Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพิ่งมีความรักครั้งแรกกับเพื่อนผู้ชายที่โรงเรียนคับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     คือ มันจะมีช่วงนึงที่ตารางสอนผมเปลี่ยนกระทันหัน แล้วผมได้ย้ายคลาสจากวิชาคณิตศาสตร์ คาบที่ 3 ไปเป็น ร้องเพลงประสานเสียงคาบที่ 3 แทน ซึ่งตอนแรกผมก็รู้สึกใจคอไม่ดีเหมือนกัน แต่พอได้เข้าไปเรียนแล้วผมก็ตกหลีมรักวิชานี้ที่สุดเพราะผู้ชายคนนึง 
     เขาชื่อว่า Lukes, Alexander ผิวขาว ตาสีฟ้า หน้าตาก็ดี เหมือนเป็นคนเงียบๆแต่เอาจริงๆเขาก็
เฟรนลี่นิดหน่อย (แค่นิดหน่อย) เขาเป็นเหมือนพระเอกในการร้องเพลงประสานเสียงเลยแหละ เพราะเขาเป็นผู้นำในเสียงของผู้ชาย แต่ผมก็ไม่ได้คิดว่าเสียงเขาดีอะไรนักหนาหรอกนะ
(เล่าเรื่อง)     คือ ในวันแรก ผมไปคุยกับครูว่า "advance chorus" เนี่ยมันคืออะไร เขาก็บอกว่ามันเป็นการร้องเพลง แล้วครูคนนั้นก็เรียก ลุคส มาคุยได้. เขาก็บอกว่า "oh hi I'm Lukes" แล้วก็จับมือ ช่วงที่จับมือมันเหมือนเป็นรักขึ้นมาเลยแหละ ใจมันเริ่มสั่นๆ ทั้งที่อากาศก็ไม่ได้หนาว แล้วก็ไม่ได้กลัวอะไร แต่มันไม่เคยรู้สึกสั่นแบบนี้ 
     ในคลาส เหมือนลุคเขาก็พูดอะไรกับครุเกี่ยวกับผม (ซึ่งผมฟังไม่รู้เรื่อง) แล้วในวันแรกของคลาสลุคเขาก็จะบอกว่า "ไม่ต้องกลัวนะ ร้องออกมาเลย เสียงเธอมันดีอยู่แล้ว" อะไรประมาณนี้ ซึ่งมันเหมือนการให้กำลังใจในวันแรกล่ะมั้ง
     ผมได้เจอกับลุค 2 คลาส ได้ เจอ ในวัน A คือคาบแรก คือวิชาคอมพิวเตอร์ แล้วเขาก็เหมือนไม่ได้สนใจที่ตัวผมเลย (สงสัยผมมองว่าเขามีหน้าตาที่ดูหยิ่งละมั้ง) แล้วก็ วัน B ได้เจอในคาบแรกแต่อยู่คนละห้อง คือ มันจะมีห้องแยกออกจากกัน อีกห้องสำหรับ 9th grade กับอีกห้องสำหรับรุ่นพี่ และผมก็แอบมองเขาผ่านหน้าต่างใสๆ จากฝั่งห้องตรงข้ามแทบทุกครั้งที่มีเวลา แล้วก็อีกคาบก็คือ ร้องเพลงประสานเสียงนั่นล่ะ
     แล้วผมเองก็ขอบมองเขาแทบทุกเวลา ไม่ว่าเขาจะเดินเข้าไปในโรงเรียน หรือตอนเช้าที่กำลังเดินผมก็เดินตามหลังเขาตลอดเวลา เวลาเขาเดินไปกินข้าว ผมก็ชอบมองเขาตลอดเวลา มองจนผมรุ้สึกได้ว่า..เพื่อนที่อยู่รอบๆตัวผมเริ่มสังเกตุ 555 แต่ว่าผมรู้สึกจริงๆนะ รู้สึกใจสั่นๆเมื่อไรก็ตามที่คิดถึงหรือมองเห็นเขา 
     (ผมจะทำไงดีคับ ผมรู้สึกทรมาณจิตใจยังไงไม่รู้เวลาเก็บความในใจเอาไว้)
     ขออณุญาติแปะไอจีนะคับ
ผม : @kphaphan
ลุค : @itslukes_life 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น