Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายที่มีความมั่นคงและชัดเจนหายากไหมคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากถามสาวๆผู้ชายที่มีความมั่นคงและชัดเจนหายากไหมคะส่วนตัวเราจะเจอคู่นอนมากกว่าคู่รักคู่นอนหมายถึงคบกันแบบเงียบๆไม่มีใครรับรู้ไม่ค่อยออกสื่อเค้าเรียกไม่ชัดเจนพอคุยเรื่องอนาคตว่าจะมีลูกแต่งงานกันไหมเค้าจะหงุดหงิดหรือจะบ่นใส่เราทันทีแต่คู่รักคบออกสื่อทุกอย่างแต่ไม่พร้อมที่จะสร้างอนาคตด้วยกันแบบนี้เค้าเรียกไม่มีความมั่นคงตอนนี้เราอายุ27แล้วเพื่อนๆเราแต่งงานมีลูกกันหมดแล้วทำไมพวกเค้าดวงความรักเค้าดีจังเป็นเพราะเราง่ายหรือเป็นเพราะเรารีบเกินไปผู้ชายเลยกลัวคะดวงความรักเลยไม่ค่อยเด่นเลยครอบครัวชอบแขวะเราว่าอายุเรา30แล้วทำไมไม่คิดอยากจะสร้างครอบครัวสักทีผ่านมาก็หลายผัวแล้วนะมีใครจริงใจกับ-บ้างไหมเนี่ยเจ็บเลยแบบนี้วันรวมญาติไม่ค่อยอยากโผล่หน้ามาให้เห็นเลยกลัวโดนเข้าแขวะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

tarawit09534836 12 มิ.ย. 64 เวลา 19:47 น. 1

ผมไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่นะ แต่อยากจะแนะนำดู (ถึงจะไม่ใช่ ผญ ก็ตาม 55) ถ้าจะหาคนจริงใจผมว่าอย่าไปหาในผับหรือร้านเหล้าดีกว่าพวกนี้ส่วนใหญ่หวังฟันแล้วทิ้ง แอฟหาคู่ก็ไม่ค่อยเวิร์ค เพราะ ผช หลายใจในนั้นอยู่เยอะ (เหมือนเป็นสถานที่สำหรับ ผช เอาไว้ตกสาว อารมณ์ประมาณคนนี้ไม่ได้ก็เอาคนใหม่ ไม่จริงจังในการคบระยะยาว เบื่อก็ทิ้งไปหาคนใหม่ต่อในแอฟ ส่วนใหญ่ ผช ในนี้จะเป็นแบบนั้น) เอาจริงๆผมก็ไม่รู้หรอกว่าถ้าจะหาคนจริงใจหวังคบระยะยาวต้องหาที่ไหน แต่ถ้าจะหาจริงๆลองเสริชใน facebook ดู ดูโปรไฟล์ดีๆ คนที่อายุสูงพอจะมีภูมิฐานหน่อยก็ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัว (ถ้าอยากแต่งงานมีลูก) พวกนี้ส่วนใหญ่เขาจะเริ่มอายุลงตัวแล้ว จะเริ่มหาคนที่อยากจะอยู่ด้วยจริงๆ (แต่ก็มีบ้างที่ยังหัวงูหาสอยสาวไปทั่วเหมือนกับคิดว่าตัวเองเป็นวัยรุ่นอยู่ 50/50)


ส่วนใหญ่พวกหล่อๆฟอลโล่เยอะๆเขาจะเจ้าชู้เพราะมีตัวเลือกในคลังฟอลโล่เยอะอยู่แล้ว จะเลิกก็ไม่ได้แคร์ประมาณนี้ อันนี้ก็เป็นจุดที่ จขกท ต้องเลือกเหมือนกันว่าจะเสี่ยงเอาแนวชายป๊อปหรือชายอายุเลยวัยรุ่นไปแล้ว


