Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยช่วยตัวเองตอนอายุเท่าไหร่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยช่วยตัวเองตอนเท่าไหร่ 

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

ส้ม 15 พ.ค. 64 เวลา 22:25 น. 1

อายุ 9 ค่ะ ตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นการช่วยตัวเอง เอานิ้วจิ้มไปที่ช่องแล้วหมุนๆ มันรู้สึกสบาย รู้สึกฟินดี มารู้ว่าเป็นการช่วยตัวเองก็ประมาณม.1 อายุน่าจะ 13

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

J_9551 18 พ.ค. 64 เวลา 00:25 น. 4

เท่าที่จำได้น่าจะ6-7ขวบมั้ง ตอนนั้นควักกระเจี๊ยวออกมาเยี่ยวเอง ขี่เสร็จก็ล้างตูดเอง ไม่ได้เรียกให้แม่มาช่วยเลย

0
Different_t 20 พ.ค. 64 เวลา 06:41 น. 5

6ขวบค่ะ เล่นๆกับหมอนข้างแล้วบังเอิญเอาน้องถูกับหมอนข้างปรากฏว่ามันฟิน แต่ห้ามตามนะเพราะการเสียดสีน้องสาวเราคล้ำง่าย มันทำให้เรามานั่งกลุ่มอยู่ทุกวันนี้ค่ะ5555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Deener 30 พ.ค. 64 เวลา 23:56 น. 9

ตอนป.4ตอน​กำลัง​อาบ​นํ้า​เห็น​กระเจี๊ยวตั้งก็เลยถูเล่นๆอยู่ดีๆ ก็สำเร็จความใคร่ขึ้นมา เพิ่งรู้้อีกทีตอนป.5

