Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากจะเริ่มเรียนภาษาเกาหลีเเต่งไม่รู้ต้องเริ่มยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราเป็นนักเรียนชั้นม.3เเล้วนะคะตอนนี้  ในอนาคตเราตั้งเป้าหมายไว้ว่าอยากจะไปต่อมหาลัยที่เกาหลีเเต่ถ้าหากไม่ได้จริงๆหรือเรามีทุนไม่พอ เราก็มีเเผนสำรองไว้ค่ะคืออยากจะเข้าคณะอักษรศาสาตร์เอกเกาหลีค่ะ เราอยากจะให้พี่ๆพอจะรู้ลู่ทางหรือเเนวทาง เราอยากให้พี่ๆเเนะนำเราหน่อยได้มั้ยคะว่าเราควรเริ่มยังไงดีเเล้วพอจะมีเคร็ดลับอะไรมั้ยคะที่จะสามารถทำให้เราใช้ภาษาหรือเรียนหรือ่านหรือสนทนาได้คล้องเเคล้วขึ้น ณ ปัจจุบันนี้ที่เราทำอยู่มีเเค่จำพวก สระ อะไรพวกนี้เลยค่ะ ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะคะheart

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

hostsxsaw 18 พ.ค. 64 เวลา 13:24 น. 1-1

คิดเเบบนั้นเหมือนกันค่ะเเต่เพราะด้วยสถานการณ์โควิดตอนนี้ เเงงงงhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-03.png

0
☆Starchild 21 พ.ค. 64 เวลา 21:29 น. 2

ก่อนอื่นพอน้องจำพยัญชนะสระต่างๆได้แล้ว น้องลองหาศัพท์เกาหลีพื้นฐานง่ายๆ หรือโหลดแอพสอนภาษาเกาหลีมา ลองฝึกอ่านดู จะทำให้เราอ่านภาษาเกาหลีคล่องขึ้น หลังจากนั้นแล้วลองศึกษาพวกโครงสร้างประโยคดู + ฟังบทสนทนาภาษาเกาหลีตามยูทูปแล้วลองพูดตาม อะไรแบบนี้ค่า ส่วนตัวพี่ว่าถ้าเริ่มแม่นเรื่องพวกนี้แล้วจะทำให้ต่อยอดเรื่องไวยากรณ์หรืออื่นๆได้ง่ายขึ้นค่า ลองฝึกอ่านๆ จดศัพท์ด้วยตัวเองไปสักพักก่อน แล้วลองสังเกตตัวเองดูว่าแม่นส่วนไหนแล้วหรืออยากเสริมอะไรอีก เป็นกำลังใจให้นะคะ

1