Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มศว องครักษ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือพอดีหนูติดมศวอ่ะค่ะแล้วคณะที่ต้องเรียน เรียนที่องครักษ์4ปีเลย มีพี่ๆคนไหนแนะนำเรื่องหอนอกได้บ้างไหมคะคือหนูตั้งใจจะอยู่หอในปี1(ช่วงนี้โควิดน่าจะเรียนออนไลน์อยู่บ้านช่วงแรก) แล้วหาหอนอกแต่ไม่แน่ใจว่าถ้าไม่รีบเช่าตั้งแต่ปี1 ปี2จะมีห้องเหลือไหม เคยได้ยินมาว่ามศวบังคับอยู่หอตอนปี1แล้วปี2 มีรุ่นพี่คนไหนยังอยู่หอในตลอดจนจบเลยไหมคะหรือต้องออกไปหาหอนอกอีกที รบกวนแนะนำหน่อยค่ะไม่ค่อยเห็นรีวิว มศว องครักษ์ เท่าไหร่ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เมโลดี้ที่รักสายลม 21 พ.ค. 64 เวลา 09:51 น. 1

พี่ไม่ได้เรียนองครักษ์ แนะนำหอคงไม่ได้ แต่หอในสามารถอยู่ได้จนจบ ถ้าน้องช่วงชิงห้องในช่วงการจองหอทันค่ะ ^^ ในแต่ละปี เค้าจะกันที่ให้ปีหนึ่งส่วนห้องที่เหลือจะเปิดให้ปีอื่นจองค่ะ ถ้าจองทันก็ได้หอ แต่ส่วนใหญ่ก็ได้กันนะ เพราะหอเยอะอาจจะเป็น แอร์บ้าง พัดลมบ้าง ห้องน้ำในห้องบ้าง ห้องน้ำรวมบ้าง แล้วแต่จะได้ค่ะ น้องไปอยู่นั่นหนูจะได้เทคนิคการจองมาเองแหละ^^

จริงๆ อยากให้อยู่หอในจนจบนะคะ

1. ค่าหอถูกกว่าไปหาหอข้างนอก

2. หอข้างนอกอยู่ไกล เพราะที่รอบๆเป็นที่ดินส่วนบุคคล + เป็นนา ถ้าหาหน้า ม. ก็คือไกลมาก ถ้าหาหลังม. มันไม่ปลอดภัย คนไม่มีรถไปมาลำบากค่ะ

น่าจะประมาณนี้ รอดูเผื่อมีเด็กองครักษ์จริงๆมาแนะนำหอนะคะ

0
เด็กองครักษ์รักจริง 31 พ.ค. 64 เวลา 00:04 น. 2

พี่แนะนำหอในแบบแอร์นะคะสะดวกสบายมากจริงๆ สิ่งอำนวยเยอะ ไม่ต้องเดินทางไกล ชีวิตก็ดีขึ้นค่ะ น้องจะประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะมาก อีกอย่างค่าไฟถูก พี่เปิดแอร์ทั้งวันทั้งคืนค่ะ เสียไม่ถึงพัน

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น