Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนคุย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ค่ะ เนื่องจากคนที่คุยด้วยเราหายไปเราเลยใจร้อนเราเลยบอกเลิกเค้าไป คือเราทำใจไม่ได้มากๆเลยคะ ไม่ทำไมถึงคิดถึงเขาบ่อยๆ เราไปปรึกษาเพื่อนเพื่อนก็บอกลองทักไปอีกรอบ เขาก็ตอบ และอธิบายว่าทีไม่ตอบเพราะแก้0 เขาๆม่มีแรงแก้เลย ต้องจ้างเพื่อน เพราะเราเปนคนบอกเลิก เราก็บอกขอโทษละกลับมาได้ไหม เขาบอกว่าเขาเจ็บเขาจุกเเล้ว เราเสียใจมาก เราเลยพิมพ์ๆ ตามความรู้สึกหมด เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเราอะคงรำคาญเขา เขาไม่เหมือนคนอื่นเราก็บอกว่าเราชอบเธอที่เป็นเธอแบบนี้ เขาก็บอกว่าเราดีทุกอย่าง เราก็เมนชั่นกลับไปว่า เราก็นิสัยแย่คนเราไม่ได้ดีทุกอย่างเลย
หลังจากนั้นเขาก็หายๆไปละมาคุยนิดนึงเขาเหมือนยังเจ็บๆอยู่เลยคะ เราจะทำไงให้เขากลับมาเป็นคนเดิมคาะ..เราแย่เอง

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

namnini2 16 มี.ค. 63 เวลา 11:35 น. 1

ถ้ากลับมาเป็นคนคุยกันไม่ได้ ก็ลองคุยกันเเบบเพื่อนปกติไปก่อนนะ จขกท ต้องใจเย็นๆ ก็ค่อยๆรักษาใจไปก่อน คุยกันเเบบไม่ต้องเป็นคุยก็ได้ ลองคุยกันเเบบ ปกติตอนที่เเบบรู้จักกันเเรกๆไปก่อนเราว่ามันคงดีขึ้นนะ ค่อยๆรักษาใจกันไปก่อน

0
จิงกาเบล 16 มี.ค. 63 เวลา 18:09 น. 2

ค่อยๆคุยกันค่ะ ไม่ต้องรีบร้อน เวลาจะช่วยเยียวยาเอง แต่ต่อไปอย่าใจร้อนบอกเลิก ถ้าไม่ได้คิดทบทวนมาดีแล้วจริงๆ มั่นใจแล้วจริงๆนะคะ คำนี้มันทำร้ายความรู้สึกอีกฝ่ายมากๆ

0
AMTP 17 มี.ค. 63 เวลา 09:56 น. 3

ต่อนะคะ เราทีกไปเมื่อวานนี้ วันทั้งวันเขาออนแต่เขาไม่ตอบเราเลยคะแงง เราเคยถามว่ารำคาญรึป่าว เขาก็ไม่ไม่เคยรำคาญแลเวทำไมม่ตอบแชตเรามาดูสตร.ในเฟตทุกอัน หรือเขาไม่อยากคุยกับเราแล้ว

0