Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นี้เรียกพรหมลิขิตเปล่าอ่ะ {exo}

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเราคือหนึ่งในจำนวน
คนเป็นติ่งศลป.เกาหลีนะ คือเราก็รู้จักหลายวงแหละตอนม.1 เราบ้าวง bigbangมาก เราชอบ t.o.pอ่ะ เราก็เลยชอบเอาพี่เค้ามาแต่งฟิควายจิ้นๆ จนวันนึงเราทำการบ้านอยู่ เราเปิดโทรทัศน์ทิ้งไว้ มีข่าวเสนอมาว่ามีวงใหม่กำลังเดบิวส์ ตอนนั้นเราไม่ได้ฟังอะไรเลยแต่มีชื่อนึงที่แว่วเข้าโสตประสาทเรา 'ซิ่วหมิน exo' อารมณ์ตอนนั้นก็แบบ เฮ้ยคนบ้าไรหวะชื่อซิ่วหมิน เราก็ไม่เห็นหรอกนะว่าหน้าตาเค้าเป็นแบบไหนเพราะการบ้านยาก เราก็เอาชื่อเค้านั่นแหละมาแต่งนิยาย

สักพักเราเปิดมาเจแกับเพลง
เพลงนึงก็ดูไปแหละแก้เบื่อไปๆมาๆ เห็นผู้ชายคนนึงตัวเตี้ยๆ เขียนหน้าโคตรน่ากลัวเลย เราก็นั่งดูพอถึงท่อนที่พี่เค้าร้อง แหม่ความหล่อแทงตาจ้า!!^^ คือไม่เคยเห็นหน้านะ เพราะพี่เค้าออกมาร้องแต่ละครั้งมัวทำอะไรไม่รู้ หลังจากนั้นเราก็เริ่มที่จะติดตามว่าพี่เค้าเป็นใคร เรารู้แค่ว่าพวกเค้าอยู่ exo เหอะพี่คนนั้นดูไม่น่าจะมีใครชอบที่สุดแล้ว ก็เตี้ยอ้วนนี่เนาะ #เราคนนึงหละชอบ
หลังจากนั้นเราก็รู้จักว่าเค้าเป็น
ใคร เราก็ไปโพทนาให้น้องฟังจากมันไม่ใช่ติ่ง มันก็กลายเป็นติ่งเฮียคริสไปโดยปริยาย เราเริ่มรักเค้ามากขึ้นพอรู้ว่าเค้าเป็นคนพูดน้อย แต่จริงก็ร่าเริงมาก^^ เวลาเห็นเค้าในทีวีหรือวิดีโอต่างๆเรายิ่งหลงเค้ามากขึ้น เราคุยกับโปสเตอร์ เรายิ้มกับโปสเตอร์ เราคิดถึงเค้า เราอยากอยู่กับเค้า เราไม่อยากให้เค้าอยู่ใกล้ใคร #อารมของติ่งทุกคน  พี่เค้ามีความพยายามมากที่จะลดความอ้วนและก็สำเร็จ เราดีใจนะที่เค้าทำได้ แต่ก็เป็นห่วงมากกลัวพี่เค้าจะไม่สบาย แต่ก็ทำได้แค่ห่วง


       #ว่าด้วยเรื่องมโนไปเอง
   
   1.เราฝันถึงเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ด้วยหละ เรารับรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเสมอ และเราเคยฝันว่าได้อยู่กับพี่เค้า #เผ่น////

   2.เคยมีหมอดูทำนายว่าเราจะได้เนื้อคู้อายุห่างกับเรา 9 ปี เป็นคนพูดน้อย มีมารยาท รักความสะอาด : เราห่างกับพี่เค้า 9 ปี เราคุยเก่งต้องคู่กับคนพูดน้อยจริงป่ะ เราเป็นคน เอิ่ม...ค่อนข้างไม่ชอบให้มีที่ว่างในห้องอ่ะ เลยรกพอสมควร #อิจเลยเด๊ะ

   3.เราฝันอยากเป็นบาริสต้าตั้งแต่อยู่ป.3 ปัจจุบันก็ยังอยากทำอยู่ : พี่หมินก็อยากเป็นบาริสต้า

