Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(Y)งอนเเล้วไม่อยากจะบอกเชอะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#ดีจ้านี้ก็เป็นกระทู้ที่2ของเค้านะ
http://www.dek-d.com/board/view/3142764/ นี้อันแรกลองเข้าไปอ่านดูนะ^^


คือวันนี้จะมาเล่าเรื่องของเมื่อวาน(?) มันก็คือไดอารี่ของเมื่อนว่านแหละ^^

14/02/2557

                'เคยแอบฝันกันมั๊ยว่าคนที่เราแอบชอบจะเอาดอกไม้มาให้'

วันนี้เค้าตื่นขึ้นมาประมาน8โมง(ตื่นสายหล่ะสิ-3-)ตื่นมากก็นั่งมาดูการ์ตูน 555 อย่าว่าชั้นว่าปัญยาอ่อนนะย่ะ พอ9โมงก็เริ่มอาบน้ำกินข้าวเเระ รีบกินเพราะวันนี้ต้องไปจัดบอร์ดก็คิดว่าพี่A(นามสมมติ)เค้าจะมาโรงเรียน พอเดินขึ้นไปบนห้องเราก็แอบไปส่องห้องพี่Aเค้าพี่เค้ากับเพื่อนๆมาทำไรกันไม่รู้ก็แบบว่า ดีใจ ตื่นเต้น(?) 555 เค้าก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะคนเยอะ เลยไปจัดบอร์ดที่ห้องคือเอาจริงๆเลยนะ9.00-11.30เนี่ยนั่งเล่นอย่างเดียว กับเอาซีรี่ย์ไปเปิดดู=_= จาก11.30เค้าก็ต้องไปจัดบอร์ดเเละ (แบ่งให้แต่ละคนทำเป็นช่วงๆ)เเล้วให้เราไปจัดบอร์ดหลังอะแแบบว่าบอร์ดสูงเวอร์#_#แล้วเาก็เตี้ยๆยังให้เรามาทำอีก แต่เป็นหน้าที่เนาะยังไงก็ต้องทำ เเล้วมันเหลือจิดข้างบนสุดของบอร์ดเลย เราก็เรียกเพื่อน "อิC(นามสมมติ)ๆมาช่วยแม็กซิ พอพูดจบรู้สึกว่าจะได้ยินเสียงเพื่อนเหมือนกระซิบกระซาบนินทาเมาท์มอยกัน-.,-เเต่เราก็ไม่สนใจเราก็ทำต่อไป จนกระทั่งอิCหยิบแม็กให้หน่อย พอหันไปเอาแหละเห็นพี่Aมาช่วยแม็กบอร์ดยุรู้เเล้วแหละว่าเพื่อนมันเมาท์อะไรกันตอนนั้นคือตกใจมากตัวสั่นหมดเลยไม่รู้ว่าเขิลหรืออะไรเเล้วเเบบบตัวสั่นมากๆโต๊ะมันก็สัั่นตามเราเลยตกลงมาเเล้วเก้าอี้มันมาทับขาอะแบบว่าเป็บปวดมากT^Tก็ยังดีที่ไม่โดนเหลี่ยมเก้าอีก ตอนนี้ยังเจ็บอยู่เลยพูดเเล้วก็เสร้า
เพื่อนๆมันก็เลยห้เรากลับก่อนได้ให้ไปพักให้หายเจ็บเดี๋ยวค่อยใช้งานใหม่(?)เพื่อนชั้นมีน้ำใจมาก-3- เเล้วอิเพื่อนตัวดีทั้งหลายมันก็พูดขึ้นมา "พี่Aพยุงมันไปส่งหน่อยสิสงสารมันๆ"
