Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การสอบ SAT ในวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
SAT (SAT Reasoning Test) คือ ข้อสอบมาตรฐานสากลที่ใช้วัดความถนัดในวิชาเลข (Mathematics) และภาษาอังกฤษ (Reading & Writing) ของนักเรียนในระดับอุดมศึกษาในระบบการศึกษาของประเทศสหรัฐอเมริกา จัดสอบโดยหน่วยงานที่มีชื่อว่า College Board เปิดสอบประมาณ 4-5 ครั้งต่อปี ซึ่งในปัจจุบันข้อสอบ SAT ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ทำให้ประเทศต่างๆ รวมถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทยได้นำผลคะแนนสอบ SAT มาใช้ในการพิจารณารับบุคคลเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรนานาชาติด้วยเช่นกัน
(https://www.ignitebyondemand.com/sat-คืออะไร/)

สืบเนื่องจากการยกเลิกศูนย์สอบ SAT ติดต่อกัน 2 ครั้ง จึงทำให้เด็กนักเรียนส่วนใหญ่ที่มีความประสงค์จะยื่นคะแนน SAT ไม่มีคะแนนที่จะยื่นหรือมีคะแนนไม่เพียงพอให้ต่อการยื่นคะแนนเพื่อพิจารณารับบุคคลเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาหลักสูตรนานาชาติ พวกเราตัวแทนผู้ปกครองและนักเรียนมีความต้องการที่จะให้ท่านนายกรัฐมนตรีและผู้อำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 พิจารณาให้มีการจัดสอบ SAT ในวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ถึง ท่านนายกรัฐมนตรี และผู้อำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

พวกเราเด็กนักเรียนอินเตอร์ กำลังประสบกับปัญหาในเรื่องการสอบ SAT ในวันที่  28 สิงหาคม พ.ศ. 2564
สืบเนื่องจาก ทางศบค.  ไม่อนุญาตให้มีการจัดสอบขึ้น  จึงทำให้หลายโรงเรียนไม่สามารถจัดสอบได้  ประกอบกับการยกเลิกการจัดสอบหลายครั้ง    หากพวกเราไม่ได้สอบในรอบนี้ จะทำให้พวกเราหลายคนอาจจะมีคะแนนไม่เพียงพอที่จะสมัครเข้าเรียนต่อในระดับอุดมศึกษา

ดังนั้นพวกเราจึงขอให้ท่านนายกรัฐมนตรีช่วยอนุญาตให้มีจัดสอบ  โดย  พวกเราจะปฎิบัติตามกฎและมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด อนาคตเราอยู่ที่การตัดสินใจของท่าน

ขอแสดงความนับถือ

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น