Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์แอบชอบรุ่นพี่ 5 ปี >_<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขอเริ่มเลยนะคะ

คือเราอ่ะเจอพี่คนนี้ครั้งแรกตอนเราอยู่ป.5 เราอยู่กันคนละรร. แต่เวลากลับบ้านพี่เค้าจะมารอรถรับส่งที่หน้ารร.เรา ตอนที่เห็นพี่เค้าครั้งแรกคือรู้สึกว่าพี่เค้าแตกต่างจากคนอื่นมาก ไม่รู้ทำไมเหมือนกันแต่เห็นแล้วก็รู้สึกดี หลังจากนั้นเราก็แอบมองพี่เค้ามาเรื่อยๆเลย จนเราอ่ะไปขึ้นม.ต้นที่รร.พี่เค้า ซึ่งเรากับพี่เค้าอ่ะอายุห่างกัน 3 ปี แล้วเราก็คิดว่าพี่เค้าคงไปขึ้นม.ปลายที่รร.อื่นแล้วแหละ จนมาถึงวันที่รร.จัดอบรมเด็กนร.ที่เข้ามาใหม่ วันนั้นคือเราเห็นพี่เค้า แล้วเราแบบรู้สึกดีใจมากๆ ที่พี่เค้ายังเรียนที่นี่ ตอนที่อบรมเราก็แอบมองพี่เค้าตลอดเลย จำได้ว่าวันนั้นพี่เค้าตัดหัวเกรียนเลยแบบน่ารักมากๆ

จนมาถึงวันที่เปิดเรียน เราก็เริ่มเห็นพี่เค้าเรื่อยๆ เดินสวนกัน เห็นตามอาคารเรียน แล้วเราจำได้เลยตอนนั่นอ่ะเป็นช่วงที่เราสอบเสร็จตอนม.1 แล้วเราเดินมาล้างมือที่หน้าโรงยิม แล้วกลุ่มของพี่เค้าก็เดินออกมาจากโรงยิม ซึ่งตอนนั้นอ่ะ เพื่อนเรียกชื่อเล่นเรา เเต่คือตอนนั้นอ่ะเราไม่บอกใครเลยว่าเราชอบพี่เค้า แล้วกลุ่มพี่เค้าก็เดินผ่านไป 

พอวันถัดๆมา เวลาเราเดินไปเรียนที่อาคารคณิตอ่ะจะต้องผ่านอัฒจันทร์ แล้ววันนั้นอ่ะมีกลุ่มพี่เค้านั่งอยู่ แล้วตอนที่เราเดินผ่านอ่ะ คือกลุ่มพี่เค้ามองเว้ย นี่ก็ทำเป็นแบบไม่สนใจ แล้วมีวันนึงพี่เค้าไม่รู้หายไปไหนไม่มาเรียนหลายวันเลย เราก็เริ่มสงสัย แล้วเราอ่ะเดินผ่านกลุ่มเพื่อนของพี่เค้า แต่ไม่มีพี่เค้าอยู่ด้วย แล้วเราอ่ะได้ยินชัดมากว่าเพื่อนพี่เค้าอ่ะเรียกชื่อเรา แต่เราก็ทำเฉยๆ เพราะไม่มีพี่เค้านั่นแหละ555

แล้วมีวันนึงเว้ยเราอ่ะเดินไปกับเพื่อนจะกลับบ้าน แล้วพี่เค้าเดินมาพอดี จำได้คือตอนนั้นอ่ะ เดินเฉียดกันแบบเเขนจะชนกันแล้วอ่ะ ตอนนั้นคือเขินมากแบบมากกกกกกกก ใจนี่เต้นตึกตักๆเหมือนจะหลุดออกมาเลย555 แล้วหลังจากนั้นอ่ะเวลาที่เจอพี่เค้าก็จะทำแบบเฉยๆไม่สนใจ ทั้งที่จริงๆอ่ะคือแบบแอบมองอยู่ตลอด งานกีฬาสีก็ทำเป็นแบบชวนเพื่อนไปดูบาสทั้งที่ตัวเองไม่เคยดูเลย เหตุผลที่ไปดูเพราะพี่เค้าเล่นนั่นเอง555 คือพี่เค้าอ่ะจะหล่อ ขาว แล้วก็สูง แล้วเวลาที่เรานั่งอยู่บนอาคารแล้วเวลาพี่เค้าเดินผ่านอ่ะ คือจะเห็นแบบเด่นมาก แล้วเราก็จะแอบมองตลอดเลย555 แล้วที่สำคัญนะเราอ่ะจะจำเลยว่าคาบนี้วันนี้นะเราจะเดินผ่านห้องที่พี่เค้าเรียน จะเดินผ่านกันตอนเปลี่ยนคาบ คือจำได้ดีมากก เวลาพักเที่ยงก็จะมองหาตลอดว่าพี่เค้ากินข้าวตรงไหน เข้าขั้นโรคจิตเลยอ่ะ555

*มีต่อนะฮะ ใครอยากอ่านต่อเดี๋ยวเค้ามาเล่าาา  อยากบอกว่าพาร์ทต่อไปอ่ะซับซ้อนแล้วก็พรหมลิขิตมาก555

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น