Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทั้งเจอทั้งฝัน ผีวิญญาณเงาไม่รู้จะเรียกยังไง เจอบ่อย ทำยังไงได้บ้างคะ เป็นเรื่องจริง100%ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ช่วยฉันด้วยนะคะ แค่ความเห็นก็ยังดีค่ะ 

เจอเป็นเจ้าที่บ้าง เงาดำๆบ้าง แต่ที่สงสัยมากๆตอนนี้ คือ เงาดำๆมาบ่อยมากเลยค่ะ เคยเจอเขาครั้งแรกตอนประมาณ 2 ปีก่อนค่ะ เจอในบ้านตัวเอง ตอนนั้นกำลังไปเข้าห้องน้ำ ห้องนอนกับห้องน้ำประตูอยู่ข้างๆกันเลยค่ะ เงาดำๆสูงพอๆกับฉัน เห็นตาด้วย แล้วพอตั้งสติได้ เขาก็หายไปค่ะ ตอนแรกก็คิดว่าคิดไปเองไม่รู้ว่าเข้ามาได้ยังไงแต่ฉันเคยไปดูไพ่ ป้าฉันเป็นหมอดู ถามคำถามว่าอยากรู้ว่าเงาในบ้านที่เจอคือใคร แล้วไพ่ที่ได้ก็เป็นรูป เงาดำรูปร่างคนแต่ผมไม่ยาวนะคะ เหมือนผู้ชาย แอบอยู่ข้างๆกำแพง คอยแอบมองอยู่ ป้าฉันบอกว่า เขาเป็นคนที่คอยดูแลบ้านมาตั้งแต่ก่อนจะย้ายเข้ามาอยู่ ถ้าฉันจำไม่ผิดนะคะเพราะมันนานมากแล้ว ตอนแรกก็วางใจค่ะ

แต่หลังๆเริ่มสงสัยค่ะ คือฉันติดมหาลัยรัฐที่อยู่เชียงราย เลยต้องไปอยู่หอในค่ะ ก่อนไปประมาณ2-3เดือน ฉันฝันเห็นผู้หญิง ดำทั้งตัวเป็นเงาสีดำผมยาว ยืนยิ้มอยู่ค่ะ คือในฝันแบ็คกราวทุกอย่างอยู่ครบเลยค่ะ ฉันเป็นคนที่กลัวเรื่องแบบนี้อยู๋บ้างแต่ด้วยความที่เจอบ่อยเลยไม่ค่อยมากเท่าไหร่ค่ะ พอจะทำใจได้ คืนนั้นเปิดโน๊ตบุ๊คไว้เครื่องนึงออนเกมไว้ แมคบุ๊คเปิดหนังไว้ แล้วก็เปิดทีวีไว้ค่ะ ไม่งั้นจะไม่กล้าปิดไฟนอน แต่เป็นคืนแรกที่ออนโน๊ตบุ๊คทิ้งไว้ค่ะ ในฝันฉันเห็นเขาก็รีบวิ่งผ่านเขาไปหาพ่อ ฉันพยายามอธิบายให้พ่อฟังทั้งที่เขาก็ยืนอยู่ และก็พ่อก็พาฉันไปนอนที่ห้องรับแขกค่ะ เวลาฉันกลัวพ่อจะนอนกับฉันที่ห้องรับแขก ฉันก็ตื่นขึ้นอีกครั้งทั้งที่คิดว่าในฝันนั้นเป็นความจริงที่หนีได้แล้ว แต่ทุกครั้งที่ตื่นขึ้นผู้หญิงเงาดำที่ยิ้มอยู่ค่อยๆเข้ามาใกล้ๆ ฉันต้องวิ่งผ่านเขาไปเรื่อยๆ(ไม่ได้ทะลุตัวเขานะคะวิ่งเฉียดๆตัวเขา) มันซ้อนฝันแบบนี้ไปเรื่อยๆๆ พอฉันตื่นออกมาได้จริงๆ ฉันก็รีบวิ่งไปหาพ่ออีกค่ะ แต่อันนี้คือตื่นจริงๆ คือกลัวมากค่ะ แล้วก็ก็ถามป้า ป้าบอกฉันว่าเป็นเพราะฉันจะกลับไปอยู่คริสต์หรือป่าวเลยเจอ เขาไม่ให้เปลี่ยนไปเปลี่ยนมานะ แต่คืนก่อนวันนั้นแค่คิดว่าอยากไปโบถส์หาเพื่อนเก่าๆหน่ะค่ะ ก็เลยไม่รู้ว่ายังไง

