Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนคุยเก่าของแฟนทักมา ทำไงดีครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องนี้เกิดมานานแล้วครับ แต่เขายังไม่จบเลยครับ   ยาวนิดนึงนะครับ
*ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงนะครับ ไม่มีใส่สีเลยแม้แต่เรื่องเดียว
*ในเรื่องคือเมื่อ 4 เดือนก่อน ปัจจุบันผมเป็นแฟนกับผญ.แล้ว

เล่าก่อนนะครับ   ตอนนั้นผมเพิ่งคุยกับคนๆนึงได้ประมาณ 2 อาทิตย์  ผม 22 เขา 24  (เขาเป็น ผญ)
เราไปเจอกันใน Twitch ครับ  (Twitch คือเว็บไซต์ที่มีการสตรีมมิ่งเกมนะครับ มีคนไลฟ์สด มีคนดู )

เขาชอบมาดูผม  ผมเลยไปดูตอนที่เขาสตรีมบ้าง จนเราก็ได้ทักขอดิสคอร์ดมาคุยกัน   คุยไปนานๆเข้าก็เริ่มสนิท ผมก็เริ่มไปแซวเขาในสตรีมบ้าง เขาก็มาแซวผมในสตรีม  หวานกันไปหวานกันมาตลอด เราเลยตกลงว่าจะเป็นคนคุยกันไปก่อน ตกลงกันแล้วว่าเราจะคุยคนเดียว ห้ามคุยซ้อน แล้วทีนี้ มีวันนึงที่ผมเพิ่งวางสายเขาเลย อยู่ดีๆก็มีผญคนนึงทักมาหาผม  ทักมาใน Facebook ส่วนตัวผมเลยนะครับ ซึ่งปกติผมไม่เคยเผยเฟซตัวเองให้ใครอยู่แล้ว ผมเลยกดตอบรับคำขอส่งข้อความเขา เท่าที่ดู เป็นเฟซปลอมครับ เหมือนทำเพื่อทักหาผมโดยเฉพาะเลย แล้วเขาก็ถามว่า ผมรู้จักกับ _(ชื่อคนคุยผม)_ ไหม พอผมบอกว่า ครับ รู้จัก  เขาก็ถามว่า คุยๆกันอยู่เหรอ ผมก็ไม่ปิดบังอะไรอยู่แล้ว ใครถามอะไรผมก็ตอบตรงๆ ผมก็บอกว่าใช่ เท่านั้นแหละครับ เขียนนิยายใส่ผมมาหลายสิบแชทมาก....

ขอเอา Fakechat มาให้ดูนะครับ เพราะผมบล็อกไปนานแล้ว แต่ทุกข้อความคือคำที่เขาพิมพ์มาจริงๆหมดเลย เพราะผมเคย Copy แชทมาวางในแอพให้เพื่อนอ่านง่ายๆตอนขอคำปรึกษา 


ผมก็ช็อคอ่ะ คือผมไม่เคยโดนคนเก่าของใครทักมาขนาดนี้เลย แล้วก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนด้วย แถมมาพร่ำเพ้อใส่ผมเพื่ออะไรก็ไม่รู้  ผมก็เลยเอาแชทที่เขาส่งมา แคปไปหาคนคุยทันที เก็บไว้นานๆผมอกแตกตายแน่  ผมก็ส่งไปแล้วพิมพ์ประมาณว่า " ยังไงเธอไปเคลียร์กับเขาก่อนมั้ย เธอไปบอกเขามั้ย"  ในใจผมก็อยากให้เขาไปเคลียร์กันจริงๆ จบคือจบ ให้เราสบายใจ หรือถ้าไม่อยากจบกับเขาก็จบกับผมไป เพราะมันยังไม่เริ่มต้น แต่คนคุยผมเขาก็อึ้งครับ เขาก็แบบ งงเป็นไก่ตาแตก เธอเลยโทรมาหาผมแล้วไลฟ์หน้าจอ Facebook ให้ผมดู แล้วก็เลื่อนแชทของน้องคนนั้นให้ผมดู ซึ่งสิ่งที่ผมเห็นคือแชทจากฝั่งนู้น ที่ทักมาวอแวทุกวันจนคนคุยผมปิดแจ้งเตือน   แถมแชทล่าสุดที่คนคุยผมตอบคนๆนั้นคือเมื่อ1ปีที่แล้วด้วยซ้ำ ว่า 'โชคดีนะคะ'   ซึ่ง มันชัดเลยว่า เขาสร้างเรื่องให้ผมเลิกยุ่งกับคนคุยของผม   ผมก็โอเค ขอบคุณนะที่ทำให้ผมสบายใจ

