Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดว่าสังคมไทยควรเปิดกว้างเรื่องเพศกว่านี้ไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในต่างประเทศค่อนข้างที่จะเปิดกว้างและสอนเด็กตั้งแต่ยังเล็กให้รู้จักกับตัวเอง เพศตัวเองมากยิ่งขึ้น เข้าใจกับตัวเองและเพศตรงข้ามอย่างเปิดเผย  โดยในประเทศไทยเอง ด้วยสังคมรอบข้างและคนในครอบครัวจะยังไม่สอนเด็กและให้เหตุผลว่ายังไม่ถึงเวลา ควรจะตั้งใจเรียนมากกว่าสนใจเรื่องแบบนี้ ในกรณีของต่างประเทศจะทำให้เรื่องเพศเป็นเรื่องปกติเช่นการใช้ถุงยาง การตรวจอวัยวะเพศ การปรึกษาเรื่องเพศกันอย่างเปิดเผยกับเพื่อนๆคุณครูและครอบครัว ซึ่งต่างจากไทยที่ไม่สอนอะไรนอกเหนือจากที่เราๆเรียนกันมา จนบางทีการพกถุงยางก็เป็นเรื่องที่น่ากลัวของคนบางคน ทั้งที่มันไม่ผิดอะไรเลย จนเด็กหรือคบางกลุ่มก็ไม่รู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นว่าควรทำอย่างไร ปรึกษาใครได้บ้าง จนเกิดการท้องก่อนวัย  ไม่พร้อมที่จะมีลูกเริ่มเยอะขึ้น หรือการถูกข่มขืน   บางคนก็จัดการตัวเองได้ไม่ดีหรือมีปัญหาก็ยังแก้ไม่ได้จนถึงตอนนี้เพราะอายเกินกว่าที่จะพูด  เรื่องแบบนี้มันควรเปิดกว้างได้แล้วรึยัง รวมไปถึงการที่มีเพศสัมพันธ์มาแล้วหลายคน กับตรีตราผู้หญิงว่าใจง่าย มีหลายคน  กลายเป็นผู้เสียหายมากที่สุด เป็นต้น สรุปแล้วเราควรมองมุมใหม่รึป่าวเกี่ยวกับเรื่องเพศในไทยให้เปิดกว้างกว่านี้?

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Bongchu1 9 มิ.ย. 65 เวลา 09:43 น. 1

คิดว่าควรเปิดกว้าง เพราะปัญหาในประเทศไทยเรื่องเพศเยอะมากจริงๆอย่างที่บอกทั้งท้องก่อนวัย ท้องไม่พร้อม โดนข่มขืน และอะไรหลายอย่าง ในผู้ใหญ่บางคนพอรู้ว่าเด็กมีเพศสัมพันธ์ ก็คิดว่าเด็กใจแตกทั้งๆที่เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาของวัยรุ่น


1
Ssaakkii 9 มิ.ย. 65 เวลา 12:58 น. 1-1

เเปลี่ยนมุมมองจากห้ามไม่ให้มี เป็นสอนให้ป้องกันดีกว่า ไปห้ามเด็กไม่ได้หรอก ถ้าเด็กเขาอยากทำจริงๆเขาก็แอบทำ ไม่บอกผู้ปกครอง เด็กก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง เดี๋ยวนี้เขารู้จักป้องกันกันหมดแล้ว ไม่ต้องสอนด้วยซ้ำ ผู้ใหญ่ยังมองเรื่อง Sex เป็นเรื่องผิด อาจจะลืมคิดไปว่าตัวเองก็เกิดมาจาก Sex ส่วนตัวมองว่า ความรักกับเรื่อง sex จะมาคู่กัน มีรักก็มี Sex มันไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ "สังคมไทย" มันอยู่ในกะลา~

0
prae134 9 มิ.ย. 65 เวลา 10:09 น. 2

ตามความคิด อยากให้สังตคมคนรอบข้างเปิดกว้างมากกว่านี้เหมือนกันค่ะ

0
sonoo 9 มิ.ย. 65 เวลา 18:49 น. 3

สังคมไทยยากครับ เรื่องเพศศึกษาไปพูดคุยกับใครละก็โดนหาว่าโรคจิต หนักๆโดนเลิกคบด้วยซ้ำ แต่ต่างประเทศพวกฝรั่งไม่ใช่นะพูดได้ จีนเกาหลีก็พูดคุยเรื่องเพศศึกษาได้

0
AKP-2530 10 มิ.ย. 65 เวลา 03:35 น. 4

ควรมี โดยเฉพาะในหลักสูตรเรียน ควรมีสอนเรื่องเพศที่มันใช้ในชีวิตประจำวันได้อะ เช่นการเลือกและใช้ถุงยาง โรคต่างๆกับการท้องที่มาจากเพศสัมพัน การป้องกันรวมไปถึงว่าถ้ามีปัญหาแล้วควรแก้ยังไง ยากินตัวไหน คลินิกที่ไหน รพ.ไหน ไรงี้ ตอนนี้เรื่องเพศมันอยู่ในสุขศึกษาเรียนเกี่ยวกับชื่อของส่วนต่างๆในเพศ ก็คือจำไปทำไมไม่รู้

2
Nook 11 มิ.ย. 65 เวลา 09:13 น. 4-2

ใช่ ตรรกะเพี้ยนๆๆๆ ทำให้เกิดการมีเพศสัมพันธ์ที่ไที่พึงประสงค์ไง....

