Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เวลาเหลือน้อย เรียน upskill เคมี ของ ondemand แทนคอร์ส ent ได้ไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 เรากำลังจะสอบจะสอบหมอ เตรียมตัวมาครบทุกวิชาแล้วเหลือแค่เคมี   เคยลองอ่านเอง   แต่เวลาทำข้อสอบทำไม่ได้เลย   เลยคิดว่าจะไว้ไปลงเรียนทีหลัง แต่มีปัญหานิดหน่อย ทำให้ไม่ได้ลงเรียนเลย   พอมาถึงวันนี้เลยคิดจะลงเรียน  แต่ดูคอร์ส ent ของ ondemand แล้วมันตั้ง 300 ชม. แหน่ะ กลัวจะเรียนไม่ทัน ในเวลา 2เดือนนิดๆ  เลยคิดอยากลงคอร์ส upskill แทน เพราะใช้เวลาเรียนน้อยกว่า อยากถามเพื่อนๆ  เราจะลงเรียนคอร์ส upskill  ดีไหม เขามีทวนพื้นฐานอะไรให้บ้างหรือเปล่า หรือมาถึงก็ลุยข้อสอบเลย แล้วคิดว่าคนมีพื้นฐานน้อยจะเรียนได้หรือเปล่า?   
ปล.เคยอ่านเองแล้วแต่ไม่เข้าหัวเลยวิชานี้ TT

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

princual 14 ม.ค. 64 เวลา 01:08 น. 1

ไม่ไหวแน่ครับเพราะ upskill มันฝึกทำข้อสอบอย่างเดียวไม่มีปูพื้นฐานแน่นอน ผมแนะนำว่าลงคอร์ส ent ดีกว่าครับอาจจะต้องเรียนเยอะหน่อยพร้อมกับทำข้อสอบวิชาอื่นไปด้วย เพราะออนดีมานด์ชม.เยอะจริงๆ หรือไม่ก็ลองหาที่อื่นดูครับ ที่ผมรู้ตอนนี้คือ

a big center แค่ 102 ชม.เอง กัปตันเนยก็ลงคอร์ส ent เคมีที่นี่นะครับลองไปหาข้อมูลดู สู้ๆครับต้องทำได้แน่คุณว่าที่นศพ. !!!

https://abigcenter.com/th/pages/592-คอร์สสอบเข้า%20มหาวิทยาลัย://abigcent

0
Neko 15 ม.ค. 64 เวลา 14:13 น. 2

Upskill เคมีของ ondemand จะได้หนังสือมา 2 เล่ม เล่มแรกจะเป็นส่วนของเนื้อหา พี่เคนเค้าก็ทวนเนื้อหาให้เยอะอยู่นะ (เยอะมากๆ) โจทย์พื้นฐานง่ายๆก็พอมีอยู่บ้าง แต่ไม่เยอะนะ สอนสนุกไม่เครียด เล่มสองจะเป็นส่วนของโจทย์ข้อสอบเก่า(สามัญ)ย้อนหลังปี55-63 รวมถึงยังมีจำลองข้อสอบด้วย (ในส่วนของข้อสอบย้อนหลังพี่เค้าจะเลือกเฉลยเอาอ่ะ ไม่ได้เฉลยให้หมดนะ แต่ถ้าข้อไหนไม่เข้าใจจริงๆก็สามารถไปดูเฉลยใน Online solution ได้ หรือไม่ก็ถามใน clear เอาก็ได้) ถ้าพอมีพื้นฐานหน่อยๆหรือเคยเจอโจทย์แล้วมาบ้างแล้วเราแนะนำคอร์ส Upskill เลย แต่ถ้าไม่ค่อยมีพื้นฐานเจอโจทย์แล้วงง เราแนะนำให้ลงคอร์ส ent ของ a big center เพราะชั่วโมงเรียนน้อยสุดแล้วมั้ง อจ. เค้าสอนเข้าใจนะ เน้นจดเอาซะเป็นส่วนใหญ่ มีโจทย์พื้นฐานง่ายๆให้ซ้อมมือก่อนจะไปเจอโจทย์ข้อสอบเก่า(ent,pat2,สามัญ)จริง (แต่อจ.แกไม่ได้เฉลยให้หมดนะ เลือกเฉลยเป็นบางข้อ แต่ก็จัดว่าเยอะอยู่) คือถ้าไม่มีพื้นฐานไปเรียน a big ยังไงก็เข้าใจอ่ะ แถมประหยัดเวลาด้วย ก็แล้วแต่ชอบเลยเนอะ ^ ^

0
00000 15 ม.ค. 64 เวลา 22:29 น. 3

ของพี่เคนจะมีคอร์สเอ็นแบบที่เป็นrecapอยู่ ชม.ไม่เยอะมากเพราะตัดการบ้านออก แต่เนื้อหายังอยู่ครบ

1