Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเล่น Snapchat เป็นค่ะ วอนผู้รู้สอนที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะคือเรามีปัญหามากๆกับการเล่น Snapchat ค่ะ คืองงมากๆเรื่องสตอรี่ในSnapchat  กับการเพิ่มเพื่อน คือเราเข้าใจว่ามันคล้ายๆกับไลน์ใช่มั้ยคะ คือต้องมีไอดีถึงจะคุยกันได้ แต่ว่าตรงสตอรี่เวลาเราจะดูสตอรี่คนอื่นที่ไม่ได้เป็นเพื่อนนี่ดูยังไงหรอคะ หรือว่าดูไม่ได้ต้องรอเค้ารับเราเป็นเพื่อนก่อน เพราะเราอยากไปส่องสตอรี่ดาราหรือพวกเซเลบของตปท. แต่ว่าเล่นไม่เป็น เรากดแอดใครไปบ้างก็ไม่รู้ตอนนี้ เราเลยอยากรู้อ่ะค่ะ ว่ามันสามรถดูได้มั้ย อีกอย่างเรางงตรงสตอรี่เพื่อนค่ะ คือตัวแอพมันอัปเดตใหม่ แบบเก่าเรายัง งงๆอยู่พอมันอับเป็นแบบใหม่งงหนักเลยค่ะ สตอรี่คนที่เราเป็นเพื่อนนี่มันจะไปอยู่ตรงไหนหรอคะ คือเราหาไม่เจอ ประเด็นคือมีเพื่อนในsnapchatคนเดียวเองค่ะ คือเราก็อยากส่องผู้ต่างชาติ อยากคุยฝึกภาษาด้วยหรือแค่ส่องสตอรี่ แต่ว่าเราไม่รู้ว่าจะหาได้ที่ไหน จะดูสตอรี่เค้ายังไง เราอยากมีเพื่อนต่างชาติก็ทำไม่เป็นค่ะแงงงงง วอนผู้รู้ช่วยด้วยค่ะ เราดูคลิปในยูทูปมาหมดแล้วค่ะ มันเป็นแบบเวอร์ชั่นเก่าหมดเลย ในพันทิปหรือเด็กดีก็หาไม่เจอแบบเวอร์ชั่นใหม่เลยค่ะ วอนผู้รู้ช่วยน้องทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Lilmez 3 เม.ย. 61 เวลา 22:48 น. 1

ได้โปรดช่วยเราทีค่ะ เราเล่น musical.ly เป็นอย่างเดียวเลยค่ะในบรรดาแอพที่ต่างประเทศเค้าฮิตกันฮรือออออ

0
BabyzHari 8 ธ.ค. 62 เวลา 17:53 น. 2

1. คือสำหรับคนที่ไม่ได้รับเราเป็นเพื่อน ถ้าคนที่เราไปแอดเขากดอัพสตร.แบบที่คนอื่นที่ไม่ใช่เพื่อนดูได้ เราก็จะดูได้ค่ะ แต่ถ้าเขาแอดเรากลับ เราก็จะดูสตร.ของเขาได้อยู่แล้ว

2. ดูสตร.เพื่อนปัจจุบันจะอยู่ปุ่มข้างล่างขวามือ ในวงสีม่วงคือสตร.ของเพื่อนของเรา

3. ถ้าแอดไปแล้วเราไม่ทราบว่าดูได้ไหม ยังไม่เคยเจอวิธีดู

4.ตอนเล่นแรกๆเราเริ่มจากแอดสแนปผู้หล่อที่มีในเน็ตก่อน แอดไปเรื่อยๆมันจะขึ้น quick add แล้วเราเลยแอดเพื่อนสุ่มๆในเมนูนั้น จนมีเพื่อนมาเรื่อยๆมาจนถึงทุกวันนี้


มีคำถามอะไรถามได้นะคะ หรือแอดสแนปเรามาก็ได้

ID เรา gifted1407 อยากมีเพื่อนคนไทยที่เล่นสแนปเยอะๆเหมือนกัน

0