Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิววิชาเรียน MUIC Media and Communication (MUIC Media Com) + Gen Ed ฉบับเด็ก 628

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ 

วันนี้เราขออนุญาตมาแชร์บทความที่เราเขียนรีวิววิชาการเรียนสาขา Media and Communication หรือสาขาสื่อและการสื่อสารและวิชาพื้นฐาน (gen ed) ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (Mahidol University International College/MUIC) หรือเรียกสั้น ๆ ว่า MUIC Media Com นะคะ  เนื่องจากเราเขียนไว้บนบล็อกของตัวเอง  ตัวลิงก์ที่เราแนบจะพาไป external link ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของเราเองค่ะ  ในบล็อกของเราจะเป็นรีวิวแบบละเอียดที่มีภาพประกอบด้วย สามารถคลิกเข้าไปอ่านตามลิงก์ที่เราแนบไว้ให้ได้เลยค่ะ

ปัจจุบันเราเพิ่งเรียนจบจาก MUIC นะคะ เราจบตอนเดือนธันวาคม ปี 2023 ค่ะ ข้อมูลบางอย่างเป็นประสบการณ์ส่วนบุคคล เราหวังว่าจะสามารถเป็นแนวทางให้กับน้อง ๆ ที่สนใจสาขา Media Com หรือ MUIC ได้ไม่มากก็น้อยค่ะ   smiley  มีแถมการหาที่ฝึกงานและรีวิวการฝึกงานฉบับ   Boschler ให้ด้วยค่ะ

laugh บล็อกการยื่นเข้า MUIC และการสอบเข้า MUIC  Writing Essay ติด IC  ทั้ง 2 รอบ ตอนปี 2019:   ลิงก์


laugh บล็อกรีวิววิชาเรียนปี 1 (major courses) เช่น man and arts, creative writing และ ERS: ลิงก์

laugh
 
บล็อกรีวิววิชาเรียนปีที่ 2 (major  courses & concentration courses) เช่น  southeast asian creative content, entertainment management และ EC 3: ลิงก์

laugh บล็อกรีวิววิชาเรียนปีที่ 3 (major + concentration + major electives ) เช่น film post-production, art of storyboarding,  textual analysis, film pre-production: ลิงก์

laugh บล็อกรีวิววิชาที่มาเก็บ gen ed ตอนปี 4 เช่น i/o psychology, moral and ethical studies, introduction to photography, elementary spanish 1: ลิงก์

laugh ตอนมี่หาที่ฝึกงานและได้รับการตอบรับจาก Bosch Thailand, GDH 559 และ BOXX Music: ลิงก์

laugh รีวิวการฝึกงานที่ Bosch Thailand as a Corporate Communications Intern แบบไม่ได้ละเอียดมาก: ลิงก์

หากน้อง ๆ คนไหนมีคำถามเกี่ยวกับ MUIC หรือคอร์ส gen ed/major courses ของสา่ขา Media and Communication สามารถติดต่อสอบถามผ่านเพจในเฟสบุ๊คหรือไอจีเราได้เลยค่ะ อาจจะใช้เวลาตอบกลับหน่อย แต่จะกลับมาตอบแน่นอนค่ะ

ขอบคุณพื้นที่จากเด็กดีด้วยค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>