   4.ตั้งแต่เจอพี่หมินเราก็รักใครไม่ได้อีก

   5.เราเคยคิดที่จะเรียนภาษาเกาหลี เพราะเรารู้สึกชอบประเทศทางนู้นมาก พอมาเจอพี่หมิน เราจัดการเรียนด้วยตัวเองเลย ตอนนี้ก็อ่านออก เขียนได้ แต่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง

   6.เราทำพวกกุญแจที่ทำจากไม้ขึ้นมาอันนึง เราตัดทีละตัวแล้วเอามาแปะบนไม้รูปหัวใจ มันมีข้อความว่า "M&M 김 민 석 ชื่อเรา ข้างหลังเราจะใช้ปากกาเขียนเป็นภาษาจีน เกาหลี ญี่ปุ่น อังกฤษ ที่แปลว่าฉันรักเธอเอาไว้ แล้ววันนึงเราเหยียบคำว่า คิม พังโดยที่ก็ไม่รู้ว่าพังพอตื่นมาเราเอาแต่เขียนใส่ที่ต่างๆว่าคิม คิมๆ อยู่แบบนั้นจนไปโรงเรียนเราเห็นว่ามันพังเสียใจมาก ต่อมาเราบังเอิญทำ น ในภาษาเกาหลีพังเราฝันถึงกันเลยทีเดียว ตอนนี้มันพังหมดแล้วหละ โมโหที่เราจะแกะพวงกุญแจออกเรามันติดอยู่แบบนั้น เพราะเราอารมณ์ร้อนด้วยแหละดึงทีเดียวหัก&พังจ๊ะ สุดท้ายก็เก็บไว้อยู่ดี

   7.เราเคยไปยืืนมองพระจันทร์แล้วก็บอกว่า "นายรู้ใช่ไหมว่าฉันรักนายมาก เพราะงั้นถ้าฉันกับนายจะได้รักกัน รอฉันหน่อยนะ เข้าใจไหม ว่าเราจะต้องได้รักกันฉันจะไปหานาย สัญญานะว่าเราจะแต่งงานกัน" คือถ้าใครเชื่อเรื่องคำอธิษฐานต้องรู้ว่าถ้าลมพัดผ่านเรานั่นคือเค้ารับรู้ คือมีลมพัดผ่านเราทั้งที่บ้านเราเป็นแบบปิด ไม่มีทางมีลมผ่าน และเราไม่ได้เปิดพัดลม อารมนั้นไม่แน่ใจจะฟินหรือหลอนดี

  8.เคยโดนทักนะว่ามีเซนต์ เพราะงั้นเราเลยเจอหลายๆอย่าง และแน่นอนเราเคยรู้สึกว่าเราบอกคำบางอย่างไปแล้วพี่เค้ารับรู้ #แกมโนไปเอง

  9.คือเค้าทักว่าเนื้อคู่เราเป็นคนต่างประเทศตัวขาว พูดน้อยหละ #สาธุหมินที่รัก(_ ^ _)

  10.สุดท้ายและเคยป่ะคุยกับเมนผ่านวิดีโออ่ะ แล้วเรากำลังดูวิดีโอ exo ล่าสุดใช่ป่ะ เราก็เห็นและพี่หมินแลดูเหมือนหุ่นอ่ะ เราก็เลยบอกว่า "พี่หนูรักพี่นะเนี้ย จำไว้นะ kป่ะ"ในวิดีโอพี่เค้าก็พยักหน้า คือถ้ามันไม่เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วเราจะไม่คิดอะไรนะ แต่ทุกครั้งที่เราพูดแบบเนี้ย ทั้งๆที่คลิปนั้นเราไม่เคยดู เราไม่รู้พี่เค้าจะพยักหน้าตอนไหน แต่มันจะตรงกันเสมอ

 bonus: เวลาเราดูอะไรก็ตามพอเปิดมาตาเราจะมองที่พี่เค้าคนเดียว จับจ้องอยู่แบบนั้น โดยที่เราก็ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำจนบางทีก็อ้าว!! นี่กูไม่คิดจะดูคนอื่นเลยเหรอเนี้ย^^


....................................แลดูมโน แต่มันจริง และเราก็มีอีกหลายเหตุการณ์มากแต่เขียนเยอะเดี๋ยวเจอด่า #นี่ก็เขียนจนบางคนขี้เกียจอ่านแล้ว ไปและ^^

 #ฝันดีสามีเข้าฝัน^^



แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น