Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

7 ข้อดีของการมาเรียนคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ ที่ KU.CSC

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




วันนี้พี่จะพาน้องๆไปดู 7 ข้อดี (7D) ของคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ
ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร
แต่ก่อนที่เราจะไปดูข้อดีของคณะที่พี่กำลังศึกษาอยู่ในตอนนี้ พี่ขอพาน้องๆไปรู้จักกับแต่ละสาขากันก่อน




คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการประกอบไปด้วย 8 สาขาวิชา ได้แก่
1. สาขาการจัดการ
2. สาขาการบัญชี
3. สาขาการตลาด
4.  สาขาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว
5. สาขาการเงิน
6. สาขาภาษาอังกฤษ
7. สาขานิติศาสตร์
8. สาขารัฐประศาสนศาสตร์

 
นอกจากจะมีสาขาให้เลือกเรียนหลากหลายแล้ว เรายังมีคณบดีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ ที่สุดแสนจะใจดี มีความใส่ใจนิสิตและมีความเป็นกันเองอย่าง ผศ.ปัททมา สุริยกุล ณ อยุธยา อีกด้วย

 



 
ทีนี้เรามาดู 7 ข้อดีของคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ กันดีกว่า
ว่ามีอะไรกันบ้าง





ข้อที่ 1. คณาจารย์มีความเชี่ยวชาญในการเรียนการสอนเป็นอย่างดี พร้อมให้ความรู้น้อง ๆ อย่างเต็มประสิทธิภาพ  อาจารย์ทุกท่านใจดีมาก แม้จะเรียนต่างสาขา แต่หากน้อง ๆ ลงเรียนกับท่าน ท่านก็พร้อมให้คำแนะนำในการเรียนการสอนในรายวิชานั้น ๆ เพิ่มเติม นอกจากใจดีแล้วก็ยังมีความเป็นกันเองกับนิสิตทุกคนอีกด้วยค่ะ




ข้อที่ 2. มีสื่อการเรียนการสอนที่ครบครันและทันสมัย มีห้องจำลองให้น้อง ๆ ได้ลองลงมือปฏิบัติงานจริง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเรียนการสอนให้ดียิ่งขึ้น และยังมีการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามามีส่วนช่วยในการเรียนการสอน ทั้งสะดวก ทั้งทันสมัย




ข้อที่ 3. มีกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์และออกค่ายเสริมประสบการณ์ให้กับน้อง ๆ มากมาย นอกจากการเรียนการสอนที่ทางมหาวิทยาลัยมุ่งเน้นประสิทธิภาพแล้ว คณะที่พี่เรียนอยู่ก็ยังมีกิจกรรมสร้างสรรค์มากมายเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์และสร้างสังคมใหม่ ๆ ให้กับน้อง ๆ พี่ ๆ ก็ได้ทำความรู้จักกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ต่างสาขาจากกิจกรรมดี ๆ เหล่านี้ด้วยนะคะ




ข้อที่ 4. มีทุนการศึกษามากมายรอน้อง ๆ อยู่ มีทั้งทุนสำหรับน้อง ๆ ในจังหวัดใกล้เคียง ทุนเรียนดีแต่ยากจน แล้วก็ยังมีทุนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศอีกมากมาย แล้วก็หลากหลายประเทศอีกด้วย




ข้อที่ 5. คณาจารย์และบุคลากรในห้องคณะมีความใจดีมาก ไม่ต้องกลัวเรื่องวีน เหวี่ยง หรือทำเรื่องล่าช้า เพราะพี่ ๆ ในห้องคณะมีความเชี่ยวชาญ และสามารถให้คำปรึกษากับน้อง ๆ ได้เป็นอย่างดี




ข้อที่ 6. การเดินทางมีความสะดวกและปลอดภัย เพราะภายในมหาวิทยาลัยของเรามีรถรางประจำทางวิ่งอยู่ตลอดตั้งแต่เช้าถึงเย็น ช่วงอากาศหนาว ๆ นั่งรถรางมหาวิทยาลัยรับบรรยากาศดี ๆ ก่อนไปเรียนจะฟินมาก ๆ และการเดินทางจากมหาวิทยาลัยไปยังสถานีขนส่งจังหวัด หรือสนามบินก็สะดวกมาก ๆ เพราะมีรถเมล์แดง และแท็กซี่คอยให้บริการอยู่ที่สถานีขนส่งจังหวัดและสนามบินตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ




ข้อที่ 7. สภาพอากาศปลอดโปร่ง ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่น PM 2.5 ที่มหาวิทยาลัยของพี่อากาศดีมาก ๆ น้อง ๆ จะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการจัดการฝุ่น PM 2.5 น้อง ๆ หายห่วงไปได้เลย

 
หากน้อง ๆ สนใจ หรือต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม
สามารถสแกน QR code ด้านล่างได้เลย !!!

 


 
heart แล้วมาเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ heart







 
สุภัสศร โพธิจักร (พี่เจี๊ยบ)
พชิรา. อุ่นหะวงค์ (พี่พลอย)
เกษศิรินทร์ วงษ์จันทรสอน (พี่อัฐ)
วนิดา ปาละลี (พี่ป๊อบ)

 

แสดงความคิดเห็น

>