Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"TNI Day" Open house อบอุ่น สไตล์ญี่ปุ่นที่ TNI

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


มางานเดียว เที่ยวไทย-ญี่ปุ่น

TNI Day หรือวันครบรอบของการสถาปนาสถาบันเทคโนโลยีไทย ญี่ปุ่น (Thai-Nichi Institute of Technology : TNI) ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและถือเป็นงาน Open House ประจำปีของสถาบันที่เปิดบ้านต้อนรับน้องๆมัธยมปลาย รวมไปถึงบุคคลทั่วไป เข้าร่วมชมงานที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย เช่น กิจกรรมการแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่น การแสดงผลงานของนักศึกษา การแข่งขันบอร์ดเกม เป็นต้น นอกจากนั้น ยังสามารถร่วมชม ชิม และอุดหนุนสินค้าของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจจากโครงการ JE (Junior Entrepreneur) ของสาขาบริหารธุรกิจญี่ปุ่น และ House Project ของสาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของสถาบันอย่าง "Monozukuri" ที่มุ่งให้นักศึกษาได้ประสบการณ์จากการคิดจริง และลงมือทำจริง

 

บรรยากาศงาน TNI Day 2018


เกร็ดความรู้เพิ่มเติม
  JE (Junior Entrepreneur) เป็นโครงการระยะสั้นที่ให้นักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของคณะบริหารธุรกิจ สาขาบริหารธุรกิจญี่ปุ่น ได้คิดและลงมือทำธุรกิจขึ้นมาจริงๆ เป็นระยะเวลา 1 ปี
    House project เป็นโครงการระยะยาวที่ให้นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ได้ลงมือทำธุรกิจจริงๆตั้งแต่ปีที่ 1 จนถึงปีที่ 4 เปรียบเทียบให้เข้าใจง่ายๆ คือ เป็นเหมือนกับบริษัทจำลอง ที่คิด วางแผน และทำผลิตภัณฑ์ออกมาวางขายจริง ตลอดระยะเวลา 4 ปี

บรรยากาศงาน TNI Day 2018
 
 

TNI Day จึงเป็นวันที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ร่วมกันเฉลิมฉลองวันครบรอบการสถาปนาสถาบัน ด้วยการแสดงผลงานที่ที่เกิดจากการคิดและลงมือทำจริงของนักศึกษา เพื่อแสดงให้เห็นว่า สถาบันเทคโนโลยีไทย ญี่ปุ่นแห่งนี้มุ่งสนับสนุนให้นักศึกษาคิดเป็น ทำเป็น พร้อมที่จะก้าวออกไปสู่โลกภายนอก
 

บรรยากาศงาน TNI Day 2018

บอกได้เลยว่า บรรยากาศภายในงาน TNI Day 2018 ที่มาในธีมม้ายูนิคอร์นในโลกดิจิตอลนั้น เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และอบอุ่นมากๆ พี่จึงอยากจะชวนน้องๆ มาสัมผัสบรรยากาศแห่งความสนุกและอบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่นแบบ TNI ด้วยกันในงาน "TNI Day 2019" กับธีมแฮร์รี่พอตเตอร์ในโลกดิจิตอล ในวันที่ 30 ส.ค. 2562 ที่จะถึงนี้ พบกับกิจกรรมต่างๆ จาก 3 คณะ 1 สำนัก ได้แก่ วิศวกรรมศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ บริหารธุรกิจ และสำนักวิชาพื้นฐานและภาษา อาทิ การประกวด Cosplay Contest, การประกวด J-Pop Karaoke, โชว์จาก Formula Student และอื่นๆ อีกมากมาย ภายในงานมีร้านค้ามากมายจากนักศึกษา เช่น โครงการ JE , House Project  สำหรับขาช็อปทั้งหลายได้กิน ดื่ม เที่ยว  นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีจากนักศึกษา พร้อมทั้งลานวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น ให้ผู้เข้าชมได้ร่วมสนุก ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีสิทธิพิเศษ สมัครเรียนฟรี สำหรับน้องๆมัธยมศึกษาปีที่ 6 และน้องๆ ปวช.3 ที่มาร่วมงานอีกด้วย
 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก FB : สโมสรนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น


สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า เพื่อรับของที่ระลึกสุดพิเศษในวันงาน ได้ที่
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe3TLJWuXuX0lg1y7SXrGGPSi6ZsyB1mGE8YXugIP4zGHpnlg/viewform
 

ย้ำกันอีกรอบ 
"TNI Day 2019 "
วันศุกร์ที่ 30 ส.ค. 2562
เวลา 08:00-17:00 น.

สถาบันเทคโนโลยีไทย ญี่ปุ่น ถนนพัฒนาการ 37

ยังไงก็อย่าลืมมาสนุกด้วยกันที่งานนะ

 

แสดงความคิดเห็น