0
ผู้กล้านิรนาม 10 มิ.ย. 65 เวลา 11:26 น. 5

จริงๆ ประเทศไทยของเรา ก็เปิดกว้างมากขึ้นแล้วครับ น้อง ดีกว่าเมื่อก่อนตั้งเยอะแล้วครับ มันต้องค่อยๆไปเนอะ เพราะมันเกี่ยวข้องหลายส่วน เราค่อยๆปรับกันไปเนอะ ใจเย็นๆ

3
_Hoshi_47 10 มิ.ย. 65 เวลา 22:58 น. 5-1

ใช่ค่ะๆ ค่อยๆปรับ จริงๆเหตุที่การคุมกำเนิดรวมไปถึงการที่คนมองว่าผญ.ไม่ควรมีคู่นอนหลายคนเพราะแต่ก่อนไม่มียาคุมและอาจจะปัญหาท้องโดยไม่รู้ว่าใครคือพ่อ จนเป็นเหตุให้เป็นสิ่งที่ไม่ควร จนตอนนี้ทุกอย่างเริ่มพัฒนาไปไกล แต่คำสอนเหล่านี้ยังคงล่าช้าอยู่ก็เป็นเรื่องเข้าใจได้ แต่ก็น้อยมากที่จะมีคนเสนอหรือสอนนอกจากที่ได้รับคำสอนเหล่านี้รุ่นสู่รุ่น ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่มาแชร์แสดงความคิดเห็น️

0
Zeeqqpop 11 มิ.ย. 65 เวลา 09:11 น. 6

กะลาเเลน จริงๆๆ พวกซ่าน ไปซื้อกินกับในร้านต่างๆๆ เเต่ห้ามพวกเด็กๆๆ เมื่อเขา อยากลองมี S E X

0
moofe2 11 มิ.ย. 65 เวลา 10:06 น. 8

ด้วยวัฒนธรรมไทย เรื่องเพศเป็นเรื่องห้ามพูด ต่างจากต่างประเทศมาก การศึกษาของต่างประเทศจึงรุดหน้ากว่าไทยเรา

ต่างประเทศมีกิจกรรมวิ่งแก้ผ้า มีห้องอาบน้ำรวมแบบแก้ผ้าหมด ห้องน้ำชายไม่มีที่กั้นยืนฉี่ปกติตอนฉี่ก็ไม่ได้ยืนชิดจนมิด

เอาจริงๆครูสอนเพศศึกษาไม่กล้าสอนอะไรมากมาย เพราะพูดไม่ได้จะถูดมองว่ากลายเป็นคนโรคจิต ต่างประเทศเค้าสอนพูดกันได้

0
มัณทนา 11 มิ.ย. 65 เวลา 15:16 น. 9

สังคมไทยในสมัยโบราณ

-ผู้หญิงแก้ผ้าโชว์นมเป็นเรื่องปกติมาก ๆ ผู้ชายก็มองเป็นเรื่องธรรมดา

ยิ่งถ้ามีนมใหญ่ สะโพกผาย อึ๋ม ๆ เดินผ่านหน้า ผู้ชายในยุคนั้นก็มองเป็นเรื่องธรรมดา

-ผู้ชายกับผู้หญิงแต่งงานกันตั้งแต่อายุ 15-16 ปี บางคนแต่งงานตอนอายุ 13-14 ปี

เพื่อต้องการลูกหลานมาสืบทอดวงศ์ตระกูล

เพราะสมัยโบราณยังไม่มีการแพทย์ สาธารณสุขที่ทันสมัย

ผู้ใหญ่บางคนตายตอนอายุ 40-50 ปี บางคนตายตอนอายุ 20 ต้น ๆ ก็มี


สังคมไทยในยุคปัจจุบันทำเป็นดัดจริตมองว่าเป็นเรื่องสกปรก น่าอาย น่ารังเกียจ

0
ควร 17 มิ.ย. 65 เวลา 15:16 น. 10

ใช่ค่ะ เราว่าบ้านเราไม่แยกแยะนะ ว่าการแก้ผ้า กับอนาจาร ต้องแยกกันอ่ะ บ้านเราเห็นอวัยวะเพศคือเป็นเรื่องเพศสัมพันธ์หมดเลย


เรามีพ่อเป็นฝรั่ง ใส่แต่เสื้อตัวเดียวเดิน เห็นของพ่อเราทุกวัน เปิดกว้างมาก จนเราเคยขอจับดูของพ่อ พ่อก็ให้จับ แต่พ่อเราบอกตลอดว่า ห้ามขอใครจับนะ และถ้าใครขอจับ ก็อย่าให้ แม้กระทั่งพ่อเองอ่ะ จริงๆ พ่อก็ไม่ควรให้จับ แต่เราเป็นลูกเลยให้จับ แล้วบอกให้เข้าใจเรื่องสิทธิตลอด เราเคยแกล้งจับของพ่อโดยที่พ่อไม่ตั้งใจ เราโดนว่า แล้วหักค่าขนมเป็นเดือน เพราะเป็นการละเมิดสิทธิ ถึงแม้พ่อเราแก้ผ้าต่อหน้า ก็ห้ามทำแบบนั้น


ไม่งั้นทำไมต่างประเทศถึงมีหาดเปลือย หรือเปลือยแล้วไม่ผิดกฎหมาย เพราะกฎหมายเรื่องสิทธิเขาแบบดีมาก เอาเรื่องได้ถึงที่สุด เลยไม่มีใครอยากจะทำผิด ไม่เหมือนบ้านเรา

2
สุขศึกษาในบ้าน 25 ส.ค. 65 เวลา 12:40 น. 10-2

ถามหน่อยสิคะว่าตอนที่คุณพ่อให้ลองจับนี่ได้จับจนของคุณพ่อแข็งตัวเลยมั้ยคะ คือเราอยากรู้ว่าถ้าให้จับแบบลองดูศึกษาดูนี่ต้องมีลิมิตขนาดไหนในการให้ความรู้ โดยส่วนตัวเราก็เห็นด้วยนะที่ควรสอนเรื่องนี้กันอย่างเปิดเผยกว่านี้ เริ่มจากที่บ้านนี่แหละสะดวกที่สุดทั้งสะดวกกายสะดวกใจด้วย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ควรเปิดกว้างกว่านี้ 22 ส.ค. 65 เวลา 17:12 น. 12

เหมือนความเห็นบนเลยค่ะ แต่เราเป็นพ่อเลี้ยง แม่เรามีแฟนใหม่เป็นฝรั่ง มาอยู่ด้วยแก้ผ้าทั้งวัน แต่ไม่เคยมีอะไรไม่ดีนะคะ ฝรั่งเขาซีเรียสมากเรื่องการละเมิด ไม่มีการมาแตะเนื้อต้องตัวอะไรทั้งนั้น อย่างเราแต่งโป๊แต่งเซ็กซี่พ่อก็ปล่อยไม่ว่าเลย แต่เขาจะย้ำเรื่องการกลับบ้านตรงเวลามากๆ ไม่มีการกลับดึก ถ้ากลับดึกต้องให้ไปรับ ต้องบอกว่าอยู่ที่ไหน เหมือนเขาจะคิดเผื่อเราอ่ะค่ะ ไม่ป้องกันถ้าเกิดอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น แถมให้พกถุงยาง ยาคุมด้วย

