Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีแฟนญี่ปุ่นคิดผิดยันตัวตาย 18+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือมีแฟนเป็นคนญี่ปุ่นค่ะ คบกันมาได้ 3 ปีกว่าแล้ว ตอนคบกันแรกๆเค้าอยู่ที่ประเทศญ่ปุ่นแต่พอคุยกันได้สักพัก เค้าก็พยายามหางานที่ปีะเทศไทยเพื่อที่จะมาอยู่ท่ีไทย และแล้ววันนึงโชคก้อเข้าข้างค่ะ เค้าได้งานได้มาอยู่ที่ไทยเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสาขาเล็กๆ ที่ย่านธุรกิจใน กทม. ช่วงแรกๆเงินเดือนสตาร์ทน้อยค่ะ เรื่องนอกลู่นอกทางยังไม่มี เป็นคนแสนดีขี้อาย ดูไม่มีพิษไม่มีภัย แต่วันเปลี่ยนคืนเปลี่ยนเงินเดือนขึ้นมาเรื่อยๆจนเกือบเหยียบหลักแสน ก้อเริ่มมีออกเที่ยวบ้างปะปลาย แต่พอวันนึงถึงจุดเปลี่ยนเพราะการเที่ยว นิสียก้อออกทันทีเลยค่ะ ทั้งเที่ยวผู้หญิง เที่ยวร้านนวด มาครบเลยค่ะ ช่วงนั้นเป็นอะไรก้อไม่รู้ค่ะ ไมว่าเค้าจะทำอะไรจับได้ตลอด ทนๆกล้ำกลืนฝืนทนมาเรื่อย ทะเลาะครั้งแล้วครั้วเล่า อีกอย่างที่จะบอกคือ คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่เวลาทะเลาะกับเมียชอบทำร้ายร่างกาย คนญี่ปุ่นเป็นคนมักมากในกามค่ะ
ยังไม่จบน่ะค่ะ แต่ขอตัวนอนก่อน

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

kids rattana 24 ก.ย. 57 เวลา 09:24 น. 2

อย่าเอาคน ๆ เดียวมาตัดสินคนทั้งหมดสิครับ
มันอยู่ที่กรรมเก่าของแต่ละคนไม่เท่ากัน

0
Maymay 24 ก.ย. 57 เวลา 10:02 น. 3

คนญี่ปุ่นจริงๆก็ไม่ได้เป็นอย่างนี้ทุกคนนะ แต่!!!!! เรื่องมักมากในกามคือเรื่องจริงค่ะ ทั้งซาดิสต์ โรคจิต บลาๆๆๆๆ อยู่ด้วยกันจริงๆแล้วจะเอือมค่ะ พูดเลยยย เศร้าจัง

0
เมียญี่ปุ่น 24 ก.ย. 57 เวลา 10:36 น. 4

อ้อ ขอโทษค่ะจะบอกว่าคนญี่ปุ่นส่วนใหญ่เป็นคนมักมากน่ะค่ะ กะพวกผู้หญิงค้าบริการว่าหนักใจแล้ว ผู้หญิงเห็นเป็นคนต่างชาติต่างภาษา ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าเค้ามีแบบเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ก้อยังไม่วายจะแย่งชิง พวกเค้าสนุกแต่เราทุกข์ เจียนตายเลยค่ะ

0
Zérø 24 ก.ย. 57 เวลา 12:55 น. 5

ผู้ชายเที่ยวผับคนเดียวเหมาว่าคนยุ่นมักมากในกามทั้งประเทศ ผมไม่รู้จะสงสารเรื่องที่แฟนคุณเที่ยวผับหรือสงสารที่คิดว่าคนยุ่นทั้งประเทศมักมากในกาม
ตลกจัง

0
Bowlin 24 ก.ย. 57 เวลา 13:17 น. 6

เราว่ามันก็ไม่ทุกคนนะไม่ว่าประเทศถ้าผู้ชายเป็นแบบนั้นก็มีทั่วโลกอะอาจารย์ที่เคยสอนเราที่แต่งงานกับคนญี่ปุ่นก็เป็นคนดีเราก็มีแฟนเป็นคนญี่ปุ่นเขาก็นิสัยดีนะเอาใจใส่เราดีขนาดตอนเลิกกันเราทำผิดมากเขายังไม่โกรธเราเลยให้อภัยเราด้วยซ้ำ

0
หนุ่มเวียงพิงค์ 24 ก.ย. 57 เวลา 14:22 น. 7

ฮาพวกติ่งที่ออกมาปกป้องนี่หละ

แทนที่จะเห็นใจคนในประเทศเราเองนะ

สู้ๆ นะ เธอ จขกท. หญิงไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก หาใหม่ๆ


เยี่ยม

0
Pimgan 24 ก.ย. 57 เวลา 20:10 น. 8

ก็ไม่ใช่แค่คนญี่ปุ่นนี่คะ แฟนคุณไม่ใช่ศูนย์กลางของคนญี่ปุ่นนะคะ อย่าเอาเค้ามาตัดสินคนมั้งประเทศ