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

Galdot., 23 ก.พ. 65 เวลา 20:40 น. 12

ตอน9ขวบ น่าจะไม่เร็วไปหรอกเนอะ

เพราะน่าจะเป็นตามธรรมชาติของวัย ของเราเป็นโดยบังเอิญอ่ะ

ตอนเด็กๆอาบน้ำกับพ่อ พ่ออาบน้ำให้อ่ะก็ล้างๆตรงนั้นให้ด้วยแล้วระหว่างที่มือพ่อลูบๆล้างๆตรงนั้นเราเสียวๆโดยบังเอิญ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเสียวไงแบบจั๊กกะจี้มากกว่า แต่ครั้งนั้นมันดันเสียวๆแบบจะหุบขาเลยอ่ะ ขาสั่น55 พ่อก็คิดว่าเราจั๊กกะจี้ก็เลยแกล้งเราใหญ่แบบเวลาเราทำท่าจั๊กกะจี้พ่อเราจะยิ่งแกล้งอ่ะทั้งตรงจั๊กกะแร้ ทั้งตรงเอวก็จะยิ่งแกล้งให้เราดิ้นๆ เล่นกันเวลาอาบน้ำด้วยกัน ทีนี้ตอนนั้นพ่อล้างตรงนั้นให้เราแล้วเราเสียวแล้วหุบขาหนีบมือพ่อ พ่อดันคิดว่าเราจั๊กกะจี้ แกเลยยิ่งแกล้งใหญ่เอามือเอานิ้วยีๆถูๆตรงจิ๊มิเราใหญ่เลยแล้วก็หัวเราะๆ แต่เราสิเสียวแทบแย่จนขาสั่นอ่ะจนต้องเอามือไปจับมือพ่อเอาไว้ขาก็หนีบมือพ่อเอาไว้แต่ขาสั่นเลยนะ จนพ่อเราเหมือนจะรู้ละว่าเราเสียว ไม่ได้จั๊กกะจี้ แกก็เลยถามว่าจั๊กกะจี้หรือเสียวเนี่ย เสียวจิ๊เหรอลูก เราตอนนั้นไม่รู้ว่านั่นคือเสียวหรืออะไรแต่ที่แน่ๆมันไม่ได้จั๊กกะจี้เราก็เลยคิดว่าคงเสียวแหละมั้งเลยพยักหน้าตอบพ่อไป พ่อเลยบอกว่าสงสัยใกล้จะเป็นสาวแล้วนะ ตอนนั้นเราไม่เข้าใจนะว่าหมายถึงอะไรแต่ก็รู้สึกดีนะคือแบบว่าดีใจที่จะได้เป็นสาวแล้วไรงี้ แล้วพ่อเราก็อาบน้ำให้เราต่อจนเสร็จ แอบสังเกตพ่อเราจู๋แข็งด้วยอ่ะ เราก็ถามพ่อเราว่าทำไมป๊าจู๋แข็งอ่ะ คือพ่อเราจะไม่ได้จู๋แข็งตอนอาบน้ำให้เราบ่อยๆนะแต่มีบ้างคือเราก็เคยเห็นอยู่เป็นบางครั้ง แต่ไม่บ่อย เวลาพ่อจู๋แข็งเราก็จะถามทุกทีว่าทำไมวันนี้จู๋แข็งอะไรงี้ ปกติพ่อเราจะชอบบอกว่าป๊าปวดฉี่บ้างอะไรงี้เราก็เชื่อนะตอนนั้นเพราะพ่อเราตอนตื่นเช้าก็จะจู๋แข็งแล้วก็จะเข้าไปฉี่ในห้องน้ำตอนเช้าไงเราก็เลยเออเชื่อไปตามนั้น แต่ครั้งนั้นที่เราเสียวจิ๊มินั่นพ่อเราพูดแบบเหมือนพูดเล่นอ่ะว่า ก็ล้างจิ๊มิให้หนูไงป๊าเลยจู๋แข็ง ผู้ชายเวลาได้ลูบจิ๊มิผู้หญิงจู๋จะแข็ง แล้วผู้หญิงถ้าเป็นสาวแล้วเวลาถูกลูบจิ๊มิจะเสียวแบบที่หนูเป็นเนี่ยแหละ พอเราโตมาเราถึงเข้าใจว่าตอนนั้นคือพ่อเห็นว่าเราเริ่มเข้าวัยรุ่นเริ่มมีความรู้สึกทางเพศแล้วเมื่อโดนสัมผัส แกก็เลยถือโอกาสสอนเรื่องเพศไปเลย เพราะปกติตอนนั้นพ่อยังอาบน้ำกับเราอยู่นะแก้ผ้าอาบด้วยกันเลยเราก็จะชอบให้พ่ออาบให้ถูตัวให้ทั้งตัวเลย ตอนยังเด็กๆที่ไม่รู้สึกทางเพศเวลาพ่อล้างจิ๊มิให้เราจะแค่รู้สึกดีเพลินๆเฉยๆนะบางทีก็จั๊กกะจี้นิดหน่อยอย่างที่บอก พ่อเค้าก็จะแกล้ง

หลังจากวันนั้นเราก็ยังอาบน้ำกับพ่อเหมือนเดิมแต่เวลาพ่อล้างจิ๊มิแกจะลูบเบาๆลงไม่ได้กะจะให้เราจั๊กกะจี้แล้วเพราะแกรู้ว่าเราไม่ได้จั๊กกะจี้เหมือนตอนเด็กแล้ว แล้วเราก็สังเกตว่าหลังจากครั้งแรกนั้นแล้วแกก็จู๋แข็งทุกครั้งที่ล้างให้เราด้วย

บางทีแกก็จะถามเราว่ายังอยากอาบน้ำกับพ่ออยู่มั้ย โตแล้วนะอายพ่อหรือเปล่า ถามต่อหน้าแม่เลย เราก็บอกว่าชอบอาบน้ำกับพ่อ พ่อกับแม่ก็บอกว่าถ้าเมื่อไหร่อยากอาบคนเดียวไม่อยากอาบกับพ่อแล้วก็บอกได้

3
Galdot 23 พ.ย. 65 เวลา 10:53 น. 12-2

ตอบ12-1 คิดว่าถึงนะ ตอนนั้นยังเด็กน่ะ มันเสร็จก็ไม่เสร็จรุนแรงเหมือนตอนโตแล้ว ก็ขาสั่นรู้สึกกระตุกตึ้บๆข้างในจิ๋มอะไรงี้