ตอนที่ไปเรียนมหาลัย แล้วปิดเทอมฉันกลับมาบ้าน คือก่อนไปเรียนที่นู้นฉันซื้อหมามาตัวนึงมาให้แม่ค่ะ แต่พอแม่ไม่เอาเลยต้องเลี้ยงเอง ทีนี้ไปมหาลัยเลยต้องให้คุณพ่อเลี้ยงค่ะ พอกลับมามีอยู่วันนึง เอาเขามานอนด้วยค่ะ เลยต้องปูผ้ารองฉี่ให้เขา แล้วก็ฝันว่าโดนลากลงจากเตียงไปถึงประตูห้อง ลากผ่านที่รองฉี่น้องด้วย ในฝันฉันยังจับที่รองฉี่น้องไว้ วันนั้นฉันนอนตอนเช้าค่ะ ในฝันนั้นแบ็คกราวทุกอย่างคือใช่อย่างที่อยู่ก่อนนอนเลยค่ะรวมทั้งแสงตอนเที่ยงๆด้วย แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาแบบแสงเที่ยงๆเหมือนตอนอยู่ในฝันเลยค่ะ  แต่อันนี้ไม่รู้ใครนะคะ

พอมาวันนี้อีกสดๆร้อนๆเลยค่ะ เมื่อประมาณเที่ยงคืนเกือบตี1 ทนไม่ไหวเลยตั้งกระทู้ คือ ฉันไปล้างเท้าค่ะ แล้วห้องที่เจอเงาไม่ว่างเพราะพี่ชายฉันอาบน้ำ เลยต้องไปล้างเท้าที่ห้องน้ำหลังบ้าน ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยลืมไปแล้วด้วยซ้ำค่ะ และก็มีแมวอยู่ด้วย เลยไม่ได้เปิดไฟห้องครัว คือห้องครัวติดกับห้องน้ำค่ะ ตอนล้างเท้าเปิดประตูทิ้งไว้ เพราะจะล้างแปปเดียว ตอนล้างก็บ่นมันล้างไม่ออก พอเงยหน้าขึ้นไป ก็เห็นเป็นคน แต่ด้วยความที่ก้มหน้าดูเท้าและมองขึ้นไปเลยไม่เห็นหน้าค่ะ เห็นแต่ท่อนล่าง เดินเข้าซอกออกไปทางประตูหลังบ้าน คือบ้านฉันเป็นบ้านชั้นเดียวเก่าๆหน่ะค่ะ ที่ห้องน้ำติดห้องครัวและคือพอออกก้าวออกจากห้องน้ำแค่ก้าวเดียวเลี้ยวซ้ายก็จะเป็นซอกเล็กๆทางออกไปประตูหลังบ้านเลยค่ะ ที่ฉันเห็นฉันระบุไม่ได้เลยค่ะ ตอนแรกฉันคิดว่าแมวหันไป แมวยังนั่งจ้องหน้าฉันอยู่ที่หน้าห้องน้ำ และไม่สูงเท่านั่นที่เดินผ่านไป และก็คิดว่าเป็นพี่ชายฉัน ไปเอาของหรือป่าว พอคิดไปคิดมา พี่ฉันอาบน้ำอยู่ แล้วดึกขนาดนี้จะมาดูของอะไร ฉันเลยตัดสินใจรีบวิ่งออกไปลื่นก็ลื่น ไม่กล้ายื่นหน้าไปมองในซอกเลยค่ะ เพราะรู้ว่า ถ้าตัวเองมองไปแล้วไม่เจอใครเลย ต้องสติแตกแน่ๆ เลยวิ่งมาดูว่าพี่อยู่ในห้องน้ำหรือป่าว ปรากฏว่าไปแล้ว เรียกพี่ พี่ฉันยังตอบอยู่เลย เลยคิดว่า อาไม่ก็พ่อหรอ บ้านฉันอยู่กัน 4 คนค่ะ มีฉันเป็นผู้หญิงคนเดียว พอเปิดประตูไป พ่อกับอาก็นอนอยู่ ฉันว่ามันไม่ค่อยดีแล้ว เลยเล่าให้เขาฟังและก็ร้องไห้เลยค่ะ กลัวมาก และตั้งแต่กลับมาอยู๋บ้านจากมหาลัย ก็ได้ยินแต่เสียงหมาหอนกับคนร้องไห้ แต่อาฉันบอกว่าได้ยินแค่หมาหอนอยู่บ้านข้างหลัง เลยออกไปดูบ่อยๆ แต่มันมืด เลยกะว่าว่างๆจะปั่นจักรยานไปดูกันค่ะ ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันไหมนะคะ

ตั้งแต่เด็ก ฉันจะเจอแบบนี้ตลอด แต่ฉันอยู่แต่หอในโรงเรียนหน่ะค่ะ เลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านตั้งแต่ย้ายมาบ้านนี้ ก็อยู่แต่ที่หอ กลับมาบ้างนานๆครั้ง อยู่หอก็เป็นเตียง2ชั้น ตอนนั้นฉันนอนชั้นบนค่ะ เป็นห้องนอนรวมกันของเด็กหอ แล้วเตียงฉันอยู่ ริมสุด แต่ไม่ติดกำแพง และมองไปก็จะเจอแต่พื้นโล่งๆและก็ล็อกเกอร์ค่ะ ตอนนั้นก็ฝันว่า มีคนโทรมาตอนหลับค่ะ ในฝันก็รับสายแล้วในสายก็พูดว่า ตอนนี้ฉันกำลังเดินอยู๋รอบเตียงคุณแบบนี้ ฉันก็สะดุ้งตื่น พอตื่นมาก็มีสายเข้าค่ะ แต่ไม่โชว์เบอร์ คือไม่โชว์ในที่นี้คือไม่ขึ้นตัวเลขเลยค่ะ ฉันก็รีบข่มตานอนไม่รับกลัวมาก พอตื่นมาดูก็ไม่มีมิสคอลเลย ตอนนั้นฉันอยู่ ป.6 ค่ะ ตอนนี้ก็ปี2แล้วค่ะ 

ตอนเด็กๆฉันเหมือนมีเซ็นส์เยอะมากกว่านี้ เคยเดินอยู่กำลังจะขึ้นรถแล้วก็ไปเหยียบกระดาษแผ่นนึงค่ะ แต่ในหัวฉันตอนนั้นที่เห็นคืนรูปพระ แม่ฉันก็ถามเหยียบอะไรหน่ะค่ะ ฉันก็บอกว่ารูปพระมั้งคะแม่ พอหยิบขึ้นมาดูก็เป็นรูปพระจริงๆ ตอนนั้นประมาณ ป.2-ป.3 เองค่ะ

แต่ซื้อหวยอะไรแบบนี้เคยถูกแค่ครั้งเดียวเองนะคะตอนเด็กๆ นอกนั้นไม่มีอีกเลยค่ะ 55555 
อันนี้ที่ว่าแค่อยากให้รู้พื้นฐานของตัวฉันเฉยๆ 

ฉันไม่ได้เพ้อเจ้อนะคะ หรืออะไร แต่มันเป็นแบบนี้บ่อยจนเกินว่าเพ้อเจอหรือบ้าแล้วค่ะ กลัวด้วยค่ะตอนแรกหายไปแล้วไม่คิดว่าจะกลับมาเจออะไรแบบนี้อีก มีอีกเยอะกว่านี้อีกนะคะ และฉันก็เคยถ่ายรูปติดเพื่อนฉันที่เสียไปแล้วด้วย 

ฉันไม่รู้จะยังไงดีค่ะ ควรจะชินแต่ไม่ชินสักที ถ้าเป็นนอกบ้านไม่ว่าเลยค่ะ นี่ในบ้านตัวเองเลย แล้วมาเกิดเมื่อกี้อีก 
ขอความเห็นหน่อยนะคะ หรืออะไรก็ได้ หรือมีใครที่ให้ฉันปรึกษาได้หลังไมค์ รบกวนหน่อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>