แล้วเหมือนกันตรงที่ ถ้าจะแตะเนื้อต้องตัวต้องขออนุญาต อย่างของพ่อเราก็เคยถามนะว่าทำไมมันโด่นานจังตอนเช้า ของพ่อเรามันโด่แข็งเป็นครึ่งชั่วโมงเลยค่ะ บางทีมากกว่าด้วย แล้วมันใหญ่ยาวมาก 5555 พ่อเราก็ตอบตามความเป็นจริงค่ะ เขาก็ถามเราว่าเราโอเคไหม ถ้าอยากให้เขาใส่กางเกงก็ได้ แต่เราบอกโอเค เพราะเราก็อยากเห็นเหมือนกัน 55555

ก็ดีนะคะ เห็นอวัยวะเพศของพ่อ ได้เรียนรู้จากพ่อ มีอะไรถามได้ แต่ฝรั่งความทดทนเขาสูงมากนะคะ เราเคยนั่งคุยกับพ่อเรื่องเพศศึกษา ถามเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ โน่นนี่ ไปจนถึงเรื่องว่า จุดเสียวของผู้ชายและผู้หญิงอยู่ตรงไหน แต่ไม่ไ่ด้มาทำอะไรให้ดูนะ พ่อเราก็นั่้งพูดอย่่างเดียวเลย แต่เราสังเกตว่า ของพ่อแข็งมาก แข็งตลอดเวลา จนน้ำเยิ้มออกมาเป็นทางเลยค่ะ เยอะมาก จนเราต้องไปหยิบทิชชู่มาให้พ่อซับน้ำ พ่อเราก็บอกว่าเพราะพูดเรื่องเพศนี่แหละมันเลยเยิ้ม 555 แต่แกนั่งนิ่งมากเลยนะคะ อดทนมาก เราก็รู้แหละว่าพ่อเราคงมีอารมณ์นิดหน่อย 555


แต่การเปิดกว้างแบบนี้มันทำให้เราชินกับการเห็นอวัยวะเพศชายอ่ะค่ะ แบบว่ารู้ทัน ไม่ตกใจกับการเห็นของเพศตรงข้าม ทำให้เรามีสติมากๆ แล้วที่น่าแปลกใจคือเราไม่ได้เกิดอารมณ์ทางเพศอะไรกับพ่อเราเลยนะคะ ไม่มีสิ่งนั้นเลย แต่มันทำให้เราโตกว่าคนอื่นอ่ะค่ะ เพื่อนเราอ่ะ ชอบแซวกันเรื่องเพศทะลึ่งๆ แต่เราไม่สนใจเลย เราว่าไร้สาระ เพราะเรามองเรื่องเพศมันเป็นเรื่องปกติ จะมาแซวกันทำไม แล้วส่วนใหญ่คนที่ชอบแซวเรื่องเพศแรงๆ ทางบ้านปิดกั้นเรื่องเพศทั้งนั้นค่ะ

12
แจน 25 ส.ค. 65 เวลา 12:34 น. 12-1

ชอบคำตอบของคุณมากเลยอ่ะ เราก็คิดแบบนี้แต่เรียบเรียงไม่เก่ง คนไทยอ่ะปฏิเสธความอยากรู้อยากเห็นตามธรรมชาติของวัยรุ่นก็เลยปิดกั้นทุกอย่าง ไม่ให้เห็นไม่ให้รู้เรื่องเพศเลย มีแต่ในแบบเรียนสุขศึกษาซึ่งมันข้อมูลตัวหนังสือกับภาพวาดมันไม่เหมือนของจริงและยังไงคนมันก็อยากเห็นของจริงมากกว่า แต่ถ้ารู้จักให้เห็นมาตั้งแต่เด็กตามธรรมชาติแล้วคอยสอนมาเรื่อยๆตามวัย จะทำให้เด็กไม่ตื่นเต้นตกใจหรืออยากรู้อยากเห็นเกินงามจนเป็นอันตรายเช่นไปแอบดูของใคร ของคุณดีมากเลยที่มีพ่อเลี้ยงที่เข้าใจและคอยสอนคอยแนะนำ ถือว่าคุณแม่คุณเปิดกว้างมากเลยนะที่ให้พ่อเลี้ยงสามารถแก้ผ้าให้ลูกสาวเห็นได้ ที่เราเคยเห็นเคยรู้ส่วนมากจะเป็นพ่อแท้ที่แก้ผ้าอยู่บ้านกันในบ้านอาบน้ำกับลูกๆคอยสอนลูกๆไปตามวัยด้วย ลูกๆก็เห็นพ่อแม่เปลือยทำให้ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมากกับการเห็นคนแก้ผ้า พอได้เห็นจนเป็นปกติแล้วมันจะไม่เกิดความอยากรู้อยากเห็นจนเกินไปจนเกิดอันตรายได้ เช่นอยากรู้อยากเห็นอยากจับของเพื่อนผู้ชายที่มันอาจจะมาเล่นทะลึ่งลามกแล้วพอเราเองก็ไม่เคยได้เห็นได้รู้ก็อยากเห็นอยากจับ ทีนี้ก็อาจจะเลยเถิดได้ แต่พอมีพ่อแม่พี่น้อง คนในครอบครัวคอยสอนหรือได้เห็นคนในบ้านแก้ผ้าจนชินเหมือนบ้านคุณ ความเห่อความตื่นเต้นมันจะไม่มากจนอาจเกิดอันตรายได้

ขอชื่นชมบ้านคุณเลยโดยเฉพาะคุณแม่คุณที่เปิดกว้างมากเลย

0
เห็นด้วยเลย 26 ส.ค. 65 เวลา 17:16 น. 12-2

ใช่ค่ะ อย่างประเทศนอร์เวย์ เขาเปลือยอวัยวะเพศออกอากาศได้เลย

และการเรียนเพศศึกษา มีการเปิดอวัยวะเพศชายให้เห็นเลย

ทีแรกเราตกใจนะคะ เพราะมันเป็นโทรทัศน์แห่งชาติของเขาอ่ะค่ะ

อย่างอันนี้เราเอามาให้ดูเป็นตัวอย่าง จาก youtube สถานีโทรทัศน์ nrk

คือปกติมากค่ะในประเทศที่เจริญแล้ว

แต่กลับกันคือ การข่มขืนลดลงมาก แต่ประเทศอย่างเรา กลับเป็นตรงข้าม


อันนี้เพศศึกษาที่ออกทางโทรทัศน์ค่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=eFlbb9bQjOE


