Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การมีเซ็กที่อยากลืม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า
เราเป็นคนที่มีอารมณ์ต้องการสูงมาก เเละเราได้นัดกับผู้ชายคนนึง ซึ้งผู้ชายคนนี้เค้าไม่ให้เกียรติ​เราเลยทั้งเรื่องสถานที่ การกระทำกับเรา เค้าทำเพื่อความต้องการของเค้าโดยไม่สนใจเราเลย มันเลยทำให้เรามองผู้ชายเปลี่ยนไป
(ถึงเเม้จะรู้เเก่ใจว่าผู้ชายไม่เป็รอย่างนี้ทุกคน)​เเละเราก็ทำใจไม่ได้เลย เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเเย่มากๆในชีวิตเลย เเต่ที่เเย่ไปกว่านั้นคือระหว่างที่เรากับผู้ชายคนนั้นมีอะไรกัน เเม่เราดันโทรมา ซึ่งผู้ชายคนนั้นก็ไม่หยุด จนเราเกือบที่จะควบคุมไม่ได้ เเต่เราก็ผ่านเรื่องตรงนั้นมาได้ เเต่มันก็ทำให้เรามองหน้าเเม่ทีไรก็รู้สึกผิดตลอด จนเราไม่รู้จะเเก้ปัญหาอย่างไงให้ลืมเรื่องนั้นรึไม่คิดเรื่องนั้นไปเลย เราเสียใจกับเรื่องมีตลอด เราอยากได้คำปรึกษามากกว่าต่อว่านะ เพราะตอนนี้ในใจเราตีกันไปหมดเเล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 28 พ.ค. 64 เวลา 09:06 น. 1

ไม่ประทับใจผู้ชายพอเข้าใจ แต่ทำไมต้องรู้สึกผิดกับแม่? ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้วครับ ยุคนี้วิธีที่ผู้หญิงจะทำให้พ่อแม่ภูมิใจมันไม่ได้มีแค่ทำตัวเป็นกุลสตรีแต่งงานกับผู้ชายดีๆแล้ว ในยุคนี้มันยังมีอีกหลายทางที่ผู้หญิงจะสามารถแสดงคุณค่าและสร้างความภูมิใจได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งบารมีผู้ชาย

0
จิราพร 28 พ.ค. 64 เวลา 11:10 น. 2

ผู้ชายในแอพส่วนใหญ่ หวังจะได้อย่างเดียวค่ะ ยิ่งเรายอมง่าย เขายิ่งได้ใจ ยิ่งเขามีเช็กส์กับเราง่ายเท่าไหร่เขายิ่งทิ้งเราง่ายมากไปด้วย ประสบการณ์ตรงเลย เราเคยนัดผู้ชายในแอพเหมือนกันค่ะ พอนัดเจอพาเราไปทำที่ป่ากล้วย เอาใบตองมารองเป็นพื้น ถุยน้ำลายใส่อวัยวะเพศเราเพื่อเป็นน้ำยาหล่อลื่น หลังจากนั้นเราไม่คุยกับผู้ชายในแอพอีกเลย อันตรายมากค่ะ

1
Shalnark T Diabolus 28 พ.ค. 64 เวลา 19:04 น. 2-1

เอาจริงๆจะนัดใครมันก็ต้องพูดคุยคัดกรองประมาณนึงก่อนแหละครับ หวังจะเอา ส่วนใหญ่ก็คงใช่แหละ แต่ถึงยังงั้นลักษณะนิสัยหรือรสนิยมของแต่ละคนก็ยังแตกต่างกันอยู่ดี

0
พีต 28 พ.ค. 64 เวลา 15:51 น. 3

อย่าคิดมาก ยุคนี้เท่าเทียมกันแล้วค่ะ ตอนเราเริ่มนัดใหม่ๆก็รู้สึกผิดแบบนี้ แต่ผ่านไปเราก็ทำใจได้ไม่คิดมาก เวลานัดในแอพ ก็แบบนั้น มีดีบ้างไม่ดีบ้างปนกันไป ระวังแค่ป้องกันและความปลอดภัยค่ะ

6
Shalnark T Diabolus 30 พ.ค. 64 เวลา 16:29 น. 3-2

3-1 ชีวิตใครชีวิตมันอยากทำอะไรยังไงมันก็เป็นเรื่องของเขา ตราบที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนอ่ะครับ แต่ไม่ว่ายังไงก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อนด้วย คห.3เค้าก็พูดถูกแล้วนี่ครับ งงอะไร?

0
Shalnark T Diabolus 2 มิ.ย. 64 เวลา 02:33 น. 3-4

แล้วทำไมเราต้องเอา "ปกติ" ของเรา ไปยัดเยียดให้คนอื่นด้วยล่ะครับ?

0
Shalnark T Diabolus 2 มิ.ย. 64 เวลา 06:43 น. 3-6

ก็ไม่ได้ขึ้นหรืออะไรนะ ก็แค่บอกว่าแต่ละคนมี "ปกติ" ของตัวเอง ถ้ามันไม่ได้เบียดเบียนกันก็ไม่จำเป็นต้องไปยุ่ง

0
พลอยน้ำฝน 1 มิ.ย. 64 เวลา 10:19 น. 4

เคยเหมือนกัน เราเอากับเพื่อนอยู่แล้วแฟนเราโทรมา เรารับแล้วคุยกับแฟนเหมือนเพื่อนมันยิ่งแกล้งเร่งจังหวะ จนเราเผลอครางออกมา จนแฟนสงสัยว่าทำอะไรอยู่

0
บังเอิญผ่านมาTH 26 ธ.ค. 64 เวลา 04:08 น. 5

ชีวิตผู้หญิงมีค่ามากกว่าแค่เรื่องอย่างว่าครับ การที่จะทำตัวเองให้มีค่าหรือทำให้พ่อแม่ภูมิใจ มันมีหลากหลายวิธี ยกตัวอย่างก็เรียนให้ได้เกรดดีๆ มหาลัยจบเกียรตินิยม หรือ มีการมีงานที่มั่นคง หากเรียนไม่เก่ง ก็แค่ เป็นคนดีของสังคม เป็นต้น ส่วนเรื่องมองผู้ชายเปลี่ยนไป ไม่จำเป็นต้องหันกลับมามองผู้ชายเหมือนเดิมก็ได้ ปล่อยให้เวลามันช่วยไปเอง ในเวลานี้ก็ทำอย่างอื่น ที่สร้างคุณค่าเสริมประสบการณ์ให้กับชีวิตตัวเอง อย่างการออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ทำงานอดิเรก เป็นต้น ชีวิตยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะครับ นอกจากจะมาคิดเรื่องแบบนี้

0