Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์แอบชอบรุ่นพี่ 5 ปี >_< (ต่อจ้าาา)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาต่อกันเลยนะคะ555

หลังจากนั้นพี่เค้าก็ขึ้นม.5  แล้วก็มีแฟนเว้ย    คือความรู้สึกเราตอนนั้นอ่ะเหมือนคนอกหักแบบมากๆอ่ะ  หลังจากที่พี่เค้ามีแฟนก็เลยตัดสินใจที่จะเลิกชอบ แต่ระหว่างนั้นก็มีแบบยังแอบมองอยู่ตลอด เคยมีวันนึงคือแบบเราเดินอยู่คนเดียวแล้วเดินสวนกับพี่เค้าที่กำลังเดินอยู่กับแฟน ตอนนั้นคือแบบรู้สึกจุกอกมาก พูดไม่ถูก มันเจ็บๆอ่ะ  พอไม่นานพี่เค้าก็เลิกกับแฟน แล้วเป็นไงหล่ะทีนี้ เราก็กลับมาชอบเหมือนเดิมหน่ะสิ555 คือแบบรำคาญตัวเองมากอ่ะ แบบแค่คนๆเดียวเอง แต่คือมีผลต่อความรู้สึกมากกก555

พอสักพักพี่เค้าก็มีแฟนอีก คือครั้งนี้อ่ะมีร้องไห้ด้วยอ่ะ แบบเฮิร์ทจัดแต่บอกใครไม่ได้เลย555 แบบนอนร้องไห้แล้วคิดว่าทำไมเราต้องมาชอบคนนี้ว่ะ ทำไมถึงเป็นเค้าแล้วต้องเสียใจขนาดนี้ หลังจากนั้นก็เลยตัดสินใจเลิกชอบแบบจริงๆจังๆ ตอนที่เลิกชอบก็มีแอบมองคนอื่นบ้างแต่แบบไม่เหมือนที่เราแอบมองพี่เค้าเลยอ่ะ ปากบอกจะเลิกชอบนั้นแหละ แต่ก็คือมูฟออนเป็นวงกลม555 ยังไงๆก็คือยังแอบมองแกอยู่เหมือนเดิมเหมือนที่เคยทำอยู่ตลอด

จนถึงตอนที่เราจะจบม.3  ละ พี่เค้าก็จะจบม.6 พอดี ตอนนั้นอ่ะคือพี่เค้าโสดแล้ว แต่เราอ่ะตัดสินใจว่าจะเลิกชอบแบบจริงๆละเพราะยังไงๆก็จะไม่ได้เจอกันอีก เลยตัดสินใจบอกเพื่อนที่สนิทๆกันในกลุ่มว่าเนี่ยเราชอบพี่คนนี้นะ ชอบมานานแล้วด้วย แต่ตอนนี้อ่ะไม่ชอบแล้ว คือหลังจากที่บอกเพื่อนก็สนใจพี่เค้าน้อยลงนะ เพราะเดี๋ยวเพื่อนจะล้อ555 จำได้ว่าตอนที่บอกเพื่อนอ่ะคือเหลืออีก 2  อาทิตย์ เราก็จะจบละ  แล้วพอวันปัจฉิมอ่ะ เราอยากขอพี่เค้าถ่ายรูปมากแบบมากๆ แต่นี่คือไม่กล้าไง ก็เลยอด แบบเสียใจมากเพราะแบบมันเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วอ่ะ แต่นั่นแหละก็ไม่ได้ทำอย่างที่คิดไว้ หลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันไป เราก็ขึ้นม.ปลาย พี่เค้าก็ขึ้นมหาลัย เรียนกันคนละจังหวัดด้วยนะ เราก็เลยคิดว่ามันก็คงจบแล้วหล่ะเรื่องที่จะแอบชอบพี่คนนี้

แต่เดี๋ยวก่อนนนนน  มันยังไม่หมดแค่นี้จ้าทุกคนนนนน คือหลังจากนี้อ่ะจะโคตรฟินนแล้วก็ปนเศร้าไปด้วยเช่นกันน ถ้าอยากอ่านต่อเม้นไว้เลยเด้ออออ เดี๋ยวมาเขียนต่อนะฮะ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

mmxxs 14 เม.ย. 63 เวลา 18:02 น. 1-1

ก็คือตอนนั้นอ่ะ ตัดไม่ขาดจริงๆ พอถึงเวลาที่ต้องแยกจริงๆอ่ะ ในใจลึกๆคือก็ยังชอบอยู่ ฟีลนั้นเลย555

0