Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครกำลังเบื่อ เซ็ง เครียด...อยากระบายก็เข้ามาเลยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ที่เข้ามานี่คงอยากระบายใช่มั้ยคะ?? ถ้าไม่ใช่ก็คลิกปิดวินโดว์นี้ได้เลยค่ะ ^^
เเต่ถ้าคุณอยากจะระบายออกมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้คุณเครียด โกรธ โมโห หรือเศร้าใจเนี่ย
ก็สามารถโพสไว้เลยนะคะ จะได้สบายใจ เรายินดีรับฟังค่ะ ^^ เพราะเราก็กำลังเศร้าอยุ๋เหมือนกัน ^^

ปล. เห้อ...เมื่อไหร่จะหมดสองอาทิตย์ที่ไร้"เขา คนนั้น"สักทีนะ...มันช่างยาวนาน เเละทรมาน T^T



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 ธันวาคม 2550 / 08:47

แสดงความคิดเห็น

>

102 ความคิดเห็น

gadgamice 25 ก.ค. 56 เวลา 17:18 น. 1

ใครก็ได้ช่วยที เครียดอ่านสอบไม่ทันแล้ว จะบ้าตาย เหลืออีก 3 สอบของมหาลัย เครียดดดดดดดดดโว้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

0
john 21 ส.ค. 56 เวลา 08:06 น. 2

เบื่อ เซ็ง กับชีวิต แฟนทิ้ง ก็พอแรงแล้ว ชีวิตวันๆนี้ก็ น่าเบื่อ มีแต่เรื่องทำให้ปวดหัว เศร้าจัง

0
torseng 28 ส.ค. 56 เวลา 12:39 น. 3

เบื่อที่ทำงาน เบื่อเพื่อนร่วมงาน เบื่อคนเห็นแก่ตัว ทำงานไม่มีความสุขเลย ทำอะไรจะมีความสุข ไม่ต้องเจอคนพวกนี้ อยู่มากี่ที่ๆก็เหมื่อนกันหมด มีแต่คนเห็นแก่ตัว นี้หนอชีวิต นี้หนอคนไทยเศร้าจัง

0
สามโลก 28 ส.ค. 56 เวลา 19:24 น. 4

เฮ้อวันนี้เป็นวันนึงที่เบื่อๆเซ็งๆหลังจากรู้สึกอย่างนี้มาหลายวันละ บางอารมณ์ก้อน้อยใจคนรอบข้าง เฮ้อๆๆๆๆ ทำดีกะเค้าเท่าไหร่ถ้าเค้าไม่สน ไม่แคร์ก็ไร้ประโยชน์หลายคนอาจจะสงสัยเขาคือใครวะ? เขาคือเพื่อนนะเเคร์เขาเท่าไหร่ทำดีกับเขายังไงเขาก็ไม่เห็นค่า อารามณ์นี้ต้องเพลงนี้เลย ทำดีที่สุดแล้วไม่เห็นมีใครเข้าใจน้ำตาจะไหล

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

12345 9 ต.ค. 56 เวลา 11:08 น. 8

เครียดค่ะ อยากจะบ้าตาย คนเป็นแฟนกันแต่ไม่เข้าใจกัน คบกันไปก้อมีแต่จะทำให้ทะเลาะกัน อยากร้องไห้ อยากระบาย เฮ้อออออออออออออออออออ...ชีวิตหนอชีวิตเศร้าจัง

0
Aom59 15 เม.ย. 57 เวลา 18:11 น. 11

ทำไมวะ ไปเที่ยวมันไม่ดีตรงไหนโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

0
เบื่อมาก 23 เม.ย. 57 เวลา 23:04 น. 12

เบื่อพ่อ.กลับบ้านมากินแต่เหล้าเวลาบอก เตือนก็บอกว่าพ่อไม่ได้กินเยอะ กินแค่ 2 3 แก้ว (แต่กินทุกวัน) เบื่อบ้าน.อยุ่แร้วไม่มีความสุข มีแต่เครียด เพราะทำงานบ้านเสร็จแร้วนะ พอพ่อกลับมาบ่นว่าทำไมไม่ทำงานบ้านแต่พ่อไม่ได้มาดูหรือถามเลย เอาแต่บ่นพอบอกว่าทำแร้วก็เงียบแร้วหยิบแก้วออกไปกินเหล้าข้างนอกแถมเอากับข้าวที่ทำไว้กินข้าวออกไปแร้วคนในบ้านจะกินอะไร พ่อชอบซื้อของมาเยอะ แร้วมาแจกให้คนแถวข้างบ้าน อยากจะถามว่าเอาไปแจกเพื่ออะไรในเมื่อเค้าก็นินทาเราเสียๆหายๆ แร้วไปทำดีกับเค้าทำไมไม่เข้าใจ รุ้ว่าคนเราต้องมีสังคมแต่สังคมที่ใส่หน้ากากเข้าหากัน กูโคตรเกลียดเลย ไม่ชอบจิง (ขอโทษที่พิมพ์ยาวนะ แต่อยากระบายจิงๆๆ เครียด เบื่อ เซ็งมากด้วย)

0
Aom59 24 เม.ย. 57 เวลา 09:30 น. 13

เฮ้เอ้ย กูไม่ได้โลกสวยจบนะ ขี้เกียจแล้วหนักหัวใครลองเป็นมุงบ้างไหมแล้วมุงจะรู้สึก กุทนมานานแล้ว เครียดจะตายต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก อายุเยอะกว่าก็เยอะกว่าเหอะ กุไม่แคร์ กุไม่ง้อนะ กุไม่่ผิด วิเศษวิโส มาจากไหน

0
เศร้า 12 พ.ค. 57 เวลา 08:15 น. 14

เบื่อเซ็ง เครียด อยากตาย เราทำดีไม่เคยได้ดีซักอย่าง สิ่งที่ได้ตอบแทนคือคำด่าคำว่า อยากตาย อยากหนีไปให้ไกลๆๆเยี่ยม

0
สร้อยฟ้า 18 พ.ค. 57 เวลา 19:47 น. 15

เหนื่อย มีแต่คนอยากเอาชนะ ทำอะไรก็ทำตาม คนที่เรียนเก่งกว่าก็ไม่รู้เป็นอะไรชอบอิจฉาเราทั้งๆที่เราก็เรียนเก่งไม่เท่าเค้าเลย อยากไปให้ไกลๆจากที่นี่ เบื่อ อยากเรียนภาษาอังกฤษเก่งๆจะไปแล้วไม่กลับมาเหยียบที่นี่อีกเลย เครียดทุกวัน ประสาทจะกินตายอยู่แล้ว อยากหาเพื่อนซักคนที่ระบายให้ฟังได้หน่อย ไม่เคยพูดเรื่องนี้ให้ใครฟังแม้แต่คนใกล้ชิด ไม่รู้จะหันหน้าไปปรึกษาใครเศร้าจัง

0
จะรู้เพื่อ 22 มิ.ย. 57 เวลา 23:02 น. 18

เครียดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อยากมีใครสักคนที่เข้าใจเรา เรา เรา เรา เรา เรา เรา เราไม่อยากฝึกงานที่นี้เรยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

0
ภัทรภร 24 มิ.ย. 57 เวลา 23:42 น. 19

โลกใบนี้มันฃ่างโหดร้ายมีแต่เรื่องรุมเร้า ปวดประสาท พื้นที่บนโลกใบนี้ดูมันจะมีเยอะ แต่ทำไมเราถึงได้รู้สึกว่ามันไม่มัที่ว่างให้เราได้ยืนเลย สามีเป็นกระดูกทับเส้นต้นคอต้องผ่าตัดตอนนี้ฃ่วยเหลือตัวเองก็ไม่ค่อยได้แล้ว อาบน้ำ เกาหลัง คันก้น หยิบจับสิ่งของก็ไม่ได้ แถมเรายังมาโดนโกงแชร์เงินที่จะเอาไว้ผ่าตัดอีกด้วย สามีเป็่นเสาหลัก ลูกก็ยังเรียน ค่าใช้จ่ายของเด็กปวส. และเด็กมัธยม มันก็เอาเรื่องเหมือนกัน ไม่ได้ทำงานค่าบ้านก็เริ่มสะดุดไม่มีส่งแล้ว ทุกอย่างประเดประดังตั้งใจมาพร้อม ๆ กัน แล้วฃีวิตฉันจะทำอย่างไงดี บอกตัวเองให้สู้ นะ บางครั้ง แต่ก็เดี๋ยวเดียว แล้วก็ท้อเหมือนเดิม ชีวิตเกิดเป็นคนมันเหนื่อยเหลือเกิน รู้สึฃกท้อ ท้อ ท้อ ท้อ ท้อเยี่ยม

0
melody> 27 มิ.ย. 57 เวลา 13:30 น. 20

เบื่อเพื่อนอ่ะ  มีอะไรไม่เคยบอกเรา อีตอน จะขอความช่วยเหลือล่ะก็ พูด ดี้ดี  ที่งี้หล่ะ แหมบอกมันเป็นหน้าที่ ชิ -_- แกยัดเยียดงานให้ชั้นยังมีหน้ามาบอกว่าหน้าที่ ... อารมณ์เสียจริงๆ

0