Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีตัดใจจากคนที่แอบชอบมากๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ จขกทคนเดิมเพิ่มเติมคือ...อกหักหนักมาก
* : ธ = ชื่อย่อคนที่จขกทแอบชอบ, คนเดียวกันที่อยู่ในกระทู้ที่แล้ว

เริ่มเรื่องเลยนะคะ...
มันเกิดขึ้นตอนชั้นที่แล้ว ชั้นที่แล้วเราได้นั่งเรียนข้างเพื่อนที่สนิทที่สุดของธ. ทำให้เราและธ.เจอกันบ่อยครั้ง ธ.ชอบแซว ชอบล้อ ชอบแกล้งเราค่ะ แล้วประกอบกับธ.เรียนเก่ง นิสัยดี เฮฮาร่าเริง (ตรงสเปคเราเลย^^) ทำให้เราเริ่มมีใจให้ธ.แล้วค่ะ ️

เรามีเพื่อนที่ห้าวหน่อยๆ ทำให้นางชอบพาเราไปป่วนธ.บ่อยๆ เพื่อนสนิทธ.ก็มาบอกเราว่า ธ.ชอบเราแต่ไม่กล้าบอก *เราไม่เชื่อหรอกค่ะ เพราะก่อนจะมาขึ้นชั้นเรียนนี้ธ.เคยไปบอกรักเพื่อนที่สวยที่สุดในห้องแต่เฟล...ตัดมาที่เรา ไม่สวย ไม่เก่ง ธ.จะชอบได้ไง* 

จนตอนนี้เราแอบชอบเขามา 1ปี 5เดือน มาตลอด เพื่อนก็ชอบแซวว่าเรากับธ.ชอบกัน เราก็ดีใจในใจแต่ก็แสดงออกไม่ได้หรอกค่ะ แต่เดี๋ยวนี้เรารู้สึกว่าธ.ยังมีใจให้เพื่อนคนที่สวยที่สุดในห้องอยู่ (เราคิด) เพราะธ.ก็ชอบมอง ชอบแซวมาก เราเข้าใจค่ะ ยังไงก็ต้องตัดใจให้ได้ ตัดยังไงให้ลืมไปเลยว่าเคยแอบชอบเขา ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

pimz_ghost 30 พ.ค. 62 เวลา 21:03 น. 1

วิธีที่ตัดใจได้ดีสำหรับเราคือ การเบี่ยงเบนความสนใจค่ะ ไม่ไปสนใจเขา หากเริ่มคิดถึงฟุ่งซ่านถึงเขาหรือเผลอนึกถึงให้รีบดึงสติกลับมา และก็วิธีสุดท้ายคือไม่เจอหน้าหรือสอดส่องรับรู้ชีวิตความเป็นอยู่ของเขา จะทำให้ตัดใจได้ง่ายกว่าเจอกัน สุดท้ายก็จะเลิกรู้สึกน้อยลงไปเอง แถมได้อยู่กับตัวเองมากขึ้นสนใจคนรอบข้างมากขึ้นเช่นเดียวกันค่ะ

1
mnws273 31 พ.ค. 62 เวลา 17:42 น. 1-1

ขอบคุณนะคะ วันนี้เราจะตัดใจได้แล้วแต่นางดันทำให้เราชอบมากกว่าเดิมอีก ️

0
XxRedHeart 1 มิ.ย. 62 เวลา 21:24 น. 2

วิธีที่ดีที่สุดสำหรับเรานะ คือ เพื่อนเราเคยมาพูดข้อเสียของเขาเพราะอยากให้เราเลิกชอบ แต่สำหรับเรามันยิ่งชอบหนักเลยแหละ วิธีของเราคือ ทำตัวปกติแหละ ยุ่งก็ได้ ไม่ยุ่งก็ได้ เชื่อสิ ยิ่งห่างยิ่งชอบเพราะอยากเจอ แล้วเวลามันจะทำให้เราลืม เวลาคือยาที่ดีที่สุด

1