Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยด้วยค่ะ เผลอคิดถึงความทรงจำแย่ๆตอนเด็ก (แย่จริงๆ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คือเท่าที่จำความได้ตอนนั้นน่าจะป.3 ค่ะ แต่ไม่เกินประฐมต้นแน่ๆ เราเริ่มมีอารมณ์ทางเพศค่ะ 

แล้วตัวเรามีน้องชายคนหนึ่ง ตอนนั้นให้น้องชายช่วยจับน้องสาวเรา แล้วที่จะได้คือทำบ่อยมากค่ะแต่จำระยะเวลาไม่ได้ รู้ตัวอีกทีก็คือไม่ได้ทำแล้ว 

ปัจจุบันเราม.4 วันนี้ดันมีอารมณ์ทางเพศอีกเลยแอบพ่อขึ้นมาบนห้องแล้วล็อกประตูแต่ล็อกไม่สนิท 

ที่รู้เพราะว่าตอนก่อนจะเสร็จเราได้ยินเสียงก๊อกแก๊กหน้าห้องแต่ก็คิดว่าน้องชายเพิ่งเรียนออนไลน์เสร็จแล้วน่าจะออกไปกินข้าวข้างล่างเลยทำต่อไปเรื่อยๆ

 พอเสร็จก็จะออกห้องแล้วดันมาเห็นว่า อ้าว เราปิดประตูไม่สนิท เรียกว่าแง้มได้เลยเพราะประตูบ้านเรากลอนไม่ค่อยดีเวลาปิดต้องใช้แรง แต่เราดันปิดปกติ 

เลยกลัวว่าเมื่อกี้น้องเห็นเรารึเปล่า เครียดไปเครียดมานึกถึงความทรงจำที่เขียนไปก่อนหน้านี้ตอนประฐมค่ะ 


เรารู้สึกว่ามันเป็นตราบาปมาจนถึงวันนี้ ถ้าย้อนกลับไปได้เราจะไม่ทำ  แต่ตอนนั้นเราเด็กจริงๆ  น้องชายทำแล้วรู้สึกดีเลยทำต่อไปเรื่อย (แค่จับน้องสาวนะคะไม่ถึงขั้นนั้น)  

เราไม่รู้น้องชายจะจำได้มั้ยเพราะตอนนั้นน้องเด็กมาก แต่ไม่อยากให้จำได้เลยค่ะ เราเครียดไปหมด มันติดตามสจนถึงทุกวันนี้ ทุกความทรงจำ 

เราอยากฆ่าตัวตายลบตราบาป บางครั้งถึงขั้นอยากเอาอิฐมาทุบหัวให้เสียความทรงจำเลยค่ะ



เราจะทำยังไงให้ไม่คิดมากแล้วลืมไปดีคะ หรือยอมรับแล้วเดินหน้าต่อไป แค่ขอวิธีหน่อยค่ะ

จนถึงตอนนี้ก็ยังพิมพ์ไปร้องไห้ไป

อย่าคอมเม้นด่านะคะขอร้อง ติได้แต่อย่าแรง ตอนนั้นเราเด็กจริงๆค่ะ ทำอะไรลงไปก็แค่เพราะรู้สึกดี 

