Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมเคยคิดไม่ดีกับแม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ก่อนอื่นขอบอกเลยนะครับ ว่านี้เรื่องจริงไม่ได้แต่งอย่างใด เรืเป็นเรื่องระหว่างผมกับแม่ ก่อนอื่นเลย ผมชื่อ วรัญญ์ ผมอายุ19 อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ผมเคยเห็นพ่อแม่มีอะไรกันตอนผมเด็กๆ ผมเลยรู้สึกเกิดอารมณ์ทางเพศกับแม่ ตั้งแต่ตอนนั้น ด้วยความที่แม่ผมยังดูสวยอยู่เลย แถมมีหน้าอกที่ใหญ่  บางทีความคิดอยากมีอะไรกับแม่ก็แว๊บเข้ามาในสมองของผม ( เคยคิดถึงขนาดจะข่มขืนแม่กันเลยทีเดียว ) ตอนเด็กผมเคยจะลองเอาอวัยวะเพศไปถูทีขาของแม่ตอนหลับ แต่แม่ตื่นก่อนเลยหยุดทำไป อีกใจผมก็รู้สึกผิดและถ้าทำลงไปจริงคงจะบาปมาก ผมควรจัดการความรู้สึกนี้อย่างไรดีครับ 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

VP888 14 พ.ค. 65 เวลา 15:46 น. 1

มันผิดปกติและไม่สมควรอย่างยิ่ง ไม่รู้สึกทุเรศตัวเองบ้างเหรอ ทำไมไม่ดูหนังโป๊ช่วยตัวเองไปล่ะ คุณจะคิดยังไงกับใครก็ได้ที่ไม่ใช่คนในสายเลือดหรือวงศาคณาญาติ ว่างๆก็ไปพบจิตแพทย์นะ

1
Erasy 14 พ.ค. 65 เวลา 15:52 น. 1-1

เรื่องช่วยตัวเองผมทำประจำอยู่แล้วครับ ผมมานั่งทบทวนตัวเอง ตอนนี้ผมเริ่มจะคิดได้แล้วครับ ว่ามันไม่ควรเลย ไม่ควรเอาท่านมาคิดแบบนี้ จริงๆผมอยากจะไปหาจิตแพทย์ แต่กลัวเขาหาว่าผมบ้าอะครับ

0
Shalnark T Diabolus 14 พ.ค. 65 เวลา 15:46 น. 2

ไปหาซื้อกินเอาสิ ว่ากันตามจริงแม่ก็คือผู้หญิงคนนึง คุณก็แค่มีความใคร่ต่อผู้หญิง ก็แค่ไปหาที่ระบาย ก็แค่นั้น ถ้าชอบทรวดทรงองเองแบบแม่ ก็แค่หาดูคนที่ทรงคล้ายๆกัน ก็แค่นั้น ตราบที่คุณไม่ได้เกิดความใคร่ต่อแม่เพราะว่าเค้าเป็นแม่ มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรนี่ครับ

2
Erasy 14 พ.ค. 65 เวลา 15:53 น. 2-1

ตอนนี้ผมเริ่มจะคิดได้แล้วครับ ว่ามันไม่ควรเลย ผมควรไปบอกท่านดีไหมครับ เผื่อจะได้ขอโทษท่านด้วย

0
Bee.ww 18 พ.ค. 65 เวลา 20:33 น. 3

หาซื้อกินง่ายมาก สมัยนี้ นัดกันทางโทสับก็ได้ ยุคนี้ มีอารมณ์ก็บำบัดได้ทันท่วงที!

0
Non 18 พ.ค. 65 เวลา 20:33 น. 4

ไปตามผับ-บาร์ ร้านเหล้า ฮ่า มีเต็ม เลย เเบบN สายไหนคุณเลือกได้เลย ยุคไหนละคิดดูละกัน ...

0
MadiJingJing 22 ก.ย. 65 เวลา 20:13 น. 5

อ่อออ ผมเคยอ่านเจอกรณีนี้นะครับ ประมาณว่าที่บ้านมีอะไรกันโจ่งแจ้งไม่มิดชิด ลูกๆเห็นตอนกำลังมีเพศสัมพันธ์ เห็นจนเป็นเรื่องปกติ เด็กก็จะคิดว่าเป็นเรื่องปกติ เรื่องนี้เป็นเด็กผู้หญิงครับ แล้วก็โดนร่วงละเมิดทางเพศจากที่ รร จนท้องไหมผมจำไม่ได้ แต่ก็น่จะคล้ายๆกัน ที่บ้านคุณมีอะไรกันไม่มิดชิดก็ทำให้คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่เขาทำกัน จนกลายเป็นพฤติกรรมที่นำเอาไปใช้ข้างนอกบ้าน แล้วคุณเข้าใจผิดที่คิดว่าบ้านอื่น นั้นทำเป็นเรื่องปกติ คุณก็ไม่ผิดที่คุณเข้าใจผิด คุณไม่รู้ ไม่มีผู้ใหญ่บอกคุณ แล้วคุณก็เห็นจนชินตา เรื่องนี้โทษคุณไม่ได้ครับ


ถ้ามีโอกาสก็สามารถเข้าไปคุยกับจิตรแพทได้ครับ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ครับ อย่าอายครับไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร หาผู้ชำนาญการคุยด้วยครับ จะได้สบายใจขึ้น จะได้รู้ว่าควรจะจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองอย่างไรบ้าง

0