Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากตัดใจจากเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเราแอบชอบเพื่อนคนนึงมา5ปีเกือบๆ6ปีแล้วค่ะ เราเคยเป็นเพื่อนท่ี่สนิทกันค่อนข้างมาก แต่เราอยากที่จะตัดใจค่ะ เหตุผลคือเราคิดว่าชอบต่อไปยังไงก็ไม่ได้อะไรอยู่ดีค่ะ แอบมองเขาตลอดๆบางครั้งก็แสดงให้เห็นเลยว่าเรามีใจอยู่แต่ไม่เคยสารภาพนะคะ แต่เขาก็ไม่ได้อะไร แต่การกระทำของเขามันแปลกๆสำหรับผญ.คนอื่นเพื่อนคนอื่นเขาเล่นเป็นปกตินะคะ ขนมนํ้าอะไรเขาก็ขอคนอื่นกินด้วย(ยังไม่มีโควิด)แต่ตัวกันพอประมาณแต่สำหรับเรา เขาเว้นระยะห่างจนสังเกตได้หรือเป็นเพราะเขารู้อยู่แล้ว? อันนี้เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ปล.เรากับเขาเคยอยู่ห้องเรียนเดียวกันนะคะ แต่ตอนนี้เราอยู่คนละห้องกันแล้ว แต่เราก็แอบมองเขาบ่อยๆ มีหลายเหตุการณ์เลยนะคะที่พอเราจะมองหาเขาแล้วเผลอไปสบตาด้วยแต่ก็ไม่พูดกัน ประมาณว่า 'อ่าาวันนี้ได้เจอกันแล้ว' เรากับเขาสบตากันบ่อยมาก อันนี้ไม่รู้บังเอิญหรือเข้าข้างตัวเองนะคะ555555 ที่อยากตัดใจจริงๆคือเขาเคยบอกว่าเขาอยากที่จะเรียน เขาเป็นคนเก่งนะคะชอบแสวงหาความรู้ เราก็คอยซัพพอตเขาอยู่ห่างๆ ตอนนั้นเราคิดว่าถ้าเขามีความสุขแค่นี้ก็พอแล้ว แต่พอนานเข้าเราเริ่มรู้สึกเบื่อ เบื่อที่ต้องแอบมองหา เบื่อที่ต้องเห้ย!วันนี้เขาได้กินอะไรรึยังนะ เรียนหนักไหม มีตรงไหนไม่เข้าใจบ้าง สมองมันบอกแบบนั้นเลย เราก็เคยพยายามตัดใจอยู่หลายครั้งแต่ไม่สำเร็จเลย เหมือนกับว่าต้องเป็นคนนี้ เราฝันถึงเขาบ่อยมาก ในฝันเหมือนเรากับเขาเป็นคนรักกันตลอดเลย สัมผัสในนั้นก็เหมือนจริงมากๆ(คิดว่าตัวเองโรคจิต555) แต่เราก็เคยคิดนะว่าเอ้อ ถ้าพวกเราคบกันมันจะเป็นแบบไหนเขาตัวสูงพอๆกับเรา(เราแอบสูงกว่านิดนึง)แต่เขาเป็นคนตัวผอมแต่พอมองดูเราแล้วคือไม่น่าจะไปกันได้เลยเราเป็นคนอวบเอว30-31 อก40กว่าได้แล้วก็เป็นคนตัวหนาดูใหญ่เอาง่ายๆเขาตัวเล็กกว่าเรานั่นเอง55555 ความชอบของพวกเราก็ขั้วตรงข้ามกันด้วยเลยคิดว่าถ้าได้คบจริงๆก็น่าจะไปไม่รอดแหละ(มั้ง) ถ้าสรุปง่ายๆคือ1.เราชอบเขาพวกเราเคยอยู่ห้องเดียวกันเราซัพพอตเขาอยู่ห่างๆแบบไม่เข้าใกล้มากเกินไปช่วยกันตลอดเราเป็นชองเกรงใจเขามากกว่าคนอื่นๆด้วย55555



2.ตอนนี้พวกเราแยกห้องกันแล้วแต่เราก็แอบมองเขาอยู่แค่สบตากันแต่ก็ไม่เคยพูดอะไรประมาณว่าเมินๆกัน

3.เราเบื่อที่จะเป็นแบบนี้ตลอดไปวนซํ้าๆใจเราก็เจ็บเลยอยากได้วิธีตัดใจแบบใหม่ๆดูเราลองทำหลายอย่างแล้วไม่เคยได้เลยเช่นสนใจอย่างอื่นแทน หันมาเรียนแบบจริงจัง มองดูคนใหม่(แต่ทำไม่เคยได้) ทำกิจกรรมอื่นๆดู มันทำได้แต่แค่ระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น พอเจอกันอีกก็เข้าโหมดเหมือนเดิม ใครมีอะไรแนะนำว่าควรทำอย่างไรบ้างคะ ช่วยกันหน่อยน้าาาา


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ฟฟดด 20 พ.ค. 65 เวลา 06:00 น. 1

หลายๆคู่ที่เป็นแฟนกัน แต่ก็ไม่ได้รักกันมาก จะเลือกมากก็ไม่ได้ จะอยู่เป็นโสดก็ไม่ได้อีก ก็ลองหาใครสักคนที่มาชอบ หรือใครก็ได้มาเป็นแฟน จะเห็นได้ว่าตอนแก่หลายๆคู่มักจะทะเลาะกัน หรือไปแอบมีชู้ ก็เพราะไม่ได้รักกัน แต่เป็นแฟนเพื่อให้มีลูก จะได้มีคนเลี้ยงแค่นั้นละ ก็มีคนบอกเราว่ารีบๆหาแฟน เอาใครก็ได้ ไม่ต้องรักกันก็ได้ จะได้มีลูกเดี๋ยวจะไม่มีคนเลี้ยงตอนแก่

0