0
ถามคุณGaldot 8 ก.พ. 66 เวลา 10:04 น. 12-3

แล้วทุกวันนี้โตแล้วอายุเท่าไหร่แล้วครับถามได้มั้ย ยังอาบน้ำกับพ่ออยู่หรือเปล่าครับ

ที่ถามเพราะว่าแฟนผมม.6แล้วบอกว่ายังอาบน้ำกับพ่ออยู่เลยครับ ถามว่าแก้ผ้าอาบเลยเหรอ ก็บอกว่าใช่สิ พูดแบบเหมือนเป็นเรื่องปกติเลยครับ

0
June 5 ก.พ. 67 เวลา 23:13 น. 14

ผมเริ่มต้นจากความไม่รู้มาก่อน ตอนเด็กๆเราไม่รู้ว่าสิ่งนี้คืออะไรทำไมถึงเป็นแบบนี้ คือตอนเด็กๆสักป.3ป.4ประมาณนี้ พี่สาวเขาชอบซื้อนิตยสานมาอ่านแล้วสมัยนั้นช่วงหน้าร้อนนิตยสารหน้าปกมักจะเป็นดารามาถ่ายชุดว่ายน้ำบิกินี่ ผมเองก็เห็นแล้วรู้สึกในตอนนั้นว่ารู้สึกปวดฉี่ เกรงๆในกางเกง คือง่ายๆมันแข็งอ่ะ(ซึ่งตอนนั่นเราไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร)ความรู้สึกในตอนนั้นคืออึดอัดกระเจี๊ยวจริง ทำไมต้องเป็นแบบนี้ แต่่เราก็ชอบดูจังพวกนิตยสารพวกนี้จัง พอดูมันก็เป็นแบบนี้ทุกที แล้วมันก็ไม่รู้จะระบายกับมันยังไงในตอนนั้น สิ่งที่ผมทำคือไปที่ห้องคนเดียวแล้วล็อคห้องแล้วยืนแก้ผ้าหน้ากระจกให้มันชี้โด่งแบบนั้นจนมันหมดแรง ทำแบบนี้อยู่เรื่อยๆจนมีอยู่วันหนึ่ง ก็เกิดอารมณ์แบบนี้ขึ้นมาอีก วันนั้นก็เข้าห้องถอดกางเกงออกแล้วตอนนั้นมันรู้สึกหมั่นเขี้ยวกระเจี๋ยวของเราขึ้นมา ก็เลยเอาต้นขาทั้งสองข้างมาหนีบกับกระเจี๋ยวแล้วก็บดเบียดเจี๋ยวตัวเองปั่นเรื่อยๆ จนกระทั่ง!!!!!(ตอนนั้นตกใจจริง)เรารู้สึกเหมือนอะไรทิ่มแทงเข้าไปในรู้กระเจี๋ยวเหมือนกับใครเอาแท่งเล็กๆสอดเข้าไปในรู้ฉี่ ผมเองก็รู้สึกว่ามีน้ำอะไรออกมา ตอนนั้นในใจคิดว่าสงสัยเลือดออกแน่เลยเพราะเลยไปบดๆกระเจี้ยวแบบนั้น แต่ไม่ใช่มันกลายเป็นน้ำสีขาวๆออกมาแทน ตอนนั้นตกใจ+กับความงง ตอนแรกผมเองจะเดินไปบอกแมแล้ว แต่ไม่กล้าพูด แล้วคืนนั้นเก็บความสงสัยว่ามันคืออะไรว่ะเนี่ย วันต่อมาเลยจำได้ ตอนอาบน้ำนี้แหละ เมื่อคืนคืออะไรว่่ะใช่เลือดป่าวว่ะไหนลองทำอีกทีแล้วกัน ในห้องน้ำมันไม่ที่นั่ง ก็ยืนปั่นหัว....จนอาการแบบเมื่อคืนมันเกิดขึ้นอีก เห้ยไม่ใช่เลือดว่ะแต่มันคืออะไรไม่รู้น้ำขาวๆ ทำเสร็จรู้สึกว่ามันโล่งจริงๆว่ะ พอพ่นออกมาเสร็จกระเจี๊ยวก็หลับปุ่ยเลย ไม่อึดอัดแล้วไปยืนจู๋โด่งหน้ากระจกอีกต่่อไปแล้ว555

0