Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มารู้จักวิศวลาดกระบังให้มากขึ้น กับกิจกรรม "สู่เกียร์67" กิจกรรมสำหรับ Dek67 ที่ติดสัมภาษณ์ TCAS รอบ 1 วิศวะลาดกระบัง เข้าร่วมฟรี!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สัมภาษณ์เสร็จแล้วอย่าพึ่งกลับ!  เตรียมตัวพบกับ "สู่เกียร์67" กิจกรรมสุด Exclusive ที่จัดขึ้นเพื่อน้อง ๆ DEK67 ที่"ติดสัมภาษณ์ TCAS รอบ 1 วิศวะลาดกระบัง!" ไหน น้อง ๆ คนไหนกำลังสงสัยว่า "วิศวะลาดกระบังจะใช่สำหรับเราจริงหรือ?" ไม่มากิจกรรมนี้ไม่ได้แล้ว! มาร่วมสัมผัสความเป็นวิศวะลาดกระบังด้วยกันเถอะ!


พี่ครับ ๆ แล้วกิจกรรมสู่เกียร์คืออะไรหรอ???? 
กิจกรรม "สู่เกียร์67" เป็นกิจกรรมที่จัดหลังจากน้องสัมภาษณ์เสร็จ ซึ่งจัดโดยรุ่นพี่วิศวะลาดกระบัง เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจแรกให้กับน้อง ๆ ในกิจกรรมน้อง ๆ จะได้สัมผัสความเป็นวิศวะลาดกระบังและความอบอุ่นจากพี่ ๆ ที่ตั้งใจจะมอบให้ 


แล้วภายในกิจกรรมมีอะไรบ้างล่ะ????
พี่ ๆ มีกิจกรรมสนุก ๆ มากมายที่จะทำให้น้อง ๆ ได้พูดคุย พบปะเพื่อน ๆ ที่มาสัมภาษณ์และรุ่นพี่จากหลายสาขา รวมไปถึงไขข้อสงสัยของน้อง ๆ เกี่ยวกับวิศวะลาดกระบัง ว่าพี่ ๆ เขาเรียนอะไรกัน แต่ละสาขาต่างกันยังไง หรือบรรยากาศในมหาลัยเป็นแบบไหน ทุกคำถามที่จะทำให้น้อง ๆ พูดพร้อมกันว่า "อ่อ~~ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง"


️วันที่ : 20 มกราคม 2567 โดยแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือ
          -หลังสอบสัมภาษณ์รอบเช้าเสร็จ เวลา 13.00น. - 15.00น.
          -หลังสอบสัมภาษณ์รอบบ่ายเสร็จ เวลา 16.00น. - 18.00น.


สถานที่ : ณ โดมเห็ด(ข้างโรงอาหารA) คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 


          เข้ามาร่วมพูดคุยใน Openchat "สู่เกียร์ 67"
https://line.me/ti/g2/UmnTqJOhWIZEYLNgux4nKcHmMtPsPL7uV58u6A?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default
สุดท้ายนี้พี่ขอให้น้อง ๆ ทุกคนโชคดีกับการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ แล้วมาเจอกันเยอะ ๆ น้า พี่ ๆ รออยู่~~

แสดงความคิดเห็น

>