0
dearsde 25 ก.ย. 57 เวลา 08:59 น. 9

สู้ๆนะคะ

จะรอฟังต่อ อย่าท้อนะ
ถ้าไม่ไหวก้ห่างเขาเถอะค่ะ คุณเจ็บตัวเสียเปล่า

0
ำดำ"ฌ"ฌฑฎฑฌฎ็ 26 ก.ย. 57 เวลา 20:48 น. 11

มนุษย์ป่ารึยังครับ

ไอสงสารก็สงสาร แต่การตัดสินแค่คนๆเดียว มันไม่ใช่ หมายความว่า ผู้ชายใน ปท ญี่ปุ่นจะเป็นแบบแฟนเธอทุกคน ถ้าคุณังไม่มีลูก ก็หาทาเลิกสะ ถ้าไม่ติดอะไร ก็หาคนไทยเถอะ

ชายไทย เขายังดีกว่า ชายหลายๆประเทศในโลก ตย ก็เช่น เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น 3 ประเทศนี้ละ

ชาย เตะเมีย เตะลูก พบโคตรบ่อย

ทำไมไม่เอา ชายไทยละ

0
Human2 2 มี.ค. 60 เวลา 22:17 น. 12

คนญี่ปุ่น ไม่ได้เป็นทุกคนครับ

ผมมีเพื่อนร่วมรุ่นทั้งชายหญิงมากกว่า 30 ชีวิต

เพื่อนที่ทำงานทั้งชายหญิงมากกว่า 100 ชีวิต


ปล.คนประเทศไหนก็เหมือนกันหมด ตราบใดที่ยังเป็นคนอยู่ล่ะนะ

0
Yakuza-cat 25 เม.ย. 60 เวลา 22:55 น. 13

มีแฟนเป็นคนญี่ปุ่นค่ะ ทำงานมีธุรกิจของตัวเองที่ญี่ปุ่นค่ะ เค้าแก่กว่าเรา 1 ปี คบกันมา 3 ปี ไปกลับ ญี่ปุ่นตลอดทุก 1-2 เดือน แฟนเราไม่เคยมีแบบที่ จขกท เล่าเลยค่ะ เวลาโกรธกัน ทะเลาะกัน แม้ว่าใครจะถูกหรือผิด ทีแรกก็ไม่มีใครง้อใคร แต่สุดท้ายแฟนเราจะบอกว่า "ขอโทษนะที่ทำให้เธอเสียใจ" แฟนเราไม่เคยใช้กำลังกับเราเลยแม้แต่ครั้งเดียว เคยแต่จั๊กจี้เราแล้วเราร้องไห้ เราบอกเค้าว่าเรากลัวเพราะขัดขืนไม่ให้เค้าจั๊กจี้ไม่ได้ จบลงด้วยเค้าดึงเรามากอด แล้วบอกว่า "เธอนี่เด็กจังเลยนะ"


เค้ามักจะเอามือมาลูบหัวเรา ยื่นมือมาให้เราจับ แรก ๆ ที่คบเค้ายังบอกว่าคนญี่ปุ่นไม่ค่อยจับมือ มันเขิลๆ น่ะ แต่ตอนนี้ชินแล้ว จับมือกันเดินตลอด แฟนเราเป็นคนค่อนข้างขี้อาย ยิ่งตอนเจอพ่อแม่เราแสดงอาการออกชัดเลย ^^ แต่พออยู่ด้วยกันไม่อายเลยนะ ตดใส่ประจำ 


เราก็มีโอกาสได้ไปเจอพ่อแม่เค้าแล้ว วางแผนกันว่าจะแต่งงานอีก 2 ปีหน้าค่ะ

2
なったなん千葉 3 พ.ย. 61 เวลา 00:03 น. 15

เรามีแฟนคนญี่ปุ่นเหมือนกันคะ และนี้ไม่ใช่แฟนญี่ปุ่นคนแรกด้วยคะ คนนี้เป็นคนที่ 3 สาเหตุเลิกกับ 2 คนแรกก็เพราะตัวเราเอง ติดเที่ยว ติดเพื่อน ใช้เงินเก่ง ขี้โมโห คบได้ 2-3 ปี ก็เบื่อ ผช ญี่ปุ่นใจเย็นมากค่ะถึงเราจะร้ายแค่ไหนเค้าก็อภัยเราเสมอ จนเราต้องขอเลิกกับเค้าเอง ส่วนคนที่ 3 ก็เหมือนกัน เวลาทะเลาะเราจะลงมือตลอด เค้าทำได้แค่เอามือกันตัวเองไว้จนเราเหนื่อยเค้ามากอดบอกให้ใจเย็น ๆ ตอนนี้คบกันมาจะ 3 ปีแล้วค่ะ เพลนว่าอีก 2 ปีจะแต่งงาน (ได้เจอแม่ของเค้าด้วยค่ะ) ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ครั้งที่ 2 คุณแม่มาถึงไทยจ้า


