Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

TCAS 61 รอบ 4 : ต้องทำยังไง ? ถ้าหากต้องการสละสิทธิในรอบแอดมิชชั่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จาก : 
seniorswu.in.th
     ราพึ่งทราบว่ารอบแอดมิชชั่นไม่มีเคลียริ่งเฮาส์ เรามีความจำเป็นที่จะต้องสละสิทธิในรอบแอดมิชชั่นค่ะ (กรณีติดแอดมิชชั่น) เรากำลังจะสมัครทุนโครงการหนึ่ง แต่เรามีปัญหากับคุณสมบัติข้อนึงที่ว่า "ไม่เป็นผู้ได้รับคัดเลือกให้เข้าศึกษาแล้ว หรือให้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ในการคัดเลือกบุคคล เข้าศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาใดๆ ประจำปีการศึกษา 2561 จากทุกระบบการรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาต่อ ในระดับปริญญาตรี และทุกโครงการของหน่วยงาน/องค์กรต่างๆ ทั้งนี้ -กผู้สมัครท่านใดที่ผ่านการคัดเลือก ให้เข้าศึกษำในสถานศึกษาอื่นใดอยู่ก่อนมาสมัครรับทุนตามโครงการฯ นี้แล้ว จะไม่มีสิทธิ์ที่จะได้รับการคัดเลือก หากตรวจสอบพบภายหลังจะถูกเพิกถอนรายชื่อออกในทันที"
   

  ทุนนี้หมดเขตการรับสมัครวันที่ 2 กรกฎาคม ประกาศรายชื่อวันที่ 17 กรกฎาคมค่ะ แต่แอดมิชชั่นประกาศวันที่ 4 กรกฎาคม เรามั่นใจว่ายังไงก็ติดแอดมิชชั่นอยู่แล้ว แต่พ่อแม่เราให้เอาทุนดีกว่าค่ะ อยากแบ่งเบาภาระพ่อแม่ 
 
ขอบคุณคำตอบสำหรับทุกท่านที่เข้ามาช่วยเหลือค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

กานต์ 29 มิ.ย. 61 เวลา 23:18 น. 1

วันที่ 4 กค.ประกาศผลผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์เท่านั้น ถ้าเราได้ ก็ไม่ต้องไปสัมถาษณ์หรือทำอะไรทั้งนั้น พอประกาศผลวันที่19 ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา(สอบได้) ก็จะไม่มีชื่อเรา ถือว่าตกสัมภาษณ์หรือสละสิทธิ์ไป แค่นี้ก็จบ

1
Milky 4 ก.ค. 61 เวลา 21:26 น. 1-1

แต่ถ้ามหาลัยที่เราจะลงรอบ5มันปิดก่อนคืนสิทธิ เราต้องทำไง ถ้าอยากได้สิทธิ์คืนเร็วๆ

0
Desire_ 1 ก.ค. 61 เวลา 00:02 น. 3-1

เราถามพี่จนท.แล้วเขาจะส่งรายชื่อผู้สมัครทุนไปก่อนวันที่ 4 ตรงกับผลแอดมิชชั่นออกพอดี

0