Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนมานาน เลิกชอบไม่ได้สักที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมชอบเพื่อนคนนึงตั้งแต่ ม.4 เป็นผู้ชาย แต่เราก็รู้ว่าเขาชอบผู้หญิงแต่ก็ยังชอบต่อ ที่ชอบคือไม่ใช่แค่ภายนอกนะ แต่ชอบแบบนิสัย บุคลิกทุกอย่าง ตอนแรกก็ไม่สนิทกัน จนประมาณ ม.5 ก็เริ่มสนิทแบบคุยกันมากขึ้น เขาก็ชอบผู้หญิงคนนึงซึ่งเราก็เป็นพ่อสื่อให้เขาเพราะเขาขอให้ช่วย ตอนแรกก็ไม่อยากช่วยแต่ก็สงสาร ผมเลยช่วยมาตลอด แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จเราก็แอบดีใจนิดๆ 555 จนจบ ม.6 ก็แยกย้ายกันไป เจอกันปีละครั้ง ไปตามนัดรวมเพื่อน จนตอนนี้ผ่านมาจะ 6 ปีแล้ว ก็ยังชอบอยู่คนนี้คนเดียว ตอนจบ ม.6 ไป เขาก็มีแฟนนะจนเลิกกัน จนมีแฟนใหม่จนเลิกกันอีก เราก็ยังชอบเขาอยู่ตลอดเลิกไม่ได้สักที

ทุกวันนี้ยังมีความหวังลมๆ แล้งๆ เคยคิดว่าถ้าเราเจอคนที่เหมือนกับคนที่เราชอบอยู่ เราจะเลิกชอบคนเดิมได้รึป่าว แต่ทุกวันนี้ยังไม่เจอ ก็ชอบคนเดิมตลอดไป เศร้ามาก 555

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Big 23 พ.ค. 65 เวลา 11:25 น. 2

รอลุ้นไปๆๆๆ ไม่ว่าเพศไหน ความรักไม่จำกัดเพศ เเล้วนะ สู้ๆๆๆนะยูวววว

1
55555 13 ก.ย. 66 เวลา 09:11 น. 3-2

แต่เขาไม่ชอบกูค่าาาาาาาาาาาาาา

0
Poppy 28 พ.ค. 65 เวลา 08:03 น. 5

ผมก็อาจจะคล้ายกับคุณนะ แต่ของผมเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่ม.ต้น จนม.ปลาย ไม่สิ ไม่แน่ใจว่าจะเรียกว่าเพื่อนสนิทได้ไหมนะ แน่นอนว่าผมแอบชอบเขาและเขาไม่เคยมีแฟน ชอบด้วยบุคลิกนิสัย เหมือนที่จขกท บอกนั่นแหละ มันลากยาวมาตลอดจนถึงม.ปลาย แต่พอช่วงเรียนออนไลน์เราไม่เจอกันนั่นแหละคือจุดเปลี่ยน เลยตัดสินใจมูฟออนทันที รวมถึงบุคลิกที่เปลี่ยนไปของเขา การเข้าหาเราทุกครั้งเพื่อผลประโยชน์โดยเข้ามาในฐานะเพื่อนสนิท ที่ผ่านมา3-4 ปีไม่เคยบอกความรู้สึกตัวเองกับเขาเพราะกัลวลกับภาพลักษณ์ของเขาและที่สำคัญคือกลุ่มเพื่อนของเขาที่แอนตี้เรื่องแบบนี้ จนเราตัดสินใจจบความรู้สึกตัวเองไป ไม่ติดต่อ เลิกติดตามทุกอย่าง เเล้วสร้างกำแพงตัวเอง ผลออกมามันก็ดี ช่วงเเรกที่ตัดสินใจมูฟออนผมก็ยังกลัวนะว่าถ้าเจอเขาความรู้สึกอะไรเดิมๆจะกลับมา แต่ก็ไม่ เพราะด้วยคำว่าหวังผลประโยชน์ที่เขาแสดงออกทำให้ผมไม่มีความรู้สึกอะไรกับเขาอีก แม้แต่คำว่าเพื่อนสนิทมันก็เริ่มหายไป สิ่งที่อยากจะบอกถ้าอยากมูฟออนคือ เวลา กับระยะทาง และการเลิกติดตามเขาอาจจะช่วยได้ แต่ถ้าอยากลุย(ถ้าตัวเองลุยไหวเเล้วยอมรับสิ่งที่ตามมาได้)ผมก็แนะนำให้ลุยเลยนะ

1
Jaljayogoodnight 29 พ.ค. 65 เวลา 14:23 น. 5-1

ส่วนคนที่ผมชอบนี่เฟรนลี่สุด คุยกับทุกเพศ ทั้งชายหญิง ตุ๊ด เกย์ คุยได้หมดแต่คุยแบบเพื่อนนะแบบคนเฟรนลี่ แต่อย่างว่าแหละ เขาเห็นเราเป็นแค่เพื่อน ส่วนเรื่องมูฟออน ยากอะ เราคงไม่ลุยเพราะมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ล่าสุดเขาก็มีแฟนผู้หญิงแต่ตอนนี้เลิกแล้ว แต่เราก็ยังค่อยส่องเฟสไอจี สตอรี่ ตลอดอะ คือเวลาเราชอบใครสักคนมันจะชอบนานมาก จนกว่าจะเจอคนที่ชอบคนใหม่เราคิดว่าเราเป็นคนแบบนั้น เพราะคนนี้ชอบมาจะ6ปีแล้ว มันคือความผูกพันธ์ด้วยแหละ พอคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆมันก็อดคิดถึงไม่ได้ เลยตัดใจไม่ได้สักที แต่สุดท้ายก็คงต้องมูฟออนแหละ แต่ตอนนี้ยังทำไม่ได้ จะพยายาม เศร้า555

0
earthxxide 28 พ.ค. 65 เวลา 12:25 น. 6

ถ้าการที่ชอบเขาแล้วเรามีความสุข มีแรงกำลังใจในการใช้ชีวิต ไม่ทุกข์หรือเสียใจ ก็ชอบต่อไปเถอะครับ หลายคนอาจจะบอกว่ามันเสียเวลา แต่ผมกลับคิดว่ามันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มากๆ เลยนะกับการที่คนหนึ่งคนจะชอบใครสักคนมานานขนาดนี้ ตราบใดที่หนามบนดอกกุหลาบที่เรามอบให้เขามันไม่ย้อนมาทิ่มเราเอง ไม่ว่าเขาจะรับมันไว้หรือไม่ แต่ดอกกุหลาบในมือเราก็ยังคงสวยงามอยู่ดี ️

1
Jaljayogoodnight 29 พ.ค. 65 เวลา 14:25 น. 6-1

เราคอยมองเขาก็มีความสุขแล้ว แต่ตอนที่เขามีแฟน ตาเราลุกเป็นไฟเลย หึงมาก555 แต่พอมาคิดดีๆ เรามีสิทธิ์อะไรไปหึงเขา พอคิดได้มันก็เศร้า แต่ตอนนี้เขาเลิกกันละ แต่ยังไงเขาก็ไม่ชอบเราอยู่ดี มูฟออนแหละ เห้อ ชีวิต555

0