Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบคนแก่กว่า ตั้ง20กว่า ปี ทำยังไงดีคะ(เลิก/สานต่อ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สามปีแล้วคะ ที่พบเจอ กับเขาคนนี้ แต่ความรู้สึกเพิ่งมาชัดเจน ตอนขึ้นปีสามเทอม1ค่ะ (ตั้งแต่ปี1ก็มีนะคะ แต่ไม่แน่ใจ..ในความรู้สึก เพราะ เจอกันไม่กี่ครั้งเองคะ )
เขา..เป็นอาจารย์ ของตัวเมเจอร์ที่เราเรียนค่ะ เขาอายุเยอะกว่าประมาณ20กว่าปีได้คะ เราก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ...ว่าอะไรไปโดนใจเรา ซึ่ง เวลาอยู่ใกล้ๆ ใจเรามันเต้นแรงมาก กับคนอื่นที่หล่อ กว่า สวยกว่า น่ารักกว่า หรือ กับใคร เราไม่เป็นเลยนะคะความรู้สึกนี้ อยากเจอ..ทุกวัน และเป็นห่วงมากเพราะเขาอยู่ตัวึคนเดียวและทำแลปอยู่คณะกลับบ้านดึกๆดื่นๆ จนเราอดเป็นห่วงไม่ได้ วันไหนที่ว่างที่พอทำได้ เราก็จะแอบขับรถตามไปส่งที่หอ ซึ่งจากคณะไปหออ่างแก้ว มันไกลมากคะ และอีกอย่างหอพักเรา ก็ไม่ได้อยู่ทางนั้น ถ้าจะบอกว่าเหนื่อยไหม บอกได้เลย ว่าเหนื่อย แต่..มันเป็นห่วง วันไหนที่ไม่ได้ไปส่ง ใจมันว้าวุ่นมากคะ เป็นห่วงมาก. (จนคิดว่าตัวเองเป็นโรคจิตแล้วนะเนี่ย..ไม่รู้เหมือนกันว่าอาจารย์จะรู้ไหมว่าเราแอบตาม แอบคอยไปรออยู่ท ี่หอบ่อยๆ ไม่แน่ใจคะ)
#ตอนนี้เรา ไม่รู้ว่าเราควรทำอย่างไรดี ถ้าจะให้เลิกดิบๆเลยก็คงไม่ได้ เราเป็นห่วงมาก เคยคิดจะ เลิกชอบ ฝืนคะ มันฝืนทุกอย่าง แต่ ...สายตาและหัวใจมันยังคงตามหาเขาอยู่ดี
#อ้อ ... และที่สำคัญและทำให้ความรักเราอาจเป็นไปม่ได้...เพราะ เขาเป็นผู้หญิงเหมือนกันคะ
#เขาจะรู้ไหมนะว่าจากแม่เ-๊ยะขับไปหอพักอ่างแก้วมันไกลมาก(เปลืองน้ำมันมากคะ)555
#หนูชอบอาจารย์นะคะ อาจารย์สุวรรณา
#เป็นห่วงมากด้วย ขับรถช้าๆนะคะ
#ถ้าเกิดวันไหนไม่มีใคร..ให้รู้ว่ามีคนที่เป็นห่วงอาจารย์มากคนนนี้ คนนึงนะคะ
@ฝากฟ้า ฝากดิน โปรดดูแลให้เธอปลอดภัย :)

แสดงความคิดเห็น