Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามประสบการณ์โดนเปิดซิง โดนครั้งแรกทำไงให้ไม่เจ็บ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือเราจะถามว่า เปิดซิงครั้งแรกยังไงให้ไม่เจ็บแล้วสอดใส่ง่ายโดยไม่ใช้น้ำยาหล่อลื่นคะ แล้วมันจะเจ็บแค่ไหนอธิบายความรู้สึกได้มั้ยคะ ถ้าเมากริ่มๆช่วยลดความเจ็บได้มั้ยคะ ขอบคุณน้าา เล่าประสบการณ์ของแต่ละคนมาด้วยได้นะคะ

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

เทพบุตรราตรี 6 เม.ย. 61 เวลา 07:57 น. 1

อันนี่ตอบยากนะ เพราะการจะมีครั้งแรกส่วนใหญ่จะเจ๊บครับ ถ้าเยื่อพรมจรรณ์ยังไม่ขาดยิ่งเจ็บเข้าไปใหญ่ อันที่จริงก็ไม่เคยมีอะไรกับใครหรอก แต่อ่านกับฟังคนอื่นมาอีกที ถ้าถามว่าเจ็บแค่ไหนคงบอกไม่ได้ส่วนถ้าเมาคงไม่ช่วยนะ(คิดว่า) บางทีการเล้าโลมก็น่าจะมีส่วนช่วยหรือท่่าทีใช้ ให้ใช้ท่าทีฝ่ายผู้หญิงคุมน่าจะดีกว่าเพราะฝ่ายหญิงจะคุมจังหวะได้ แถมเสร็จเร็วขึ้นด้วย ที่จริงยังอยากแนะนำอย่างอื่นต่อแต่เดี๋ยวโดนแบน แค่นี้ก็ล่อแหลมมากแล้วครับ

1
momo 13 เม.ย. 61 เวลา 12:30 น. 3

ง่ายๆเลย ให้แฟนลงลิ้นจนเธอเสร็จไปสักทีนึงก่อน น้ำเธอจะได้ออกมามากที่สุดแล้วให้เธอนั่งคร่อมจับของแฟนให้ตรงจิมิแล้วเธอค่อยๆกดลงไปตามใจเธอถ้าเจ็บก็หยุดหายเจ็บก็กดลงไปจนสุด แล้วค่อยๆโยกตามใจเธอ แบบนี้เจ็บนีอยที่สุดหรือไม่เจ็บเลยก็ได้

0
บีบี 8 ก.พ. 67 เวลา 00:31 น. 7

เล้าโลมดีๆให้จิมิแฉะมากๆ...แฟนลงลิ้นทำออรัลให้หรือสอดนิ้วนำร่อง...ให้เสียวจนเกิดคว่มต้องการ. ครั้งแรกสอดท่าเบสิกนะ เอาหมอนหนุนก้นอ้าขากว้าง ไม่ต้องอาย..อย่าเกร็งตินแฟนดันเข้าไปนะ. ถ้าเจอขนาดจัมโบ้โชคดีเจ็บแป๊บๆ.. พอสิดเข้าได้..โยกเข้าออกเสียวจนตาลอยเลย..พอร่วมบ่อยๆจะคุ้นกับการสอดใส่..รู้จังหวะเบ่งรับ..ไม่เจ็บแล้วมีแต่เสียวว

0