0
แจน 31 ส.ค. 65 เวลา 10:55 น. 12-3

12-2

สุดยอดไปเลยค่ะ ถ้าเมืองไทยมีสอนแบบนี้หรือเป็นคลิปเปิดเผยชัดๆแบบนี้คนก็คงเห็นเป็นเรื่องธรรมดาธรรมชาติไปได้ในที่สุดนะคะ แต่คงยากเพราะเราถูกสอนว่าเรื่องเพศเรื่องอวัยวะเพศเป็นเรื่องลามกไปซะงั้น ต้องแอบต้องซ่อน แม้แต่พ่อแม่ลูกยังต้องระวังกันเลยค่ะ หลายบ้านพ่อแม่พอลูกเริ่มโตก็ไม่ได้เห็นกันแก้ผ้ากันแล้ว บางทีอาบน้ำเสร็จใส่เสื้อผ้าออกมาจากห้องน้ำเลย แบบยอมตัวชื้นกันเลย แถมอยู่บ้านยังใส่ชุดชั้นในเลยทั้งๆที่ร้อนอึดอัดมากนะอากาศเมืองไทย

ถ้าบ้านไหนเปิดใจสอนลูกด้วยคลิปแบบนี้ประกอบกับให้ลูกๆเห็นของจริงด้วยก็จะดีมากเลยนะทั้งพ่อแม่ลูกเลยสามารถแก้ผ้าอยู่ด้วยกันพร้อมหน้ากันแล้วสอนกันไป พอถึงวัยที่เด็กจะอยากรู้อยากเห็น เด็กจะได้ไม่อยากรู้อยากเห็นจนอาจจะเกิดอันตรายได้ ในขณะที่การปิดไม่ให้รู้ไม่ให้เห็นนี่แหละทำให้เด็กอยากแอบดูแอบทำหรือแย่กว่านั้นคือไปดูของคนนอกบ้านนอกครอบครัว

0
ต้องเปิดคอมมาพิมเลย 11 ก.ย. 65 เวลา 10:41 น. 12-4

เห็นด้วยเลยค่ะ ทั้ง ความเห็นที่ 12 และ 12-2

นี่ถึงกับต้องเปิดคอมมาพิมพ์เลย


เราขอยืนยันค่ะ ว่าฝรั่งเป็นแบบนี้จริง โดยเฉพาะยุโรป แถบสแกนดิเนเวีย ไม่รวมตะวันตกอย่างสหรัฐนะคะ แถวนั้นยังรับเรื่องพวกนี้ไม่ค่อยได้


พ่อเราเป็นลูกครึ่งค่ะ พ่อของพ่อเราเป็นคนสวีเดน ที่บ้านก็เปลือยกันให้เห็นเป็นปกติเหมือนกัน ทั้งครอบครัวพ่อย้ายมาอยู่ในไทยกัน เพราะเขาชอบสภาพอากาศ แต่การแก้ผ้าที่บอกเป็นการใช้ชีวิตปกติเลยค่ะ ไม่มีการมาทะลึ่งอะไรกัน เพราะเขายึดมั่นในเรื่องสิทธิมากๆ ไม่ว่าเราจะทำอะไรเขาไม่เคยว่า แต่อย่าละเมิดกัน


ถามว่าพ่อเราเคยเกิดอารมไหม เราว่าบ่อย เพราะตอนที่พ่อเราไปกอดเล่นกับแม่ ของพ่อทั้งแข็งทั้งน้ำเยิ้ม แต่เรารู้ว่านั่นแปลว่าอาจจะเกิดอารม แต่มันก็คือเรื่องธรรมชาติอ่ะค่ะ ทุกวันนี้เห็นจนชินค่ะ แต่มันไม่มีเรื่องทางเพศมาปนกันเลย แล้วมีอะไรพูดได้ทุกเรื่อง เราว่าอันนี้ดีมาก พ่อเราให้เราพกถุงยางกับยาคุมตลอด แต่แปลกคือ เราไม่คิดอยากมีเซ็กซ์เลยอ่ะ เพื่อนเรามีกันหมดแล้ว แปลกมากๆ ทั้งๆ ที่เราพร้อมกว่าใคร เพราะที่บ้านเราสอนการป้องกันทุกอย่าง อาจจะเป็นด้วยการที่มันเข้าใจหมด ไม่ได้อยากลอง รู้จักรักตัวเอง เข้าใจคำว่าสิทธิว่าเราสามารถปฏิเสธได้ มันดีแบบนี้นี่เอง


ไม่ใช่มองว่า พอเห็นอวัยวะเพศก็มองเป็นเรื่องแบบนั้นไปหมด แล้วทีวีประเทศสวีเดน เมื่อก่อนเราก็ตกใจนะ ทีวีของเขาเปิดอวัยวะเพศให้เห็นได้เป็นปกติ เป็นทีวีระดับชาติด้วย เขามองเรื่องนี้กันปกติมากจริงๆ ลองค้นหาใน google ดูก็ได้ค่ะ เพียบ หวังว่าอย่างน้อยเราจะเปิดเรื่องเพศมากกว่านี้ ไม่ต้องแบบบ้านเราก็ได้ แต่ขอแค่ ถ้าเด็กพกถุงยางอย่าว่าเด็กก็พอ มันดีแล้วที่เราป้องกัน เราเห็นเพื่อนเราแอบพกถุงยาง พอแม่เจอ เป็นเรื่องใหญ่เลย สุดท้าย ก็ไปมีเซ็กซ์กันแบบเสี่ยงๆ เราไม่เข้าใจเรื่องนี้เลย ในสังคมไทย มันย้อนแย้ง