อย่าเอาคนคนเดียวมาตัดสินคนทั้งประเทศเลยนะค่ะ บางทีคนญี่ปุ่นอาจจะตัดสิน ผญ ไทยไม่ดีทั้งประเทศเหมือนกันคะ

0
000000 6 พ.ย. 62 เวลา 18:34 น. 16

คุณคิดว่าคนไทย หมกมุ่นเรื่องเซ็กส์ แต่คนญี่ปุ่นเรียกว่าบ้ากามเลย ตัณหาราคะจัด ไม่ใช่คนเดียวนะ เป็นกันถ้วนหน้า เพราะทำงานบริษัทญี่ปุ่นมาจึงรู้ดี มันเ-้ยจะตาย มาไทยเหมือนเป็นแดนสวรรค์เที่ยวกินเหล้าหัวราน้ำ นั่งหลับตอนประชุม หลีหญิงในที่ทำงานนอกเวลางาน ระดับสมองสู้คนไทยไม่ได้คับ พูดจาพายเรือวนในอ่าง แสดงความโง่เป็นระยะ แต่เพราะเป็นเจ้านายเราจึงไม่อะไรกับพวกมัน นี่คือเรื่องจริง มันเป็นค่าเฉลี่ยที่สูงจริงๆ

0
ต้อม ธนพร 14 ก.ค. 64 เวลา 01:17 น. 17

แต่งงานกับคนยี่ปุ้นได้ 9ปีแล้วคะ แรกๆก็ไม่ได้คิดชอบเพราะคนยี่ปุ่นดูใจเขายาก เขาไม่แสดงออกอะไรมากมาย บ้างานมาก แฟนเป็นคนไม่ค่อยพูดอะไร แต่เขาเป็นคนใจดีตามใจตลอด อยากได้อะไรเขาจะให้เราตลอด จนกระทั่งมีลูกให้เขา เขายิ่งรักลูกและรักครอบครัวมากคะ ตอนนี้ย้ายมาอยู่ยี่ปุ่นแต่เราพูดยี่ปุ่นไม่ได้เลย ส่วนลูกชายพูดได้เร็วมากเข้าใจภาษายี่ปุ่นมากกว่าไทย แรกๆอยู่ยี่ปุ่นหนักใจมากเพราะพูดภาษาไม่ได้ ดีที่สามีเป็นคนใจเย็นและเป็นคนดีสำหรับความคิดเรานะ ทุกๆวันเขาจะสอนภาษาให้ และดูแลการเป็นอยู่ของเราและลูกตลอด จนทุกวันนี้เราเริ่มพูดภาษายี่ปุ่นได้แล้วแต่ไม่เก่ง เรามีความสุขและอยากอยู่ยี่ปุ่นตลอดไป แต่เราไม่ได้ลืมความเป็นไทยนะ เรายังรักประเทศไทยคะ

0
Hana sukiyama 26 มี.ค. 66 เวลา 22:36 น. 18

อันนี้คงจะมาช้าไปหน่อยแต่สำหรับใครมาอ่านย้อนหลังแล้วไม่มั่นใจในการคบกับคนญี่ปุ่นนะคะ แน่ใจว่าทุกที่ล้วนมีคนที่ดีและไม่ดีค่ะ ไม่ได้มาพกป้องอะไรนะคะ

เราเป็นคนนึงค่ะแต่มีแฟนเป็นคนญี่ปุ่นเหมือนกัน! ซึ่งเขาดีมากค่ะในช่วงเเรกเราคุยกันเหมือนเพื่อนค่ะแต่สนิทกันเร็วเพราะเคมีเข้ากันล่ะมั้งคะจนได้คบเขาก็ดีเสมอมาค่ะจนย้ายไปอยู่กับเขาที่ญี่ปุ่นครอบครัวเขาและเขาก็ยังดีกับเราเอ็นดูและรักเรามากค่ะ ระหว่างนั้นไม่ได้ทำงานนะคะ แต่แฟนก็ให้เงินใช้ตลอดแต่ก็นั่นแหละค่ะไม่ได้ใช้อะไรก็ไปอยู่บ้านเขา เขามีีบ้าน2หลังนะคะหลังนึงเป็นพ่อกับแม่เขาหลังนี้เรากับดขาอยู่กัน2คนค่ะเป็นแม่บ้าน คอยทำอาหารให้แฟนทาน เบื่อก็ออกไปเที่ยว อยากกลับไทยเขาก็ให้เงินกลับให้เงินใช้ อ่อนโยน เขาขอเราแต่งงานช่วงก่อนโควิดมาพอโควิดมาเลยเลื่อนตอนนี้เขาขอเราแต่งงานอีกครั้งค่ะ ตลอดเวลาที่คบกันมาไม่มีเรื่องชู้สาวหรือใช้ความรุนแรง เเถมเราทั้งคู่ไม่ได้มักมากในเช็ก55 แถมเอาจริงนะเขาไม่เคยจะมีเช็กกับเราก่อนเขาจะขอ55 ก็ตามนั้นแหละค่ะเคยดจอแบบไหนใช่ว่าชาตินั้นจะเป็นคนแบบนั้นไปซะหมด

0