Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมการหยุดช่วยตัวเองมันยากขนาดนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ปัจจุบันผมอายุ 15 ครับ คือผมเป็นคนที่ช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 11 ย่าง 12 ครับ แต่ผมดันติดการช่วยตัวเองมาก เห็นเพื่อนผู้หญิงทีไรต้องเปิดรูปเธอเวลาช่วยตัวเองตลอด เธอเป็นคนที่สวยมาก หุ่นดี หน้าอกใหญ่ครับ ผมเลยชอบมีอารมณ์กับเธออยู่บ่อยๆ แต่แปลกนะครับที่มีเพื่อนที่เป็น type นี้ 4-5 คนในห้อง แต่ผมกลับเลือกแค่เธอ ผมเคยคิดว่าการช่วยตัวเองมันทำให้ผมเสียเวลาชีวิตมากครับ แถมยังเป็นการไม่ให้เกียรติเพื่อนผู้หญิงด้วย ผมเลยคิดอยากหยุด แต่มันหยุดยากกว่าที่คิดครับ ส่วนใหญ่หยุดได้ 2 วัน ก็กลับมาทำเหมือนเดิม นานสุดคือ 1 สัปดาห์ครับ ผมควรจะต้องทำยังไงดีครับ



ปล.เตือนเพื่อนๆdek dทุกคนนะครับ ถ้าใครที่มีอารมณ์กับเพื่อนผู้หญิงอยู่ แล้วเอารูปของเธอคนนั้นมาช่วยตัวเอง อย่าทำแบบผมเลยนะครับ มันไม่ดี ถ้ามีอารมณ์ขั้นนั้นจริงไปแนะนำให้เปิดหนังเลยดีกว่าครับ เพราะเขาทำมาเพื่อให้คนช่วยตัวเองโดยเฉพาะ 

ปล.2 ผมต้องการรอดพ้นจากการช่วยตัวเองแบบถาวรเลยครับ มันสร้างความลำบากให้ชีวิตผมมาเยอะแล้ว ผมไม่อยากช่วยตัวเองแล้ว เอาไว้รอตอนผมมีแฟนแต่งงานนู่นเลย แล้วค่อยมีเซ็กส์ทีเดียว

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Nooji 20 พ.ค. 65 เวลา 09:14 น. 1

ปกติครับ ผู้ชายทุกคนมีอาการ ก็ต้องเอา มันออก ไม่งั้น จะเครียดไปเปล่าๆๆ อะดิครับ ดีเเล้ว!!!

0
Karnja 20 พ.ค. 65 เวลา 09:16 น. 3

ดีๆๆๆ ช่วยตัวเอง ไม่ใช่ไป เดิอดร้อนใครที อะ เรื่องส่วนตัว อย่าใช้ความคิดตัวเองว่าไม่ดีสิที่รัก

0
yingaamashare 20 พ.ค. 65 เวลา 22:39 น. 4

เส้นกั้นของเรื่องนี้คือ ความรู้สึกว่าเป็นปัญหาของเราเอง

ถ้ารู้สึกว่า มากเกินไปแล้วมันมีผลต่อการใช้ชีวิต ก็ดีแล้วที่เคยพยายามลด และที่บอกมาว่าเคยหยุดได้ 2-7วัน นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมากๆเลย (ถือว่าเก่งเลยนะที่ทำได้นานขนาดนี้) ไม่รู้ว่าตอนทำได้แบบนั้นได้ให้รางวัลอะไรกับตัวเองไหม? ถ้าไม่...ลองตั้งเป้า เช่น ถ้าหยุดได้กี่วัน จะให้รางวัลอะไรกับตัวเอง มันจะช่วยได้มาก


แต่ยังไงก็ค่อยเป็นค่อยไป ตั้งเป้าหมายอยู่บนพื้นฐานที่ว่า 'มันไม่ใช่เรื่องผิด' นะ เรื่องแบบนี้ถ้าทำในความถี่หรือในช่วงเวลาที่รู้สึกว่าไม่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่หรือผิดอะไร


เทคนิคอื่น ๆ ที่ใช้ได้ก็เช่นเบี่ยงเบนความสนใจของตัวเอง เช่น หางานอดิเรก ดูหนัง ฟังเพลง ออกกำลังกาย พยายามทำให้ตัวเองได้เคลื่อนไหว ไม่อยู่นิ่ง หรือไม่อยู่คนเดียว หรือคิดว่ามีใครมองเราอยู่ ถ้ามีความรู้สึกตอนมองเธอเฉพาะส่วน ต่อไปก็ไปเปลี่ยนมองเธอในจุดอื่นๆที่ไม่กระตุ้นอารมณ์


สุดท้ายเลยคือปรึกษาแพทย์ มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเลยนะปรึกษาได้ตามปกติ หรือจะโทรไปที่สายด่วนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น 1323 ก็ได้

1
Masatonnn 11 มิ.ย. 65 เวลา 12:59 น. 7

ผู้ชายทุกคนแหละครับ มีอารมณ์เองตามธรรมชาติมีก็ช่วยตัวเองก็ปกติครับ ผมเองบางทีไปมหาลัยยังเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำเลยครับ มันเป็นเอง ตอนนี้ทำงานก็ยังมีเลยครับทุกวัน

0