ยังไงก็สู้ๆครับ


2
สาวจี 12 มิ.ย. 64 เวลา 21:49 น. 1-1

เลือกวัยรุ่นหาความชัดเจนและมั่นคงยากแต่ถ้าเลือกหนุ่มมีอายุส่วนมากเค้าชอบคนเทคแคร์ดูแลและความมั่นคงในชีวิตยิ่งคนคนมีอายุหน้าที่การงานการเงินดียากนะที่เค้าจะเอาเราเป็นเมียขึ้นหิ้งประดับบารมีอ่ะนอกจากจะเป็นเมียหลวงที่เรียบร้อยแม่บ้านแม่เรือนที่ดีถ้าชายมีอายุส่วนมากมักจะเป็นหม้ายมีตำหนิผ่านการมีครอบหรือแต่งงานมาแล้วถ้าคิดอยากสานสัมพันธ์กับชายมีอายุต้องดูด้วยว่าเค้าได้หย่าจากเมียเด็ดขาดรึยังหรือแยกกันอยู่ทำงานตคนละที่ไม่งั้นเราจะเป็นเมียน้อยเค้าไม่รู้ตัวถ้าเมียหลวงจะเล่นงานเราฟ้องเราได้ด้วยนะเพราะชายมีอายุบางคนอยากได้เด็กเป็นเมียแต่บอกว่าตัวเองโสดก็มีเยอะนะอยู่ที่ว่าจะเจอคนโกหกหรือพูดความจริงว่ามีเมียแล้วนี่แหละชายมีอายุหาความโสดยากมาก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Macaroniinapot 13 มิ.ย. 64 เวลา 21:29 น. 4

มาให้กำลังใจนะคะ ขอให้เจอไวๆ อย่าไปซีเรียสเรื่องอายุเลยค่ะ ปัจจุบันนี้การมีครอบครัวกลับไม่ใช้เป้าหมายหลักของคนรุ่นใหม่แล้ว แต่ถ้าจขกท.อยากมี ปกติผู้ชายดีๆก็มีเยอะค่ะ แต่เขาอาจจะดูไม่ค่อยดึงดูดสายตาเท่าผู้ชายที่ผ่านโลกมาเยอะ เอาเป็นว่าจขกท.ชอบคนแบบไหนให้ไปตามสถานที่ที่น่าจะมีคนแบบนั้นค่ะ สมมติจขกท.ชอบผู้ชายออกกำลังกาย หุ่นดี ก็ลองหาตามสวนสาธารณะ ฟิตเนส งานวิ่งมาราธอน อาจจะได้กลับมาก็ได้นะคะ555 พาตัวเองไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่จะได้เจอคนดีๆค่ะ ขอให้เจอไวๆนะคะ

0
lovelyjinny 14 มิ.ย. 64 เวลา 13:52 น. 5

หาได้นะ ถ้าเราอยากให้เค้าสร้างอนาคตด้วย เราก็ต้องทำตัวให้เค้าเห็นว่าเรามีอนาคตด้วย

รอบตัวพี่มีผช.30กว่า โสดจริงจังหลายๆคน แต่ส่วนใหญ่ที่โสด มักจะมองหาแม่ของลูกจริงๆ ไม่ค่อยมองผญ.สวยฉาบฉวยแบบสมัย20ต้นๆ


- ต้องทำตัวเองให้เค้าคิดว่าเป็นผู้หญิงที่ดี เป็นแม่ของลูกได้ มีความคิดที่ดี สอนคนให้เป็นคนดี หรือเป็นตัวอย่างที่ดีได้

- แต่งตัวเข้ากับกาลเทศะ พวกอ้างสิทธิสตรี ชั้นจะแต่งตัวยังไงก็ได้ แต่แต่งไม่ดูกาลเทศะ คนที่เดินไปด้วยจะอายแทน

- มีรายได้ไม่เกาะเค้ากิน ผู้ชายบางคนเค้าก็กลัวการถูกสูบเงิน

- ต้องทำตัวให้เค้ารู้ว่าโสดด้วย ผู้ชายดีๆ จะไม่กล้าจีบคนที่เค้าคิดว่ามีแฟนแล้ว

- ผช.บางคนกลัวผู้หญิงมาจับ ถ้าเปรี้ยวเกิน หรือเข้าหานัวเนียมากเกินจะกลัว กลัวพวกท้องจากคนอื่นแล้วมาหาพ่อให้เด็ก


- ต่อจากนี้ถ้าใครมาคบแล้วไม่ยอมให้น้องเปิดตัว ก็เลิกคบไปเลย ถือว่าไม่จริงใจ

- ไม่ต้องหาคนที่เทคแคร์หรือเปย์มาก เปย์เกินหรือแคร์เปินดูหวังฟัน เอาแค่ดีเสมอต้นเสมอปลาย ไปกินอะไรกันก็หารแฟร์ๆก็พอ

