Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนคอร์สtcas ฟิสิกส์ของที่ไหนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า ตอนนี้เราอยู่ม.5 จะขึ้นม.6แล้วอยากลงคอร์สเตรียมเข้ามหาลัย วิชาฟิสิกส์ค่ะ ตอนนี้ลังเลระหว่างออนดีมานด์ กับโกเอกค่ะ (แต่ใจแอบเบนไปออนดีมานด์) คือต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนอ่อนฟิสิกส์มาก แต่เราเป็นคนหัวไว น่าจะเรียนรู้ได้ไวพอสมควร เราเลยกะจะเรียนตั้งแต่เรื่องแรกของฟิสิกส์เลยค่ะ (ที่เราไม่ลงคอร์สแยกก่อนแล้วค่อยมาลงคอร์สเข้ามหาลัยเพราะงบเรามีแค่นี้ค่า;-;) เลยอยากจะรบกวนถามค่ะ ว่าถ้าเป็นทุกคน จะเลือกลงที่ไหนกัน แล้วก็ถ้าใครเคยลงเรียนของที่ไหน รบกวนช่วยรีวิวด้วยจะน่ารักมากเลยค่า ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Agito Aodtto 2 มิ.ย. 64 เวลา 03:42 น. 1

ผมลงอีกที่จะเป็นของ แอพพลายด์ฟิสิกส์คับ เป็นคอร์สเอนท์ อย่างที่คุณต้องการเลย ทบทวนทุกเนื้อหาและมีข้อสอบเอนท์ให้ทำเยอะมากๆ มากับตย ข้อสอบPAT 2 ด้วย และคอร์สปรับพื้นฐานก่อนเอนท์คับผม สามารถเรียนแบบออนไลน์ AP Anytime ได้ทั้งคู่คับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ชอบก็จัดเลย 31 ธ.ค. 64 เวลา 23:33 น. 3

แอพพลายด์ฟิสิกส์จ้า เคยลงเรียนตั้งแต่คอร์สเนื้อหาเรียนที่พญาไท พอติดเรื่องโรคระบาดตอนนี้เปลี่ยนมาลงแบบเรียนออนไลน์แล้วสอนดีเหมือนเดิม โอเคนะ

0