Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบ3คนพร้อมกัน???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
*คำเตือน*  กระทู้นี้ไร้สาระมาก เอาไว้อ่านตอนว่างๆ

เธอคะ5555คือเราทั้งงงทั้งขำตัวเองมาก ชอบรุ่นพี่3คนในเวลาเดียวกัน ผู้ชาย2ผู้หญิง1 เรานี่มัน555555 อะไรวะเนี่ยยย เริ่มเรื่องคือพี่เขาอยู่ม.4กันทั้งหมดค่ะ คนแรก(ผู้ชาย)จะแทนว่าA คนที่2(ผู้ชาย)จะแทนว่าJ คนที่3(ผู้หญิง)จะแทนว่าT คือเราไม่รู้ว่ารัก หลง ปลื้ม ชอบ  หวีดหรือยังไงนะ แต่จะมาอธิบายแต่ละคนให้ฟัง เกริ่นไว้ก่อนว่า3คนนี้สนิทกันด้วย!!!

1.พี่A  รู้จักกันค่ะ เป็นพี่ที่ชมรมดนตรี เราเริ่มชอบเขามาตั้งแต่ต้นพฤษจิกาปีก่อน รวมๆแล้วก็5เดือนได้ จะบอกว่าเขาเคยหันมาสนใจเราด้วยช่วงหนึ่ง แต่เราไม่สามารถสร้างความประทับใจได้  เขาเลยไม่ว้าว โนสน โนแคร์เรา จนแทบไม่คุยกันเลยจ้าา55555 แต่เขาเป็นคนหน้าตาดี(มาก) คือเบ้าหน้าฟ้าประทาน  จัดฟัน ดูดีดๆ เอเนอจี้เยอะ มีความเป็นผู้นำ บุคลิกดี ตลก สูงประมาณ180ซม.ได้ เป็นคนคูลๆเท่ๆทำอะไรที่เขาไม่ทำกัน แบบแตกต่างไรงี้ น่ารักมาก มีช่วงหนึ่งเราเกือบตัดใจได้ละ แต่เขาเท่เกินบาดใจมาก แง ทุกวันนี้คือกึ่งชอบกึ่งไม่ชอบ

2.พี่J  รู้จักเพราะเพื่อนแนะนำ ไม่เคยคุยด้วย  อย่างมากก็เดินผ่าน เขาน่าจะรู้จักเราบ้างมั้ง เพราะเพื่อนคนเดิมที่แนะนำพี่เขาให้เราก็น่าจะไปแนะนำเราด้วย(เพื่อนคนที่ว่าไปเมื่อกี้รู้จักกันกับพี่J) หล่อ เทสดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก แบบเราแพ้คนรสนิยมเหมือนเรา เล่นดนตรีเป็น จัดฟัน ยิ้มเก่ง สูงประมาณ170+   เป็นเอ็นดูอ่ะ ฮือออออ 

3.พี่T รู้จักได้ยังไงก็ไม่รู้  จำไม่ได้ รู้ตัวอีกที่ก็รู้จักแล้ว เป็นงง อันนี่เขาไม่น่ารู้จักเรา แต่เราแพ้เขามากกกก  คือพี่เค้าเป็นเลสเบี้ยนนะ แบบแพ้มากกก พี่เขาใส่แว่น(บางที) ไว้ผมยาวนะ  ร้องเพลงเพราะ เล่นดนตรีได้ เบ้าหน้าฟ้าประทานอีกละ  ห้าวๆ  เวลาเดินก็จะขาโก่งๆนิดนึง55 เก๊กๆแหละเนอะ55 ตัวขาวๆผอมๆบางๆ สูง160+ เป็นเลสเบี้ยนห้าวๆที่ปุ๊กปิ๊กมากเว้ยแก แต่งตัวเท่ๆ ดูแอบทอมๆ  แอบดุๆนะ แต่หน้าคือน่ารักหวานๆ  ผสมๆกัน

จะบอกว่า3คนนี้รู้จักกันอย่างที่บอกไว้ต้นกระทู้ พี่Jกับพี่Tสนิทกันเลยจ้า แก๊งเดียวกัน ส่วนพี่Aเคยสนิทกันกับพี่๋๋Jและพี่Tคนแต่ช่วงนี้เริ่มไม่ค่อยสนิทละ คือกระทู้มาพิมพ์เล่นๆเฉย เอาไว้มาอ่านตอนว่าง หรือถ้าใครคิดยังไงก็เม้นมาได้น้าา (พิมพ์ไปขำตัวเองไป ชอบไปได้ไงตั้งสามคน)
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

inglalita3355 1 เม.ย. 64 เวลา 22:40 น. 1

เราก็เคยเป็นค่ะแต่ตอนนั้นเรารอเวลาไปเรื่อยๆสังเกตเขาไปเรื่อยๆจนเรารู้ว่านิสัยเราเข้ากับใครมากที่สุด ชอบ3คนพร้อมกันได้ค่ะไม่ผิดแต่ถ้าได้คบกับใครแล้วอย่าคบซ่อนน้ะค่ะ #ตลกๆน้ะ ลองจีบ3คนเลย จีบคนใหนติดก็คนนั้นแหละค่ะ55#ไม่รู้ว่าดีรึเปล่าผิดตรงใหนก็ขอโทษน้ะ

0