3
lovelyjinny 14 มิ.ย. 64 เวลา 14:00 น. 5-1

พี่ไม่ได้คิดเหตุผลเองนะ นี่ถามสามีกับเพื่อนสามีที่โสดๆมา ว่าเลือกผญ.ยังไง เค้าบอกด้วยนะ ว่าเคยซื้อกินแบบขาวๆสวยๆหุ่นดี MILKใหญ่ แต่ถ้าให้หาแม่ของลูก คงไม่เอาแบบนั้น อยากได้แบบที่พี่พิมพ์ไป

0
สาวจี 14 มิ.ย. 64 เวลา 17:52 น. 5-2

ผู้ชายวัย30-35เค้ามักจะหาคนดูแลเทคแคร์แม่บ้านแม่เรือนเลี้ยงลูกให้เค้าไม่ใช่ผู้หญิงสวยจ้องจะขอเงินแต่งตัวซื้อเครื่องสำอางงานบ้านงานเรือนทำไม่เป็นสักอย่างอันนี้พวกเค้าจะไม่ไม่เอาเลยหนูมักจะบอกผู้ชายวัย30นะว่างานบ้านหนูทำเป็นยกเว้นทำกับข้าวหนูทำไม่เป็นเลยเค้าบอกว่าอนาคตมีลูกด้วยกันพอดูแลได้ไหมล่ะแต่บางคนวัย30กว่ามักจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้วส่วนมากเค้าเลิกกับเมียเค้าไม่ค่อยหย่ากับเมียกันไม่รู้ทำไมเค้าบอกว่าเค้ามีทรัพย์สินเค้ามีที่ดินถ้าเค้าไม่มีชีวิตรอดคนที่ได้รับทรัพย์สินเค้าคือลูกในสมรสเท่านั้นถ้าเค้าจดกับเราเราจะได้ทรัพย์สินเยอะกว่าเมียนอกสมรสเห็นเค้าบอกแบบนี้ไม่รู้จริงไหม

0
lovelyjinny 15 มิ.ย. 64 เวลา 10:42 น. 5-3

อุ้ยยย ถ้าบอกว่าเลิกแต่ไม่หย่า เชื่อไม่ค่อยได้เลยจ้าา

80%ที่พูดแบบนี้มักจะหลอกสาวมาเป็นเมียน้อย จริงๆก็ไม่ได้หย่ากับเมียหลวงหรอกกก พูดหลอกเราไปงั้น


เรื่องกับข้าวทำไม่ยากเลย ก่อนมีแฟนคนล่าสุด พี่ก็อายุ27ตอนนั้น พี่ทำไม่เป็นเลย ใช้เครื่องซักผ้ายังไม่เป็น


แต่พอคิดจะหาแฟน เริ่มรู้สึกอยากให้ดูดี เลยเริ่มฝึกจากทำอาหารง่ายๆที่ไม่เจอน้ำมัน เช่นพวกยำต่างๆ(กลัวน้ำมันกระเด็น) ทำแล้วโพสลงFBให้ดูแม่บ้านแม่เรือน 5555


พอโพสเรื่องอาหารก็มีคนเข้ามาในชีวิตเยอะมาก เข้าใจคำกว่าเสน่ห์ปลายจวักเลย เลยยิ่งฝึกใหญ่เลย ตอนนี้ชินมาก ผัดนู้นนี่ได้เฉยเลย


เรื่องงานบ้าน เมื่อก่อนพี่คุณหนูมาก ทำอะไรไม่เป็นสุดๆ เลยไปหาอ่านหนังสือวิธีจัดบ้านของMarie condo แล้วทำตาม จัดแล้วสวยก็โพสอวด รู้สึกจริงๆนะ ว่ามีคนสนใจเราเยอะมากกว่าตอนที่เน้นแต่งตัวแต่งหน้า

สู้ๆนะคะ เราเชื่อว่าน้องต้องได้เจอคนดีๆคนที่รักจริงสักวันจ้า ต่อให้ทำอาหารไม่เป็น ก็ต้องมีข้อดีหรือเสน่ห์ด้านอื่นของเราอยู่แล้ว ลองหาดูแล้วดึงออกมาโชว์จ้า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น