Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่มีความรู้สึกดีๆให้กัน ถ้าห่างหายไปจากกัน ไม่ได้เจอไม่ได้คุยกัน กลับมาเจอกันอีกครั้งจะยังรู้สึกเหมือนเดิมอยู่มั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ตามหัวข้อค่ะ เรากลัวมากเลยที่มันจะเปลี่ยนไปจะไม่เหมือนเดิม แต่ก็คิดอยู่ว่ามันจะไปเหมือนเดิมได้ยังไง555 แต่ใจมันก็แอบหวังอยู่นิดๆ เราอยากให้มันยังเหมือนเดิมทุกครั้งที่ได้เจอกัน



 เราทำงานที่ร้านพี่ชายเค้า แต่ตอนนี้เราออกมาทำที่ต่างจังหวัดเพื่อจะเก็บเงินกลับไปเรียนต่อปีหน้า ปกติเค้าจะเป็นคนนิ่งๆนิ่งมากอ่ะ555 นิ่งจนลูกค้ากลัว เราก็เคยกลัวเค้านะหน้าขึม แต่ยิ้มทีก็คือน่ารัก หรือเพราะเรารักเค้าก็ไม่รู้55


 ปกติก็ไม่ค่อยคุยกันหรอก เราก็ไม่กล้าพูดกับเค้า เค้าก็ไม่ค่อยพูดถ้ามีคนอยู่เพราะมันก็จะไม่เหมาะ เพราะมีแต่คนอบครัวพี่ชายพี่สะใภ้เค้าพ่อเค้าอีก555 มันมีเหตุที่หายไปด้วยกันทั้งคืน ทุกคนเลยจะคิดว่ามีซัมติงอะไรกัน ขยับตัวนิดหน่อยไม่ได้เลย จะโดนมองเหมือนฉันรู้ฉันเห็นนะตลอด555  

หลายคนอาจจะคิดว่า เออเค้าแค่เต๊าะเล่นๆ หยอดเล่นๆตามประสาผู้ชาย อาจจะใช่ค่ะ แต่ไม่เป็นไร เราโอเค เรามีความสุขดี555 อย่างน้อยก็สุขอยู่ช่วงนึงแหละเนาะ พูดหยอดกันหยอกล้อกัน แอบส่งสายตาให้กันบ้าง มันก็เป็นช่วงดีๆความรู้สึกดีๆช่วงหนึ่งของเรา 

ตอนนี้ก็คงไม่ได้เจอกันอีกนาน จนกว่าจะปีหน้าตอนที่เรากลับไปเรียน ตอนที่เราตัดสินใจบอกเจ้ว่าเราตะมา เค้าก็แอบมองเรานิดๆ แต่เราไม่อยากสบตาเค้าเลยหลบไปตลอด555 ถึงวันสุดท้ายที่เราทำงาน เราคุยกับเพื่อนเราว่า อันนี้ยังไม่หมดขายให้หมดค่อยกลับนะ พูดเล่นกัน แต่เค้าก็พูดกับเราว่า บอกตัวเองเถอะ เราก็เลยพูดติดตลกไปว่า ไม่ เราลาออกแล้ว เค้าก็พูดว่า ไม่ให้ออก เราก็เงียบไปและกำลังจะเดินไปข้างใน เค้าก็ถามเราว่า จะไปจริงๆหรอ เราพูดไม่ออกอ่ะ ไม่รู้จะตอบว่าอะไร เราเลยทำเป็นไม่ได้ยินแล้วก็เดินไปเลย แงงอยากร้องไห้ชิปหายอ่ะตอนนั้น ละพอจะกลับบ้านเค้าก็เอาเงินให้เรา เราเลยไหว้เค้าบอกลา เค้าก็มองหน้าเราอล้วก็ยิ้มแบบ ไหว้ด้วยหรออะไรงี้555 เราเลยหันหลังจะเดินออกมา เค้าก็พูดอีกว่า จะไปจริงหรอ เราก็เลยตอบว่าไม่ได้ไปเล่นนะ จริงๆก็ไม่อยากไปตั้งแต่ทองหน้าวันนั้นแล้วแหละ555 

วันต่อมาเราก็ไปกินที่ร้านครั้งสุดท้ายอยากไปเจอเค้าแหละ 555 ก็เห็นว่าเค้าก็แอบมองเราบ่อยอยู่ เพราะเราก็แอบ-เค้าเหมือนกัน555 เราขอเติมของอะเค้าก็มาเติมให้เราเลยแอบถามเล่นๆว่า คิดถึงเรามั้ย เค้าก็มองหน้าเราแล้วยิ้ม เราเลยหัวเราะ พอจะกลับแล้วเราไปคุยกับเฮียกับเจ้เสร็จเราก็เดินออกมาหาเค้าอีกที เราก็บอกเค้าว่า ไปจริงๆแล้วนะ เค้าก็ถามอีกว่า จะไปจริงหรอ เราก็เลยถามว่า ทำไม ให้อยู่หรอ เค้าบอกว่า ให้อยู่ แง แก คือชั้นเดินออกมาชั้นร้องไห้เลยเว้ย ร้องหนักมาก ชั้นรักเค้าอ่ะะะ 

วันต่อมาวันเดินทางของเรา เราก็แวะเอาของไปให้เพื่อนที่ร้าน ก็ไปเจอเค้า เราก็คุยกับเพื่อนแปบนึง เราก็ไปไหว้ลาเค้าสุดท้ายจริงๆแล้ว เราก็บอกว่า ไปแล้วนะ เราก็พยักหน้าแล้วก็ยิ้มให้นิดนึง พอเราออกมาเพื่อนก็บอกว่า ตอนที่เราเข้าไป เค้ายิ้มเลยหลังจากที่บึ้งมาทั้งวัน พอเพื่อนเราเห็นก็รีบหุบยิ้มทันที 5555 พ่อคนปากแข็ง จะมาทำให้หวั่นไหวอะไรตอนที่ต้องไปแล้ว เค้าก็ทักมา บอก ให้เดินทางปลอดภัย ดูแลตัวเองดีๆด้วย️ -กูร้องไห้เหมียนหมาอีกแล้ว กว่าจะได้กลับไปเจอกันอีกคงไม่มีโมเม้นท์นี้อีกแล้ว หวังแค่ให้ยังได้พูดกันได้แบบนี้เหมือนเดิม อย่าเย็นช้าเหมือนตอนแรกที่เจอกันนะ ทำใจไม่ได้555 รักเค้าาา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 13 มิ.ย. 64 เวลา 04:03 น. 1

แล้วแต่คน แล้วแต่เคส แต่โดยปกติความรู้สึกคนเราสามารถมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา และบางครั้งก็ค่อยๆเปลี่ยนไปโดยที่ตัวเองก็ยังไม่รู้ตัวด้วย

1
Sky_sk1910 13 มิ.ย. 64 เวลา 21:09 น. 1-1

คงใช่ค่ะ มันนานมันก็คงจะเลือนลางและหายไป แต่ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าถึงวันนั้นเรายังรู้สึกอยู่จะกลับไปเต๊าะเค้าใหม่555

0