0
เห็นด้วยมากๆ 2 พ.ย. 65 เวลา 22:43 น. 12-5

คุณคห.ที่12ถือว่าคุณได้พ่อเลี้ยงที่ดีมากเลยค่ะ คือเราว่าหายากมากเลยนะคะที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงที่เป็นผู้หญิงจะสามารถเปิดกว้างเรื่องเพศต่อกันได้มากขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะพ่อเลี้ยงเป็นฝรั่งด้วย เพราะฝรั่งดูเหมือนเค้าจะแยกแยะเรื่องทางกายภาพทางเพศกับทางความรู้สึกทางเพศออกจากกัน อธิบายยังไงดี เช่นการแก้ผ้าต่อหน้ากันไม่ได้หมายความว่าจะมีเพศสัมพันธ์กัน หรืออย่างที่คุณเล่าว่าพ่อคุณพูดคุยสอนเรื่องเพศกับคุณแล้วจู๋ก็แข็ง แต่เค้าก็ไม่ได้เกิดอารมณ์ทางเพศกับคุณ จึงไม่ต้องมีการหลบซ่อนหรือว่าห้ามมอง แต่สามารถบอกคุณได้ตรงๆว่าเป็นเพราะคุยเรื่องเพศแล้วจึงจู๋แข็ง ซึ่งถ้าเป็นคนไทย ลองเห็นว่าผู้ชายกับผู้หญิงแก้ผ้าอยู่ด้วยกันคนก็คิดไม่ดีไปต่างๆนาๆแล้ว ยิ่งถ้ามาเห็นว่าพ่อแก้ผ้านั่งจู๋แข็งคุยกับลูกสาว หรือพี่น้องผู้ชายนั่งเล่นนอนเล่นจู๋แข็งอยู่ในบ้านที่มีคุณแม่ พี่สาวน้องสาว คนอื่นก็คงมองบ้านนี้ว่าแปลกๆแล้ว ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องปกติของแต่ละบ้านด้วยซ้ำ

0
confuse girl 23 พ.ย. 65 เวลา 10:30 น. 12-6

จากที่เล่าอ่ะค่ะที่ว่าคุณพ่อนั่งคุยเรื่องเพศกับลูกแล้วจู๋แข็งเกิดอารมณ์ แล้วตอนนั้นตัวคุณเองเกิดอารมณ์ด้วยมั้ยคะ แบบว่าคุยเรื่องเพศศึกษาต่างๆกับคุณพ่อ แล้วถ้าเกิดอารมณ์ตอนนั้นคุณได้บอกคุณพ่อด้วยมั้ยคะ แบบเราอยากรู้ว่าเวลาที่คุยเรื่องเพศกับพ่อแม่พี่น้องแล้วจะเกิดอารมณ์ทางเพศมั้ยในส่วนของลูกสาว แล้วถ้าเกิดอารมณ์สามารถบอกคุณพ่อไปตรงๆเหมือนคุยกันธรรมดาได้หรือเปล่า

แล้วขอถามละลาบละล้วงหน่อยนะคะ ถ้าไม่สะดวกตอบก็ไม่เป็นไรค่ะ คือตอนที่คุณเห็นอวัยวะเพศของคุณพ่อไม่ว่าเวลาแข็งตัวหรือไม่ก็ตาม คุณเคยเกิดอารมณ์ทางเพศบ้างมั้ยคะ

เล่าของเราก่อนว่า บ้านเราไม่ได้เปิดเผยเรื่องเพศแบบแก้ผ้าด้วยกันได้อะไรงั้นนะคะ แต่ว่าจะไม่ถึงกับมิดชิดมาก เช่นพ่อถอดเสื้อผ้าหน้าห้องน้ำแล้วก็เดินเข้าไปอาบน้ำ หรือพออาบเสร็จบางทีก็เดินเช็ดหัวเช็ดตัวออกมานอกห้องน้ำ ยิ่งบางทีนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ก็จะมีแบบแกะผ้าแล้วผูกใหม่อ่ะค่ะนึกภาพออกมั้ยคะ เหมือนเวลาผ้าเริ่มหลวมก็จะแกะออกแล้วก็ผู้ใหม่แต่เวลาแกะปมผ้าออกมันก็จะเปิดให้เห็นของพ่ะเต็มๆเลยค่ะ เราเองก็เลยได้เห็นของพ่ออยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ได้คุยเรื่องเพศอะไรกันตรงๆเลยค่ะ ทีนี้เรายอมรับว่าบางทีเราเห็นของพ่อเรา เราก็เกิดอารมณ์ทางเพศเหมือนกันค่ะ มันตื่นเต้นบอกไม่ถูก เลยอยากรู้ว่าคนอื่นที่เคยเห็นของพ่อพี่น้องของตัวเอง จะมีใครเกิดอารมณ์ทางเพศเหมือนเราบ้างมั้ย บางทีก็รู้สึกผิดค่ะ รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนลามก

