Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระหว่าง Trinity Int กับ NSIS

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ระหว่างสองโรงเรียนนี้โรงเรียนไหนดีกว่ากันเหรอคะ ทราบค่าเทอมของ Trinity คือ 4 แสนกว่าบาท ต่อปีรวมค่าแรกเข้าต่างๆ ส่วน NSIS หาจาก internet ได้ความคร่าวๆว่า 4-5 แสนกว่าต่อปี แต่ไม่ทราบราคาค่าแรกเข้า ซึ่งคิดว่าน่าจะราคาพอๆกัน อาจจะแพงค่าชุดนักเรียนมากกว่า Tris

อยากสอบถามว่าโรงเรียนไหนสังคมดีกว่า คุ้มกว่า แล้วก็สภาพบรรยากาศ ตึกเรียน อาคาร ห้องน้ำ เพื่อน facility ต่างๆ เป็นยังไงบ้างคะ เริ่มเรียนกี่โมง เลิกกี่โมง การเดินทางไปยังไงได้บ้าง ทราบว่ามีรถไฟฟ้าเข้าถึงทั้งสองโรงเรียน แต่ NSIS จะเดินไกลกว่าหรืออาจจะต้องเรียก Taxi

ใครที่เคยเรียนหรือจบไปจากสองที่นี้แล้วช่วยแนะนำหน่อยค่ะ หรือถ้ามีโรงเรียนอื่นแนวรถไฟฟ้า ที่เป็น American Curriculum รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ ต้องเข้าปีการศึกษานี้แล้ว เห็นว่าเพิ่งเปิดเทอมไม่นานเลยอาจจะมีโอกาสรับมากกว่าโรงเรียนไทยปกติค่ะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Ggggg 6 ก.ย. 62 เวลา 21:33 น. 1

เคยเรียนอยู่ trinity แต่ย้ายออกแล้ว เพราะสถานที่ไม่ค่อยดี facilities ห่วยมาก ครูก็สอนไปงั้น มีฟิลิปปินส์เยอะอยู่ เราย้ายไป RAIS ค่ะ ได้คุณภาพ ไม่แนะนำ trinity ค่ะ ไม่คุ้ม 4 แสนแน่นอน

0
คันนานานา 3 ม.ค. 63 เวลา 00:01 น. 2

เราเคยเรียนNSISแต่ว่าออกมาสอบgedละ เราว่าสังคมดีมากๆทุกคนเฟรนลี่กันหมดเลย เข้าเรียนก็7:30 เลิกเรียน14:45 ห้องน้ำสะอาด อาหารอร่อยมากกกก ละเวลาbreakก็จะมีพวกpancake cracker กับนมไรเงี้ยแล้วแต่วัน แล้วก็การเดินทางลงBTSช่องนนทรี ละต่อBRTไปลงถนนจันทน์ จากนั้นเดินไปไม่ถึง10นาทีก็ถึงโรงเรียนแล้วววว

0