โหยจะตบหรือขอบคุณดีเนี่ย  พี่เค้าก็พยักหน้าเเล้วก็ก้มหน้าก้มตาไม่รู้เป็นไรไม่อยากไปส่งเรารึเปล่า-0-แต่ก็แอบเห็นหูพี่เค้าเเดงๆอยู่-w- เเล้วพี่เค้าก็พยุงเดินไป พอไปถึงบันได อยู่ดีๆพี่เค้าก็อุ้มเค้าอ่าO_o ตอนนั้นตกใจมากใจเต้นรัวเลยแแล้วเเบบตัวร้อนมากพี่เค้าเลยถามว่า "ตัวร้อนจังเลยนะเราหน่ะเป็นไข้หรือเปล่า"พอเดินมาถึงชั้นสองเวรละไงเพื่อนๆพี่Aที่ไปกินข้าวกันมากลับมาเเล้ว แล้วในนั้นมีแฟนพี่Aเค้าด้วยO_oเวรไรมากมายของชั้นเนี่ย แฟนพี่เค้าเลยพูดขึ้นมาว่า "Aเราต้องคุกันละหล่ะ" ตอนนั้นกลัวมากเลย กลัวโดนตบโดนตีน-w- แล้วพี่Aเค้าก็ปล่อเค้าลงอร้ายยยยก็นึกว่าจะเป็นเทพบุตรแบบว่า ไม่ฟังแฟนเเล้วอุ้มเราไปส่งต่อ แต่พี่เค้าก็เป็นแฟนกันหล่ะเนอะ = = เราเลยต้องตะลุ่ยๆก้นลงมาทีละขั้นบันได=0= พอกกลับไปบ้านพี่เค้าก็เเชทมา "พี่ขอโทษ" เราก็ไม่ตอบ จะได้รู้ซะว่ากำลังงอน=_=   "พี่ขอโทษๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
เริ่มลำคานละส่งขอโทดมาหลายคำเอาโทรศัพท์ไปนวดนมได้เลย- - เราก็เลยพิมไปว่า "พี่จะขอโทษทำไมหล่ะพี่ทำถูกแล้วหนินั่นแฟนพี่นะ" พี่เค้าก็เลยตอบว่า "ถ้ามีแฟนที่ไม่เข้าใจพี่อยย่างงี้เตงว่าพี่ควรเลิกดีไหมครับ^^" เตง??? เลิก???? ง้อได้ใจมาก= = เราก็ไม่ตอบไปเพราะตอบไปเราต้องหายงอนเเน่-w- เเล้วพี่Aเค้าก็ไปก๊อบเนื้อเพลงแค่คุณมา ก๊อบเนื้อเพลง(?) 555 เเค่นั้นแหละหายงอนเลย 555 พี่เค้าก็พิมมมาอีกว่า "หายงอนพี่ละใขช่ไหมพี่รู้นะไม่ต้องมาทำเป็นงอนหรอก" แล้วก็ส่งสติ๊กเกอร์แมวที่มีหัวใจอยู่บนหัวดุ๊กดิ๊กๆมาให้อะ ก็คือตอนนั้นตายอย่างสงบเเละ=w= "เเค่นี้นะน้องไม่มีอะไรอยากคุยเเล้ว" ที่พิมไปเพราะกลัวเขินใจจะขาด= = แต่พี่เค้าก็ยังส่งข้อความมาเราก็รู้ว่าส่งไรมาเพราะไม่ได้ปิดการเเจ้งเตือนเค้าเลยเอาโทรศัพท์ยัดใส่่กล่องเลยคือตอนนั้นเขินมากกก=000000= พอตอนเย็นก็ไปเวียนเทียน (ทำตัวป็นเด็กดี?) บังเอินบังเอินไปเจอพี่เค้าที่วัน (บ้านเราอยู่แถวเดียวกันหนิ= =) พอเวียนเทียนเสร็จเเม่พี่Aก็พูดว่า ไปกินmkกันไหม เห็นมองมาหาเรานึกว่าชวนเรา ชวนเเฟนพี่Aซะงั้นเพิ่งเห็นว่าแฟนพี่เค้ามาด้วยแหม๋อุตส่าดีใจ= = แต่พี่Aไม่ไปใช้ข้ออ้างตอนกลางวันว่า "ผมไม่อยากไปกินข้าวกับคนที่ไม่เข้าใจผม" เค้าก็เลยต้องกลับบ้านอย่างสงบ =_= (แม่เค้ากับแม่พี่Aรู้จักกันเลยคิดว่าชวนเค้าไปกินmkด้วย-w- )

#จบเเล่วอ่าอิอิมันอาจไม่หนกเท่าไหร่เนาะเพราะเรายังไม่ได้เป็นแฟนกันหุหุ
#ยังไงก็ช่วยโหวตหน่อยนะ
(จำนวนคนโหวต 5 คน)
พี่เค้าอาจชอบเค้า
5 โหวต
พี่เค้าอัธยาศัยดี เฟรนลี่
0 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น