0
สับสนเหมือนกันค่ะ 27 พ.ย. 65 เวลา 09:13 น. 12-7

คห.12-6 เราเป็นเหมือนคุณเลยค่ะ ดีใจที่มีคนเป็นเหมือนกัน ที่บ้านก็ไม่ได้สอนเรื่องเพศอะไรแบบเปิดเผย เราก็ได้เรียนจากวิชาสุขศึกษานี่แหละค่ะก็ได้แค่นั้น ดูของจริงก็จากเว็บโป๊คลิปโป๊พวกนั้นค่ะยอมรับว่ามีดูๆบ้าง^ ^ บ้านเราไม่ได้ถึงกับแก้ผ้าอยู่บ้านกันนะคะ แต่พ่อแล้วก็พี่ชายกับน้องชายเราเป็นเหมือนบ้านคุณ12-6คือไม่ได้ระวังตัวอะไร อยู่บ้านก็ใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว บ็อกเซ่อร์บ้างไม่ใส่กกน. ได้เห็นอวัยวะเพศของพวกเค้าอยู่เรื่อยๆค่ะแต่ส่วนใหญ่ก็วับๆแวมๆ แต่ตอนเช้าเนี่ยค่ะได้เห็นแบบแข็งๆบ่อยแต่ส่วนใหญ่จะอยู่ในกางเกงนะคะแบบเป้าพุ่งมาเลยหรือแกว่งไปแกว่งมาแล้วแต่แบบกางเกงค่ะ เห็นแล้วก็ใจสั่นเลยค่ะ บางครั้งทำให้เราเกิดอารมณ์ทางเพศเลยค่ะ เวลาอาบน้ำอะไรพวกนี้ก็เหมือนบ้านคุณเลย อาบเสร็จเช็ดตัวยังไม่เสร็จเปิดประตูแล้วมองเข้าไปก็เห็นแก้ผ้าเช็ดผมเช็ดตัวอยู่ ที่ได้เห็นแบบเต็มๆเลยคือตอนที่พ่อเราเตรียมจะอาบน้ำแล้วถอดเสื้อผ้าแล้วพอดีโทรศัพท์เข้าเราก็เอาโทรศัพท์วิ่งไปให้พ่อเราก็เปิดประตูมารับโทรศัพท์แบบแก้ผ้าอยู่เลย แล้วก็ยืนโทรอยู่อย่างงั้นแหละค่ะ พอคุยไปเพลินก็เดินออกมาหน้าห้องน้ำเดินไปเดินมาคุยค่ะแก้ผ้าอยู่นะ ครั้งนั้นเราตื่นเต้นมากค่ะที่เห็นพ่อแก้ผ้าเต็มๆเวลาอยู่นอกห้องน้ำหรือห้องนอนแล้วคุยนานหรือไม่นานก็ไม่รู้ค่ะแต่เรารู้สึกเหมือนมันนานค่ะ ได้เห็นอวัยวะเพศของพ่อเต็มๆเลยค่ะแรกๆแกก็เอามือนึงกุมๆไว้ค่ะแต่เข้าใจฟีลคนโทรศัพท์ใช่มั้ยคะโทรๆไปก็เพลินเอามือที่กุมอยู่ออก จากนั้นก็ยาวค่ะเห็นเต็มๆตาเลย ตอนนั้นเราเกิดอารมณ์มากเลยค่ะทั้งที่ของพ่อไม่ได้แข็งนะคะ แต่แบบเห็นคนแก้ผ้าอ่ะค่ะเข้าใจใช่มั้ยคะ เราว่ามันน่าจะเป็นเพราะสังคมไทยไม่เปิดกว้างเรื่องเพศอย่างที่หัวกระทู้ว่าไว้อ่ะค่ะทำให้พอได้เห็นคนโป๊ทั้งที่เป็นคนใกล้ตัว คนในครอบครัวแท้ๆยังเกิดอารมณ์ตื่นเต้นได้ ทั้งที่เราน่าจะทำตัวตามสบายได้เวลาอยู่ในบ้านนะคะ นี่เราเองก็ไม่กล้าแก้ผ้าในบ้านเหมือนผู้ชายนะคะ แค่แต่งตัวตามสบายหน่อยแบบผ้าบางๆกางเกงขาสั้นอะไรแบบนั้นเองค่ะอาจจะไม่ใส่บราไม่ใส่กกน.แค่นั้น บางทีก็รู้สึกผิดที่ตัวเองดันเกิดอารมณ์ที่เห็นอวัยวะเพศของคนในครอบครัวเดียวกันนะคะ ดีที่พวกเค้าไม่รู้ ถ้าพ่อพี่น้องรู้ว่าเราเกิดอารมณ์นี่ไม่รู้จะว่าไง เรารู้สึกว่าตัวเองเป็นคนลามกเหมือนคุณคห.ที่12-6เป็นเลยค่ะ เลยดีใจที่มาอ่านเจอคห.คุณที่เป็นเหมือนกัน ดีใจที่เราไม่ได้เป็นคนเดียว

0
สับสนเหมือนกันค่ะ 27 พ.ย. 65 เวลา 09:14 น. 12-8

คห.12-6 เราเป็นเหมือนคุณเลยค่ะ ดีใจที่มีคนเป็นเหมือนกัน ที่บ้านก็ไม่ได้สอนเรื่องเพศอะไรแบบเปิดเผย เราก็ได้เรียนจากวิชาสุขศึกษานี่แหละค่ะก็ได้แค่นั้น ดูของจริงก็จากเว็บโป๊คลิปโป๊พวกนั้นค่ะยอมรับว่ามีดูๆบ้าง^ ^ บ้านเราไม่ได้ถึงกับแก้ผ้าอยู่บ้านกันนะคะ แต่พ่อแล้วก็พี่ชายกับน้องชายเราเป็นเหมือนบ้านคุณ12-6คือไม่ได้ระวังตัวอะไร อยู่บ้านก็ใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว บ็อกเซ่อร์บ้างไม่ใส่กกน. ได้เห็นอวัยวะเพศของพวกเค้าอยู่เรื่อยๆค่ะแต่ส่วนใหญ่ก็วับๆแวมๆ แต่ตอนเช้าเนี่ยค่ะได้เห็นแบบแข็งๆบ่อยแต่ส่วนใหญ่จะอยู่ในกางเกงนะคะแบบเป้าพุ่งมาเลยหรือแกว่งไปแกว่งมาแล้วแต่แบบกางเกงค่ะ เห็นแล้วก็ใจสั่นเลยค่ะ บางครั้งทำให้เราเกิดอารมณ์ทางเพศเลยค่ะ เวลาอาบน้ำอะไรพวกนี้ก็เหมือนบ้านคุณเลย อาบเสร็จเช็ดตัวยังไม่เสร็จเปิดประตูแล้วมองเข้าไปก็เห็นแก้ผ้าเช็ดผมเช็ดตัวอยู่ ที่ได้เห็นแบบเต็มๆเลยคือตอนที่พ่อเราเตรียมจะอาบน้ำแล้วถอดเสื้อผ้าแล้วพอดีโทรศัพท์เข้าเราก็เอาโทรศัพท์วิ่งไปให้พ่อเราก็เปิดประตูมารับโทรศัพท์แบบแก้ผ้าอยู่เลย แล้วก็ยืนโทรอยู่อย่างงั้นแหละค่ะ พอคุยไปเพลินก็เดินออกมาหน้าห้องน้ำเดินไปเดินมาคุยค่ะแก้ผ้าอยู่นะ ครั้งนั้นเราตื่นเต้นมากค่ะที่เห็นพ่อแก้ผ้าเต็มๆเวลาอยู่นอกห้องน้ำหรือห้องนอนแล้วคุยนานหรือไม่นานก็ไม่รู้ค่ะแต่เรารู้สึกเหมือนมันนานค่ะ ได้เห็นอวัยวะเพศของพ่อเต็มๆเลยค่ะแรกๆแกก็เอามือนึงกุมๆไว้ค่ะแต่เข้าใจฟีลคนโทรศัพท์ใช่มั้ยคะโทรๆไปก็เพลินเอามือที่กุมอยู่ออก จากนั้นก็ยาวค่ะเห็นเต็มๆตาเลย ตอนนั้นเราเกิดอารมณ์มากเลยค่ะทั้งที่ของพ่อไม่ได้แข็งนะคะ แต่แบบเห็นคนแก้ผ้าอ่ะค่ะเข้าใจใช่มั้ยคะ เราว่ามันน่าจะเป็นเพราะสังคมไทยไม่เปิดกว้างเรื่องเพศอย่างที่หัวกระทู้ว่าไว้อ่ะค่ะทำให้พอได้เห็นคนโป๊ทั้งที่เป็นคนใกล้ตัว คนในครอบครัวแท้ๆยังเกิดอารมณ์ตื่นเต้นได้ ทั้งที่เราน่าจะทำตัวตามสบายได้เวลาอยู่ในบ้านนะคะ นี่เราเองก็ไม่กล้าแก้ผ้าในบ้านเหมือนผู้ชายนะคะ แค่แต่งตัวตามสบายหน่อยแบบผ้าบางๆกางเกงขาสั้นอะไรแบบนั้นเองค่ะอาจจะไม่ใส่บราไม่ใส่กกน.แค่นั้น บางทีก็รู้สึกผิดที่ตัวเองดันเกิดอารมณ์ที่เห็นอวัยวะเพศของคนในครอบครัวเดียวกันนะคะ ดีที่พวกเค้าไม่รู้ ถ้าพ่อพี่น้องรู้ว่าเราเกิดอารมณ์นี่ไม่รู้จะว่าไง เรารู้สึกว่าตัวเองเป็นคนลามกเหมือนคุณคห.ที่12-6เป็นเลยค่ะ เลยดีใจที่มาอ่านเจอคห.คุณที่เป็นเหมือนกัน ดีใจที่เราไม่ได้เป็นคนเดียว

