Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขี้หวงแฟนมากๆ ทำไงดีคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนเราเป็นรองประธานรร. หน้าตาที่ค่อนข้างดี นิสัยดี เลยทำให้มีคนมาชอบเยอะมากๆ แล้วแฟนเราก็เจ้าชู้นิดๆด้วยค่ะ ขี้อ่อยด้วย ชอบแกล้งทำให้เราหึงเราหวง ตอนนี้เรากำลังหวงแฟนกับเพื่อนร่วมห้องคนหนึ่ง เขาชอบมาหาเรื่องคุยกับแฟนเรา แฟนเราไปไหนมาไหนก็ชอบถามหา ทั้งๆที่เราก็ยืนอยู่ใกล้เลย รู้สึกว่านางไม่ค่อยเกรงใจเราที่เป็นแฟนบ้าง แต่แฟนเราก็พยายามอธิบายว่าไม่มีอะไรๆตลอด เรางอนแฟนเรื่องผู้หญิงประมาณ3ครั้งต่อวันได้ แต่งอนแค่แปปเดียว แฟนมาง้อเราก็หายค่ะ555 เราไม่ชอบตัวเองเลยที่ขี้หวง ขี้น้อยใจ งอนเขาบ่อยๆ กลัวแฟนเบื่อจัง เราจะจัดการความรู้สึกพวกนี้ไปได้ยังไงคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 19 ก.พ. 64 เวลา 23:02 น. 1

ต้องไว้ใจจะได้ไม่หึง เพราะยิ่งหึงก็ยิ่งทะเลาะกัน เดี่ยวจะเบื่อกันเปล่าๆ นะ เปลี่ยนจากหึงเป็น เพิ่มความรักดีกว่า เอาใจใส่มากขึ้น พูดจาดีๆ ทำตัวดีๆ เราว่าดีว่าเยอะเลย ลองดูน้าา ^^

0
Might 19 ก.พ. 64 เวลา 23:22 น. 2

คนที่รักกันจะหวงก็เป็นเรื่องปกติ แต่ๆคู่รักโรงเรียนมีค่อนข้างน้อยนะที่ไปถึงเส้นชัย เห็นมาพอสมวร แต่มีแค่สองคู่ที่คบจนถึงแต่งและมีลูกถึงทุกวันนี้ หนทางยังอีกไกล ยังไม่รู้ว่าจะไปกันถึงไหน อย่าเพิ่งไปคิดมากเกิน ต้องเผื่อใจไว้บ้าง

0
อะนะ 22 ก.พ. 64 เวลา 14:59 น. 3

บอกเขาไปว่า ถ้าไม่อยากให้เราหวงก็รักษาระยะห่างกับคนอื่นหน่อย ถ้าไม่อยากให้เราหวงก็เท่ากับว่าไม่อยากให้เราอินกับเธอ ซึ่งแปลว่าเราต้องรู้สึกกับเธอน้อยลง จากที่เคยรักมากๆ ถ้าเขายังไม่ยอม ก็เริ่มทำchallengeเลย เช่น เธอลองทำตัวปกติ ไม่ยุ่งกับใคร ส่วนเราจะลองเข้าหาเพื่อนผชดูบ้าง ถ้าเขายังไม่รู้สึกอะไร แสดงว่าศีลไม่เสมอกันแล้วล่ะ ไปด้วยกันไม่ได้ เขาคงจะเหมาะกับผญนิสัยแบบแอลฟ่า

0