Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิทยาเขตมีผลต่อการสมัครงานไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตามกระทู้ครับ ผมอยากเค้าวิศวะเกษตรสกล อยากรู้ว่าเดี๋ยวนี้เขายังแบ่งแยกอยู่ไหมครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ABC_co 17 เม.ย. 67 เวลา 21:43 น. 2

ถ้าตามบริษัทต่างๆ เอาแบบตรงๆก็คงมีแหละครับ จะมากน้อยก็แล้วแต่ที่ วิทยาเขตหลัก วิทยาเขตรอง ของม.เกษตร ต่อให้คณะเดียวกันแต่ต่างวิทยาเขตเขาจะใช้ชื่อไม่เหมือนกัน เพราะงั้นเวลาสมัครงานเขาน่าจะดูออกจบจากที่ไหน มองแยกกัน เครดิตจะไม่เท่ากัน แต่ทั้งนี้ฝีมือต้องได้ด้วยนะครับ ยังไงก็หมั่นฝึกทำผลงานเข้าไว้ครับ ฝึกภาษาด้วยจะได้เปรียบ

0
Ppp 22 เม.ย. 67 เวลา 07:37 น. 3

ตอนนี้เค้าเน้นคนทำงานแล้วค่ะ ตอนฝึกงานหาบริษัทใหญ่ๆจะทำให้มีภาษีดีกว่า เผลอๆเค้ารับเข้าทำงานต่อเลยด้วย

0
แมวส้มมมมมม 22 เม.ย. 67 เวลา 10:02 น. 4

ปัจจุบันพี่เรียนที่มอเกษตรสกลนะครับ พี่ไม่รู้นะครับว่าวิทยาเขตอื่นเรียนเป็นไงบ้าง แต่พี่จะบอกว่าที่นี่เรียนหนักและเข้มข้นมากครับ ต้องตั้งใจและขยันมากๆ กว่าจะผ่านแต่ละวิชาไปได้ ตอนแรกพี่ก็ไม่เคยคิดอยากเรียนที่นี่เลยครับ แต่ได้เข้ามาเรียนแล้วรู้สึกว่าดีมากๆครับ อาจารย์น่ารักเป็นกันเองมากๆ สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่องเลย ส่วนเรื่องสังคมเพื่อนก็ดีครับสำหรับพี่ มีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง สภาพแวดล้อมก็ดีครับ ไม่วุ่นวาย รถไม่ติด ตื่นสายก็ไปเรียนทัน55555 ถ้าถามว่ามีผลต่อการสมัครงานมั้ย คงมีแหละครับ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยว่าเรามีความสามารถมากน้อยแค่ไหน ชื่อเสียงของสถาบันก็เป็นส่วนหนึ่งขององค์ประกอบของเราในการหางาน เกษตรศาสตร์สกลนครก็ไม่ได้แตกต่างไปจากบางเขน กำแพงแสน ศรีราชาเลยครับ รุ่นพีี่ที่จบออกไปก็ได้งานกันทุกคน ยังไงก็ขอให้น้องโชคดีในสายทางที่ตัวเองเลือก มีความสุขในการเรียน และให้นอนเยอะๆก่อนเปิดเรียนครับ55555 ถ้าตัดสินใจเข้ามาเรียนที่เกษตรสกลพี่ก็ยินดีต้อนรับครับ ว่าทีี่น้องKU84


ปล. ไม่ได้เรียนวิศวะนะครับ เรียนบริหาร สาขาที่พี่เรียนใช้หลักสูตร วิชาในการเรียนเหมือนกันกับที่บางเขนครับ

0
DDDD 22 เม.ย. 67 เวลา 18:18 น. 5

ยังมีเสมอและคิดว่าน่าจะมีตลอดไปครับ ประเทศโลกที่ 1 ยังมีเลย แต่จะเยอะจะน้อยขึ้นอยู่กับสายงานและวัฒนธรรมครับ


และนอกจากนี้ จาสกประสบการณ์ส่วนตัว อย่าคิดว่าวิทยาเขตต่างกัน แต่ชื่อมหาวิทยาลัยเดียวกัน คุณภาพไม่ต่างกันมาก ไม่จริงนะครับ บางที่วิทยาเขตต่างกัน แทบจะคนละมหาลัยเลยครับ คุณภาพผู้สอน ความพร้อมทั้งสถานที่และอุปกรณ์ เพราะแยกกันบริหาร แค่ใช้ชื่อเดียวกัน (พวกโรงเรียนมัธยมก็เหมือนกัน สวน... เทพ... เตรียม... แม้จะใช้ชื่อขึ้นต้นเดียวกัน แต่ตัวเลขทางสถิติต่างกันมากกกกก)


แต่พวกชื่อเสียงสถาบันพวกนี้ มีผลกับเราแค่ 1-2 ปีแรกที่หางานเท่านั้นแหละครับ หลังจากนั้นประสบการณ์ + ความสามารถล้วน ๆ

0