คุยกันจบไป ก็คุยกันนานนนน จนเป็นแฟนกัน  ผ่านไปสักพัก  ประมาณ 2-3 อาทิตย์   ก็มีคำขอส่งข้อความเข้ามาในเฟซบุ้คอีกรอบด้วยเฟซปลอม ผมก็เอ้ะละ ใครอีกเนี่ย เขาก็ทักมาพร่ำเพ้อใส่ผมอีกแล้วครับ ด้วยประโยคเดิมๆ เขามาบอกว่าเขาซึมเศร้า แฟนผมเคยเป็นเซฟโซนของเขา แต่ผมมาพรากแฟนผมไปจากเขา (ซึ่งจากที่ผมเห็นคือเลิกคุยกันก่อนที่ผมจะรู้จักกับแฟนผมอีก) ผมก็อ่านไม่ตอบ กดปิดแจ้งเตือนไป เพราะถ้าตอบหรือบล็อก เขาก็ทำอีกเรื่อยๆ แต่เท่าที่เห็นคือแชทมันเพิ่มขึ้นทุกวันๆเลยครับ ตอนผมสตรีมเกมใน Tw   กับแฟนผม เขาก็มาพิมพ์แชทว่าฝากความคิดถึงไปหาแฟนผมด้วย แล้วแฟนผมรู้ว่าผมไม่โอเค แฟนผมก็รำคาญด้วย เขาก็เริ่มพูดไล่คนนั้นออกสื่อแล้ว  แต่เขาก็ยังไม่ไปครับ   จนผมทนไม่ไหวอยากเอามาระบายในเว็บนี้ครับ
ผมควรทำยังไงดีให้เขาไปจากชีวิตผมสักที เพราะผมกับแฟนก็รักกันดี มีแค่เขาที่ไม่ไปไหน  ทั้งผมทั้งแฟนก็รำคาญเขามากๆ แฟนผมคุยดีๆก็ไม่ไป จนต้องด่า ก็ไม่ไป   แฟนผมก็พูดนะครับ พูดผ่านไลฟ์สดผม ว่า 'ตัวเองเป็นคนคุย2ปี แต่ไม่ได้เป็นแฟนนี่ต้องคิดได้แล้วนะ' เขาก็ยังไม่ไปไหน 555 ท้ออ่ะ 

ทำไมเขาไม่ให้ค่าตัวเองเลยอ่ะ  เหมือนฝากชีวิตไว้ที่แฟนผม  ถ้าเลิกคุยจะ ฆตต.  คือถ้าบอกว่า ก็คนมันรัก ผมเข้าใจนะ ผมก็เคยเป็นคนที่เจ็บเวลาเห็นแฟนเก่าไปมีคนใหม่แล้วเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่เคยทักไปให้คนใหม่เขาไม่สบายใจเลยนะ มันดูเห็นแก่ตัวแล้วก็ใจร้ายมากๆเลย คนใหม่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย 


ฮือ เครียดจังเลยครับ ขอกอดหน่อยคุณคนอ่าน  ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

อัลฟา 16 มิ.ย. 65 เวลา 10:20 น. 2

ต้องใช้วิธีเพิกเฉย ยิ่งออกแอคชั่นไปให้ความสำคัญมาก เขายิ่งแสดงความมีตัวตน


ไม่มีใครบ้าได้ตลอดหรอก มันต้องมีวันหาย แต่เราต้องไม่สนใจ

1
Qlersz 16 มิ.ย. 65 เวลา 23:54 น. 2-1

เหนื่อยมากก ตอนนี้เพิกเฉยไปแล้วครับ อยากทักทักมาเลย ดูสิจะได้สักกี่ปี แต่จากที่ผมอ่านแชทเขาเมื่อก่อน คือเหมือนเขาไม่ได้ซึมเศร้าจริงๆ เหมือนแค่เรียกร้องความสนใจด้วยเหตุผลนี้ ยื้อด้วยเหตุผลนี้ตลอดเลย แฟนผมเลยเบื่อเลยเลิกคุยจนมาเจอผม

0