0
จขคห 12 27 พ.ย. 65 เวลา 21:08 น. 12-9

เรา จขคห.12 นะคะ

ไม่รู้อะไรดนใจให้ลองเข้ามาดูอีกที เลยขอตอบกลับ คห. 12-6 นะคะ


จากคำถามที่ถ่ทว่าเราเกิดอารมณ์ด้วยไหม ตอนนั้นยอมรับว่าก็มีบ้างค่ะ แต่เราควบคุมอารมณ์ได้ค่ะ เราคิดว่าอยู่เฉยๆ เราคงไม่ไปบอกพ่อหรอกว่าเราเกิดอารมณ์ เพราะมันไม่เหมาะสมค่ะ เราคิดว่าพ่อเราก็คงจะงงเหมือนกันถ้าเราไปถามอะไรแบบนั้น แต่วันนั้นเราน้ำเยิ้มออกมาเยอะเลย แฉะเลยค่ะ พ่อเราก็เห็นนะว่าเราแฉะมาก แกก็แค่มองแล้วก็บอกว่า ลูกก็เปียกเหมือนกัน เราก็มองของตัวเองแล้วก็หัวเราะ เพราะเราไม่รู้ตัวเลยว่าของเราเปียก 555 หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรค่ะ แยกย้ายกันไปทำธุระของตัวเอง


เราว่าไม่ต้องรู้สึกผิดหรอกค่ะ มันเป็นเรื่องปกติ แต่ขอให้ควบคุมตัวเองให้ได้ พ่อเราบอกเสมอว่าจะทำอะไรให้นึกถึงผลที่ตามมาค่ะ อย่าให้อารมณ์มันควบคุมเรา

0
confuse girl 12-6 29 พ.ย. 65 เวลา 01:16 น. 12-10

ขอบคุณค่ะที่มาตอบ เห็นกระทู้ตั้งนานแล้วคิดว่าจะไม่ได้เข้ามาอ่านแล้วซะอีกค่ะ

แอบดีใจที่มีคนเป็นเหมือนกันนะคะ คือเราเห็นของพ่อแล้วเกิดอารมณ์ก็เปียกแฉะเหมือนกันค่ะ แต่ควบคุมอารมณ์ได้นะคะ ไม่ได้คิดอยากจะทำอะไรกับพ่อเลยค่ะ มีอารมณ์เราก็ไปช่วยตัวเองเอา แต่พ่อเราไม่ได้รู้นะคะว่าเราเห็นของแกแล้วเกิดอารมณ์อะไรทำนองนี้ แกไม่ได้สังเกตมั้งคะว่าเราแอบๆมองอยู่ ไม่รู้ว่าผู้ชายเวลาโดนมองตรงนั้นจะรู้ตัวมั้ยนะคะ อย่างเราผู้หญิงเวลาเดินๆอยู่ข้างนอกแล้วมีผู้ชายมองๆเราก็รู้ตัวนะคะ แต่ผู้ชายอาจจะไม่ได้ระวังตัวอะไรมากมั้งเลยไม่ได้สังเกตอะไรเวลาถูกมอง กลัวแกจะรู้ตัวเหมือนกันค่ะ ^ ^ แต่จะไม่ให้มองก็อดไม่ได้ทุกที

เนี่ยก็เลยเห็นด้วยกับกระทู้นี้มากๆเลยว่าถ้าบ้านเราเปิดกว้างเรื่องเพศศึกษากว่านี้ เราคงไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรมากขนาดนี้เวลาเห็นของผู้ชาย

0
เรา คห.12-8 29 พ.ย. 65 เวลา 10:00 น. 12-11

เราคห.ที่12-8นะคะ

เราว่าของคุณ12-6น่าจะหัวอกเดียวกันกะเราเลยค่ะ คือเห็นของพ่อละดันเกิดอารมณ์ทางเพศ ละของเราดันมีของพี่ชายกะน้องชายด้วยค่ะ ก็คือยิ่งไปกันใหญ่ แต่เราก็พยายามควบคุมอารมณ์ได้อยู่นะคะ (ได้อยู่ = 55555) คือว่าก็มีไปช่วยตัวเองน่ะแหละค่ะ

พอช่วยตัวเองเสร็จทีไรก็รู้สึกผิดอยู่บ่อยๆค่ะ ไม่ได้รู้สึกผิดที่ช่วยตัวเองนะคะ แต่รู้สึกผิดที่ช่วยตัวเองเพราะเกิดอารมณ์จากการเห็นของพ่อหรือของพี่ชายน้องชายตัวเองค่ะ แต่ไม่เคยคิดอยากมีอะไรกับพวกเค้านะคะบอกไว้ก่อน

อย่างคุณจขคห.ที่12เราย้อนขึ้นไปอ่านคือคุณไม่ได้เกิดอารมณ์เวลาเห็นของคุณพ่อ เป็นเพราะว่าได้เห็นบ่อยเพราะคุณพ่อแก้ผ้าเป็นเรื่องปกติ ต่างจากเราที่พ่อพี่น้องชายไม่ได้แก้ผ้าเป็นปกติ แต่เห็นแบบวับๆแวมๆหรือเห็นเวลาออกมาจากห้องน้ำ เราเลยรู้สึกตื่นเต้นทุกทีที่ได้เห็น ก็ยอมรับเลยนะคะว่าเราเองก็หาโอกาสที่จะได้เห็นด้วยค่ะ แบบว่าเวลาพวกเค้าอาบน้ำใกล้เสร็จเราก็ไปแถวๆหน้าห้องน้ำเลยค่ะ ลุ้นว่าจะแก้ผ้าออกมามั้ยอะไรงี้ค่ะ ซึ่งช่วงหลังๆก็มักจะแก้ผ้าออกมาให้เห็นประจำแล้วค่ะ คือเหมือนว่าแก้ผ้าให้เราเห็นบ่อยขึ้นแล้วเรากับแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร พวกเค้าก็คงรู้สึกว่าทำตัวตามสบายๆได้แล้วเหมือนเริ่มชินค่ะ เราเลยได้เห็นบ่อยๆขึ้นค่ะซึ่งเราก็ชอบมาก ใจเต้นแรงทุกครั้งที่เปิดห้องน้ำออกมาแล้วเห็นพวกเค้าแก้ผ้ากันแถมเดี๋ยวนี้เช็ดตัวแล้วไม่หันหลังให้แล้วค่ะหันหน้าให้เห็นเต็มๆเลยแหละ บางครั้งมีเหมือนจู๋จะเกือบๆแข็งด้วยค่ะ เรางี้ใจเต้นแรงขาสั่นเลย วันนั้นน้ำเยิ้มเป็นพิเศษเลย ต้องรีบเข้าห้องไปช่วยตัวเอง แต่พอเสร็จทีไรก็รู้สึกผิดทุกที แต่ก็ห้ามไม่ได้ทุกทีเหมือนกัน นี่ก็หวังว่าถ้าได้เห็นบ่อยๆเข้าอีกหน่อยน่าจะเริ่มชินบ้างเหมือนคุณจขคห.12นะคะ

แล้วคุณจขคห.12เดี๋ยวนี้คุณพ่อก็ยังแก้ผ้าเหมือนเดิมหรือเปล่าคะ รวมถึงว่าตัวคุณเองยังแก้ผ้าเวลาอยู่กับคุณพ่อด้วยหรือเปล่าคะ

เรานี่ถ้าให้แก้ผ้าอยู่กับพ่อกับพี่ชายน้องชายก็คงจะแฉะเยิ้มเหมือนกันแน่ๆค่ะ

แต่ก็ดีใจที่เจอกระทู้นี้ค่ะ ได้รู้ว่ามีคนที่มีปสก.คล้ายๆกันบ้าง ไม่งั้นรู้สึกว่าตัวเองแปลก แต่แปลกแบบไม่ค่อยรู้สึกดีเท่าไหร่

0
4sibs 13 ธ.ค. 65 เวลา 12:53 น. 12-12

เอาจริงๆของคุณคห.12นี่เป็นพ่อเลี้ยง เราว่าเสี่ยงมากเลยนะคะที่มาแก้ผ้าต่อหน้ากันแถมมีอวัยวะแข็งตัวด้วย แต่เราไม่ได้ว่าพ่อเลี้ยงคุณนะคะอย่าเข้าใจผิด แค่ว่ามีส่วนน้อยมากเลยที่พ่อเลี้ยงจะแบบว่าเห็นลูกเลีี้ยงสาวแก้ผ้าอยู่ด้วยกันแถมพ่อเลี้ยงจู๋แข็งก็ไม่ว่าอะไรอย่างงี้ ถ้าเป็นพ่อเลี้ยงที่ไว้ใจไม่ได้นี่น่าจะโดนทำมิดีมิร้ายไปแล้วค่ะ คุณคห.12ถือว่าโชคดีมากเลย อีกอย่างคุณแม่คุณคงสแกนมาดีแล้วล่ะว่าไว้ใจได้ ไม่งั้นคงไม่ปล่อยให้พ่อมาแก้ผ้าอยู่กับลูกแม่หรอก อีกอย่างก็คงเป็นเพราะฝรั่งเค้าเรื่องเพศศึกษาเค้าสอนกันมาแบบเปิดเผยมาตั้งแต่เด็กแล้วด้วยแหละมั้ง เค้าเลยยับยั้งอารมณ์คิดถึงความถูกต้องได้ ลองถ้าเป็นพ่อเลี้ยงคนไทยสิส่วนใหญ่ก็ที่เห็นเป็นข่าวนั่นแหละ ถ้าได้เห็นลูกเลี้ยงแก้ผ้าหรือได้แก้ผ้าอยู่กับลูกเลี้ยงนี่ลูกเลี้ยงสาวเสร็จแน่ๆ

เขียนมาซะยาว ของเราเองนี่พ่อแท้ค่ะหัวสมัยใหม่มาก คือสอนเราแบบโฮมสคูลเลยค่ะ สอนเองแล้วไปสอบวัดระดับความรู้เอา สอนเองทุกอย่างเพราะแกมองว่ารร.ไทยถ้าไม่แพงไปเลยก็สอนไม่ค่อยดีค่ะ บล็อกเดียวกันหมดท่องจำๆ เรื่องเพศศึกษาก็สอนแบบสอนไปงั้นแค่พอให้มีอยุ่ในบทนึงในวิชาสุขศึกษา แต่บ้านเรานี่แก้ผ้าอยู่ในบ้านกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บ้านมีรั้วนะคะ พ่อแม่แก้ผ้าให้เห็น อาบน้ำด้วยกันมาจนเดี๋ยวนี้ค่ะ เราเองได้เห็นของพ่อแม่ ของพี่ชายน้องชายน้องสาว(ลูกๆ4คนค่ะ) เห็นของผู้ชายทั้งแบบแข็งตัวอ่อนตัวก็ของพ่อของพี่น้องนี่แหละค่ะ

0