ช่วยเราด้วยค่ะขอร้อง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

สุกัญญา 19 พ.ค. 64 เวลา 06:46 น. 1

เรื่องของน้องคล้ายๆพี่เลยค่ะ พี่มองว่ามันเป็นวัยอยากรู้อยากลอง พี่จะมาเล่าเรื่องของพี่ให้ฟังเเละทำยังไงให้ผ่านไปได้ ตอนที่พี่อยู่ ป.2 ในหมู่บ้านพี่ มีเด็กผู้ชายเยอะมาก เเละเด็กผู้หญิงเเทบจะไม่มีเลยค่ะ เวลาเล่นพี่ก็ต้องไปเล่นกับผู้ชายในหมู่บ้านที่เป็นวัยไล่เลี่ยกันเลยค่ะ วันนั้นพี่เล่นซ่อนหา ก็เป็นเด็กบ้านนอกเนาะส่วนใหญ่ก็เล่นซ่อนแอบกัน พี่จำได้ว่าพี่วิ่งไปหลบกับเพื่อนผู้ชายคนนึง ซึ่งมันพาพี่ไปหลบในกองฟาง เเล้วระยะเวลานานมากที่ไม่มีใครเจอ พี่อยู่กับเค้านานมากจนพี่มีอารมณ์ทางเพศ พี่เป็นคนเอ่ยปากบอกเพื่อนว่าลองทำดูมั้ย เพื่อนพี่คนนั้นก็ทำพี่เลย เอามือเปิดกางเกงพี่เอานิ้วเข้ามาข้างในอวัยวะเพศพี่ พี่ก็จับของมันด้วย ซึ่งพี่ยอมรับว่าตอนนั้นพี่มีความสุขมาก ด้วยความที่ผู้ชายอยู่กับผู้หญิงสองต่อสองอ่ะเนาะ ตอนนั้นหัวพี่เหมือนกับต้องการมากๆ หลังจากนั้นพอเล่นซ่อนหารอบเเรกจบเสร็จ พี่ก็พาเพื่อนผู้ชายอีกคนเข้าไปซ่อนที่กองฟางอีกครั้ง เเล้วก็ทำแบบนี้อีกครั้งให้ผู้ชายจับของพี่ เอาเป็นว่าเเทบจะทั้งเเก๊ง จับของพี่กันหมดเเล้ว พอย้อนกลับมามองตอนนี้พี่โค ตรรู้สึกเเย่กับสิ่งที่พี่ทำ พี่ไม่กล้ามองเด็กในหมู่บ้านอีกเลย เวลาจะเจอกัน ความทรงจำมันหลอกหลอนพี่ค่ะ พี่ทำได้เเค่ลืมเรื่องราวทั้งหมด ที่ผ่านมา เเล้วเดินต่อไปค่ะ พี่ก็ไม่รู้ว่าพวกเค้ายังมีความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องนั้นกับพี่มั้ย เเต่สุดท้ายเเล้วชีวิตก็ต้องเดินต่อไปค่ะ พอโตมาเรากลายเป็นเด็กเนิร์ดใส่เเว่นหน้าตาใสซื่อ เเต่ตราบาปอยู่ในจิตใจเรื่องเพศ พี่เชื่อว่าเรื่องของน้องดูซอฟท์ไปเลย ขอให้น้องมั่นใจว่าน้องตอนนั้นยังคงใสซื่อบริสุทธิ์เเละขาดความยับยั้งชั่งใจเหมือนพี่ เริ่มต้นใหม่นะคะ กลับมาเป็นน้องคนใหม่เเล้วทิ่งเรื่องราวทั้งหมดทิ้งไปนะคนเก่ง

0
TheWind 24 พ.ค. 64 เวลา 07:28 น. 2

ชีวิตทุกคนมีอะไรแย่สุดหลายเหตุการแหละครับ ถ้าเรายังยึดติดไม่ปล่อยวางแล้วทำตัวเป็นปกติไม่ได้เราจะทุกข์อยู่อย่างนั้น ยิ่งถ้าเป็นเรื่องอดีตที่แย่ยิ่งไม่ควรจำครับ เราต้องพยายามลืมมันเดี๋ยวก็ชินแล้วไม่สนไม่แคร์อดีต ของหากิจกรรมอื่นทำดูก็ได้เช่นปลูกต้นไม้ กอดต้นไม้ก็จะได้รับพลังงานธรรมชาติอันนี้แล้วแต่คนเชื่อ คิดในพลังบวกไว้ครับ ไม่ใช่บวกใส่หน้าคนอื่นนะครับ5555

0