Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แพทย์ม.รังสิตรอบ2ปี62

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราค่อนข้างไม่หวังกับกสพท.แล้วค่ะ คือเราทำข้อสอบเก่าแล้วทำไม่ได้เลยค่ะ แต่ว่าอยากฟิตตอนนี้อ่านเข้ารังสิตรอบ 2 ดีไหมค่ะ คือเรากังวลว่าจะเลือกราชวิถีหรือเลิดสินดี แล้วอันไหนมีโอกาสติดกว่ากันค่ะ คือรอบนี้เป็นรอบสุดท้ายแล้วเราไม่อยากซิ่วปีหน้าค่ะ เรารู้ตัวช้าเกินไป เราเลยอยากมาปรึกษาดูค่ะว่าเราพอจะมีโอกาสติดบ้างไหมค่ะ (หลายคนบอกว่าง่ายติดสบายๆแต่เรารส.ว่ามันไม่ง่ายอ่ะค่ะ เลยกังวลมากๆ)(เราอยากติดที่นี่จริงๆน่ะคะไม่ได้มาป่วนแต่อย่างใด)

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

JASM 15 มี.ค. 62 เวลา 15:28 น. 1

เราติดเลิดสินรอบ 1 นะ สำหรับเรารอบสองมันก็เหมือนรอบเก็บตกเด็กกสพท.นั่นแหละเราว่า ส่วนเรื่องจะเลือกราชวิถีหรือเลิดสินเนี่ย ไม่ว่าจะเลือกอันไหนสุดท้ายก็เรียนรวมกันหมดค่ะ ไม่ต้องคิดมาก

ส่วนโอกาสติด มันบอกไม่ถูกนะ คือราชวิถี รับเยอะกว่าก็จริง แต่คนก็อยากได้เยอะกว่า ส่วนเลิดสิน คนอยากได้น้อยกว่า แต่ก็รับน้อยกว่า

ปล. ใครบอกว่าแพทย์รังสิตสอบง่ายไปลองสอบมาก่อนนะจ๊ะแล้วจะรู้ว่ามันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเลยจ้า ไม่งั้นคนรวยๆ ก็ได้เรียนแพทย์รังสิตกันหมดแล้วจ้า 5555555

ปล2. แปะกระทู้แนวข้อสอบที่เราไปสอบมา เผื่อจะอยากใช้นะคะ (https://www.dek-d.com/board/view/3893936/)

1
puimek 15 มี.ค. 62 เวลา 18:51 น. 1-1

ขอบคุณมากๆนร้าคร้า ช่วยได้เยอะเลยค่ะ


0
wiraporn 16 มี.ค. 62 เวลา 09:13 น. 2

หลานสาวเคยไปสอบ แพทย์ม. รังสิต ก็ติดแต่ไม่เอา ต่อมาติด แพทย์รามา มหิดล ตามความเห็นส่วนตัว รังสิตนี่สอบเข้า อยู่ในกลุ่มง่ายสุดแล้วในบรรดาสถาบันแพทย์ ถ้าพยายามสักหน่อยก็ไม่น่ายากนะ

1
puimekk 2 เม.ย. 62 เวลา 12:36 น. 3-1

kjmedcu75 คร้า โปรดอย่าสงสัยกับไอดีเราเลยน่ะคะ55555

0
puimekk 2 เม.ย. 62 เวลา 22:13 น. 4

ไอดีไลน์ที่ให้ไปถ้าทักมาถามแค่ว่าสมัครรพ.ไหนแค่นั้น ให้ดูพี่คห.ที่1ในการตัดสินใจได้เลยค่ะ แล้วก็เราเลือกราชวิถีน่ะ แต่ว่าถ้าอยากทักมาระบาย หาเพื่อนสอบไปด้วยกันทักมาได้นะคะเรายินดีตอบค่ะ เราอยากหาเพื่อนติดไปด้วยกันนร้า ทักมาได้เราไม่กัดคร้า แต่ถ้าทักเล่นๆไม่ต้องทักมานร้า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter