Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่มีคนที่ชอบแล้วหมดpassion

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเรามีปัญหาอยากปรึกษานิดหน่อย คือเมื่อก่อนเราเป็นคนที่ชอบคนง่ายมากกก ชอบคนเค้าไปทั่ว(แต่ชอบทีละคนนะคะ) แล้วเราก็จะมีเค้าเป็นแรงบันดาลใจ ไม่ได้คิดจะจีบเค้าหรอกนะคะ ประมาณว่าแค่ได้คิดถึงเค้า มีเรื่องให้หัวใจเต้นรัวบ้างก็มีแรงทำงานมีความสุขกับการตื่นนอนแล้วค่ะ ตอนนั้นก็อยากชอบคนยากบ้างนะ ไม่ชอบตัวเองเลยที่ชอบคนง่ายขนาดนั้น

จนพอเราได้เปลี่ยนสังคมใหม่กลายเป็นว่าอยู่ๆเราก็ชอบคนยากขึ้นมาเสียดื้อๆ แต่ก็รู้สึกมันกระทบเราอยู่เหมือนกันนะเราไม่มีpassionในการทำงานเลยเมื่อก่อนเราจะอยากตื่นมาเพื่อเจอใครบางคนทุกวัน แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้อยากเจอใครเป็นพิเศษ ไม่มีเรื่องให้ใจเต้น เบื่อเพลงทุกเพลงที่เคยชอบ ไม่มีใครให้คิดถึงตอนฟังเพลงรักมันเหงาๆแปลกๆเวลาไม่มีใครให้คิดถึงหน่ะค่ะ ตอนมีคนที่ชอบมันดีต่อใจมากกว่า
ฟังดูแปลกๆ แต่อยากขอคำปรึกษาหน่อยค่า เราจะทำยังไงดี อยากขอเพลงแนะนำด้วยช่วงนี้ไม่มีเพลงที่ฟังแล้วติดหูเลยค่ะ ฟังเพลงไหนก็ไม่ค่อยถูกใจ ฟังแล้วก็กดข้ามๆๆไปหมดเลยค่ะปกติชอบเพลงป๊อปมากเลยนะ แต่ฟังยังไงก็ไม่ชอบซักเพลงเลย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 11 ก.ค. 65 เวลา 02:43 น. 1

เราก็เคยชอบคนไปทั่วช่วงม.ต้นค่ะ แต่พอเลิกกับแฟนแถมเข้าช่วงจบม.ปลายบอกเลยชีวิตแม่มเละะะ เคยมีฟิลแบบว่าตื่นมาฉันจะต้องรีบไปรร.เพื่อเจอคนที่ชั้นชอบมันสนุกจริงแหละค่ะ แต่พอหมดช่วงเวลาสนุกตรงนั้นทุกอย่างมันน่าเบื่อก็จริง


แต่เอ้อ นี่แหละชีวิต passionมันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาแค่คุณยังไม่ได้ค้นหาดูค่ะ มันเกิดขึ้นได้นอกเหนือจากความรัก เช่น การออกกำลังกาย(มีเพื่อนจบม.ปลายแม่มติดวิ่งค่ะไฟแรงมาก) การเล่นเกม(เกมเยอะเกลื่อนตลาดถ้าพอมีเวลาว่างก็ลองดูได้ค่ะทุกช่วงอายุ) การวาดรูป(ของเราไฟpassionติดๆดับๆค่ะ-..-) ส่วนเพลงลองฟังแหวกแนวดูค่ะ ฟังหลายๆแนวเมื่อก่อนเราติดแนวญี่ปุ่น เสร็จไปเป็นติ่งเกาหลี ตอนนี้ติ่งเกมสะงั้น สากลอังกฤษก็ฟัง ลองหาอะไรใหม่ๆเข้ามาดูค่ะ passionการใช้ชีวิตมาแน่นอนhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-09.png


อ้อส่วนเรื่องความรัก วัยทำงานมันก็ต้องหาหลายๆทางแอพเดี๋ยวนี้คนหันมาให้ความสนใจเยอะก็ลองดูก็ได้ค่ะ(แต่ต้องเลือกหน่อยนะ!)อาจจะไม่มีฟิลแบบใจเต้น แต่ถ้าคุณเจอคนนิสัยดี เทคแคร์ mindsetดีๆ ไม่สา-ลิ่มนี่ก็น่าอิจฉาอยู่นะ o_o เป็นกำลังใจให้ค้าบhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-01.png

1