Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9 คำพูดที่คนรักกันไม่อยากได้ยิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับทุกคน สำหรับวันนี้พ่อบ้านใจกล้า มารวบรวม 9 คำพูดที่แฟนคุณไม่อยากได้ยิน และผมคิดว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ไม่น่าจะชอบคำเหล่านี้สักเท่าไหร่นะครับ
 



งี่เง่า 
 90 % ของผู้หญิงเมื่อได้ยินคำว่า "อย่างี่เง่าได้มั้ย " เป็นอันนอยด์รับประทานทุกราย ผมว่าหลีกเลี่ยงเป็น เฮ้ย เธอไม่เอาหน่า ฟังกันหน่อย อะไรประมาณนี้ก็ได้ครับ






พูดจบยัง
ส่วนคำนี้เป็นคำจุดชนวนชวนโมโห ของท่านผู้หญิ'ได้เป็นอย่างดี หลีกเลี่ยงเป็น "ฟังเราก่อน " อะไรแบบนี้ก็ดีนะครับ ถ้าพูดว่าพูดจบยัง มันเหมือนไม่รักษาน้ำใจกันยังไงไม่รู้
ถ้าเป็นผมผมก็ไม่ชอบสักเท่าไหร่ อิอิ





เป็นไรอีก
อันนี้ผมเข้าใจคุณผู้ชายนะครับ ผมเป็นบ่อยบางทีเราพูดไปเราไม่ได้คิดอะไรไง พูดไรไม่เข้าหูนิดๆหน่อยๆ เอาแล่วๆๆๆๆๆ งานเข้าสิ่ครับผม ด้วยความสงสัยและใสๆไง เลยถามไปว่า เป็นไรอะ/เป็นไรอีกเนี้ย พ่ามพ้าม โดนงอนคูณสองครับผม ทางที่ดีเราพูดคำนี้เลยครับ
"เป็นไรเปล่า " คำนี้น่าจะดีกว่า อิอิ 





ไร้สาระ
ไร้สาระถ้าพูดในตอนที่คุณผู้หญิงกำลังพร่ำเพ้อ หรือเลือกอะไรสักอย่างอยู่นะ ผมว่าเป็นเรื่อง คำนี้ผมว่า ไม่ควรพูดดีกว่า ผู้หญิงบางคนก็ไม่ได้ใส่ใจกับคำนี้หรอก
แต่ถ้าผู้หญิงบางคนเขาคิดมากล่ะ ยุ่งเลยยยยยยย 





ไม่อยากเจอ
จบเลย คำนี้พ่าม พ้าม !!! ตึ่งโป๊ะ 




ทนไม่ได้ก็เลิก
เจ็บนะเอาตรงๆ คำนี้ ไม่ว่าคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายก็ไม่ควรใช้คำนี้ดีกว่าครับ 





อย่ามายุ่ง
ผมว่าเปลี่ยนมาเป็น  เดี๋ยวผมทำเองดีกว่า กลัวคุณเหนื่อยอะไรก็ว่าไป น่าจะรู้สึกดีมากกว่า อย่ามายุ่งได้มั้ย ถึงผู้หญิงเขาจะจุกจิกเราก็เถอะ เอาหน่าเราก็ต้องเข้าใจเขาหน่อย 





อยากทำไรก็เชิญ
ผมคิดว่าคำนี้ มันเหมือนเป็นการประชดมากกว่า คนเราทะเลาะกันอย่างประชดกันเลยครับผม 





แล้วแต่จะคิด
ถ้าคำนี้พูดเสียงสูง แล้วแต่จะคิ๊ดดด มันจะกลายเป็นคำพูดที่ดูเหมือนเล่นทันที แต่ถ้าเสียงต่ำ งานเข้าล่ะ !! เขาจะหาว่าประชดหรือเปล่านะ เอาเป็นว่าทุกคนเน้นเสียงสูงไว้ก่อนนะครับผม
เอาปลอดภัยไว้ก่อน ฮ่าๆๆๆๆ 





ไม่มีอะไรจะคุย
อันนี้ส่วนใหญ่เป็นคำพูดของสาวๆ ที่ชอบประชดเวลางอนพ่อบ้านอย่างพวกเรา เอาจริงๆ ถึงผู้ชายจะไม่ค่อยรู้สึกอะไร แต่บางทีมันหงุดหงิดนะครับ อยากเครียอะไรไงบางที เอาเป็นว่า คำนี้สาวๆ ลดๆ หน่อยก็ดีนะครับ 

 

**** เป็นไงบ้างครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นคำพูดที่ไม่ได้เฉือดเฉือนอะไรมากกมาย แต่บางทีมันก็ทำให้คิดและรู้สึกนะครับ ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง ผมคิดว่าไม่ควรพูดใส่กัน อย่าบั่นทอนจิตใจกัน รักษาน้ำใจกันดีกว่าครับ  คนเรารักกันพูดจากันดีๆ จะได้อยู่ด้วยกันนานๆนะครับ  สำหรับใครเจอคำพูดไหนกันบ้างครับ และไม่ชอบที่แฟนคุณพูดคำไหนใส่คุณกันบ้าง มาแชร์ความคิดเห็นกันครับ 

 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Bam'M 28 มี.ค. 60 เวลา 13:11 น. 5

เจอมาหมดแล้ว แถมสองสามคำนะ "หมดใจเนอะ" "เบื่อว่ะ" "แบบนี้แหละดีแล้ว" เจ็บจึ้ก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

thePlanetOOstar 2 มิ.ย. 61 เวลา 22:13 น. 7

เราโดนประจำเลย ไม่ใชแฟนด้วยนะ เพื่อนผู้หญิงนี่แหละ และเราก็เป็นผู้หญิงเหมือนกันด้วย ขึ้นทุกครั้งเลยอะ 55555555555

0