Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีเพื่อนเอาแต่ใจ ไม่รู้นิสัยตัวเอง ทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  เพื่อนคนนี้เราคบมาตั้งแต่ป.3คะ จนถึงตอนนี้ป.6 ตอนแรกๆยังพอรับได้อยู่ แต่พอตอนขึ้นป.6 นางก็เริ่มเผยสันดานออกมาทีละน้อยๆ จนตอนนี้เผยอย่างเต็มรูปแบบเลยจ้า

  จะเริ่มเล่าวีรกรรมของนางเลย ชอบพูดตรงๆไม่เกรงใจคนอื่น เช่น พูดนิดๆหน่อยก็ด่าเอาๆ ยังกะไปฆ่าพ่อฆ่าแม่ใครมา ด่าได้กระทั้งหัวหน้าห้อง

  อันนี้พึ่งเกิดสดๆใหม่ๆเมื่อไม่นานนี้ ตอนนั้นห้องมันเสียงดังมาก หัวหน้าก็ตะโกน"แกอย่าเสียงดัง" นางก็ขึ้นปั๊ป "แกก็แหกตาดูหน่อย @$@$@$(ไม่ได้ยินชัด) อีควาย"จบด้วยคำด่าอีกเช่นเคย 
   
ชอบทำตัวเป็นผู้นำทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้เป็น เถียงครูก็เถียง ว่าคนอื่นแต่ตัวเองก็ทำ เรากับเพื่อนสนิทอีกคนนึงก็เคยบอกตั้งหลายครั้งแล้ว

แต่แน่นอน สันดานคือสันดาน ไม่มีทางดัดได้หรอกกลับมาเป็นสันดานเดิม เราก็แค่บอกว่า"แกขยับมาหน่อย" ด่าเรากลับ " โอ้ย แกไม่ต้องมาจัดเรา" เราเป็นคนไม่ชอบมีเรื่องกับคนอื่นจึงได้ยอมไป

เราแบบเอื้อมมากก อยากจะบอกว่า -เป็นจุดศูนย์กลางของจักรวาลหรอ? มีแต่สั่ง บอกตั้งหลายครั้งก็กลับมาสันดานเดิม

อันนี้เป็นวีรกรรมที่แบบสุดๆอะ คือคนทั้งห้องเกือบเกลียด งานวันเด็กเขาเต้นคุกกี้เสี่ยงทาย แต่เราไม่อยากเต้นร่วมถึงคนอื่นๆด้วย ทะเลาะกันไปทะเลาะกันมา 

ครูก็ขอไปดูพวกผู้ชายที่ห้อง(ตอนนั้นอยู่ห้องวิทย์) เราก็ไปนั่งกับคนที่อยากเต้นเพลงอื่น แล้วอยู่ๆนางก็ร้องไห้ พอสักพักก็กลับห้อง

ครูถามว่าเป็นไร นางก็นั่งลง แล้วก็บอกว่า พวกเราด่าทั้งๆที่เราก็อยู่เฉยไม่ได้ทำอะไร  มีวีรกรรมอีกเยอะ มันเยอะมากจนแบบนับไม่ไหวว 

แล้วดูเหมือนนางจะไม่ชอบเราด้วย คือเราเป็นคนเก่งท็อปของห้อง คนในแก๊งก็จะมาปรึกษาเราบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนสนิทของเราและนาง ก็จะมาปรึกษาเรามากกว่า เหมือนนางอิจฉาเรายังไงไม่รู้

เพื่อนแบบนี้ทำไงดี ดัดสันดานหรือเลิกคบถึงเลิกคบก็ทำไม่ได้อยู่ดี พอทำตัวออกห่าง นางก็จะแบบมาตีสนิทไม่ให้เราออกไป เหนื่อยมากจริงๆคะ ขอคำปรึกษาด้วย





  


แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

เหมี๊ยวๆมาหาหน่อย 26 ม.ค. 62 เวลา 11:49 น. 1

คิดว่าคงต้องเลิกคบ แต่ที่จขกท. บอกว่านางจะกลับมาตีสนิท ก็เหลืออยู่แค่ต้องอดทนรอไปก่อนเพราะเห็นว่านี่ก็ปีสุดท้ายแล้ว แล้วก็กำลังจะจบแล้วก็รอไปอีกหน่อยเนาะ เราเป็นกำลังใจให้ เพราะเราก็เจอคนแบบนี้เยอะเหมือนกัน

1
Chmview 26 ม.ค. 62 เวลา 15:16 น. 1-1

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นคะ ก็คงต้องทนๆไปอีกไม่กี่เดือนเอง

0