Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สวยก็คือสวย!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กระทู้นี้เราตั้งขึ้นมาเพราะความสงสัยว่าทำไมบางคนชอบวิจารณ์หรือคอมเม้นท์รูปของคนอื่นเพราะอะไร ในความคิดหรือทัศนคติของคนที่พูดออกเป็นเเบบไหน ถึงกล้าที่จะไปบอกคนนี้สวยหรือคนนี้ไม่สวย ในเมื่อความสวยไม่มีถูกผิด ทำไปด้วยสนุกหรือด้วยเหตุผลอะไร เราอยากให้พวกเขาเหล่านั้นหยุดมากๆๆๆๆ เพราะคำบางคำพูดมันทำร้ายความรู้สึกของคนฟังมากๆ เพราะเราก็เคยโดนมาจนถึงขั้นที่ไม่กล้าออกไปไหนเพราะกลัวสายตาที่คนอื่นมองมาว่าเขาจะคิดอะไรไมดี เเละที่สำคัญความมั่นใจมันสร้างยากมากหรือบางคนก็ไม่สามรถมีมันได้อีกตลอดชีวิต ถึงเเม้ว่าเราจะก้าวผ่านมันมาได้ เเต่ก็อาจจะมีหลายๆคนที่ยังผ่านมันไปไม่ได้ เราเป็นกำลังใจให้พวกคุณเสมอ ไม่ว่าคุณจะรูปร่างอย่างไร รสนิยมเป็นเเบบไหน เราก็จะบอกพวกคุณว่าคุณสวยที่สุด (ในโลกนี้ไม่ beauty standards สวยก็คือสวย จอบอ) :) มาเเชร์เรื่องราวหรือความสงสัยต่างๆกันได้นะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 13 มิ.ย. 64 เวลา 17:34 น. 1

เราเมื่อก่อนโดนล้อบ่อย ๆ 555 แต่พอผ่านมาได้ มองกลับไปก็ขำๆ นะ ตอนนี้ไม่สนใจคำพูดคนอื่นละ ปล่อยผ่าน ^^

0
Zucth 13 มิ.ย. 64 เวลา 20:58 น. 2

ถ้าให้ผมตอบนะ ทุกคนสวยในเเบบที่เเต่ละคนเป็น เขาไม่เห็นค่าความสวยตรงนั้นก็ช่างมัน มาตราฐานของเเต่ละคนมีไม่เท่ากัน

0
จากใจคนๆหนึ่ง 16 มิ.ย. 64 เวลา 03:02 น. 3

ผมเคยโดนบอกว่ารูปร่างดีผมก็สวยนุ่มมือก็สวยผิวก็ขาว​ แต่น่าเกลียด​หรือไม่ก็โดนบอกว่าอ้วน​ ผมโดนบ่อยมาก​ หลายคนพูดแบบนี้กับผม​ จนพอหลังช่วงผมซึมแล้วน้ำหนักลดจนผอมมีคนบอกว่าผมผอม​ แต่สิ่งที่คนพวกนั้นบอกผมมาตลอดมันไม่ได้เปลี่ยนง่ายๆเลย​ เพื่อนบอกผมน่ารัก​ แต่ผมก็มองว่าตัวเองน่าเกลียดอยู่ดี​ ผมไม่ชอบเปิดหน้า​ ไม่อยากให้ใครเห็น​ มองตัวเองอ้วนไม่สวย​ไม่หล่อ ผมพยายามที่จะให้ตัวเองมองว่าตัวเองหน้าตาธรรมดา​ ผมออกกำลังกาย​ ผมไม่อ้วน​ แต่ผมทำไม่ได้​ เพราะมันคือสิ่งที่หลายคนเคยพูดกับผมโดยทึ่เขาอาจไม่สนใจคำพูดไปด้วยซ้ำแต่ผมที่ฟัง​ ผมจำมันได้ดีและไม่เคยลืม

ผมมีคนเพื่อนเป็นคนอ้วนคนหนึ่งแต่ผมมองว่าน่ารักมากผมชอบวิ่งไปกอดเขา(กับคนอื่นไม่เคยทำหรอกนะ)​ ผมไม่วิจารณ์รูปร่างหน้าตาคนอื่นว่าสวยไม่สวย​ ผมมองทุกคนสวยน่ารักหมด(ยกเว้นตัวเอง)​ผมไม่เคยเห็นใครหน้าตาไม่ดีเลย​ เพราะทุกคนก็สวยในแบบตัวเองทั้งนั้น

ใครที่ไม่มั่นใจสู้ๆนะครับผมเป็นกำลังใจให้

0
Wlut 17 ก.ค. 64 เวลา 22:02 น. 5

บางคนมันไม่ได้ว่า แต่ว่ามองทางสายตา ไม่ชอบมากเลยคะ มันทำให้มั่นใจน้อยลง

0