Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อ่าน SAT เองมานานคะแนนไม่ขึ้น ทำยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ เราเรียนม. 6 อ่าน SAT เองมาสักพักแล้ว แต่คะแนนไม่ขึ้นเลย รอบสอบก็โดน cancel ตลอด เลยยังทำไม่ได้สักที เครียดมากๆเลย รบกวนพี่ๆที่เคยสอบมาก่อน พอจะมีเทคนิค หรือที่เรียนแนะนำบ้างมั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Beammy 20 ส.ค. 64 เวลา 08:54 น. 3

อ่านเองก็ดีอยู่ นะเราก็เคยทำ แต่อยากให้ลองหาเทคนิคไว้จ้า เกริ่นก่อนก็คือเราเรียนพิเศษ แค่เดือนครึ่งค่ะ หาแบบฝึกหัดในเน็ตทำบ้างประปราย สิ่งที่เราว่าจะทำให้ได้คะแนนสูงคือคำศัพท์กับ gramma ค่ะ คือถ้าเทียบกับระยะเวลาในการเตรียมตัวและความเต็มที่ของเราก็พอใจกับคะแนนนะคะ โดยเราเน้น verbal มากกว่า math ค่ะ แต่ก็ออกมาเท่ากันแบบงงๆ แล้วเราก็ถนัด writing มากกว่า reading ด้วยค่ะ จำได้ว่าข้อสอบเราวันนั้น reading ยากมาก ;-; ส่วน math เราอยากให้ทุกคนเน้นเรื่องฟังก์ชั่นค่ะ คือเราไม่เก่งเรื่องนี้มากๆ และข้อสอบเก่าที่เราลองทำมาเห็นว่าเรื่องนี้ไม่เยอะมากเท่าไหร่ เราก็เลยตายใจค่ะ สรุปข้อสอบ math partแรก มีฟังก์ชั่นไปแล้วครึ่งนึง ตอนนั้นแบบนั่งน้ำตาตกใน แต่ดีที่ part2 เราทำได้ สำหรับคนพื้นฐานไม่แข๊งมากลองหาที่ติวดูค่ะ แนะนำที่ พี่เปิ้ล จุฬาติวเตอร์ ค่ะ ก็คือสำหรับเพื่อนๆที่มีเวลาเตรียมตัวน้อยนะคะ หาเทคนิคไว้ก่อนดีกว่าค่ะ

0
์NiceNCT 23 ส.ค. 64 เวลา 08:13 น. 4-1

อ่านของเว็บนี้เหมือนกันเลยค่าาาาา ช่วยได้เยอะเลยนะ

0
mint 6 ต.ค. 64 เวลา 11:31 น. 5

เราเคยลงคอร์สตะลุยโจทย์เลขที่ prime adviser ได้780 ถ้ามีเวลาก็เตรียมตัวเยอะๆเลยยยนะ ตอนก่อนจะสอบเราขอโจทย์ครูมาทำเพิ่มเยอะมากๆ

0
333444777 17 มิ.ย. 65 เวลา 15:45 น. 6

ทีมอ่านเองเหมือนกันคับ sat verbal เราเรียนกับฝึกใน khan academy กับทำแบบฝึกหัดในหนังสือ sat เยอะๆเลยย ส่วนตัว sat math เราใช้ของ sat detector อยู่ ค่อนข้างดีเลยนะ ช่วยจับจุดอ่อนในแต่ละเรื่องแนะนำมากๆแบบฝึกหัดเยอะมาก เราทำควบคู่กันเลย ต้องอาศัยการฝึกเยอะมากๆจริงๆจนเราจับทางข้อสอบได้

0