Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงแห่งปี ฉี่แตก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผู้หญิงแห่งปีฉี่แตก


 

          ข่าว แปลก ข่าวต่างประเทศ เฟอร์กี้ หนึ่งในนักร้องวง Black Eyed Peas แถม เฟอร์กี้ ยังเคยออกอัลบั้มเดี่ยวมาแล้วด้วย ซึ่งเฟอร์กี้นั้นพึ่งถูกยกย่องให้เป็นผู้หญิงแห่งปีจากนิตยสาร Blender โดย เฟอร์กี้ ออกมายอมรับว่าเธอเคยฉี่แตกขณะเล่นคอนเสิร์ต 

เฟอร์กี้

          เฟอร์กี้ หรือ สเตซี แอนน์ เฟอร์กูสัน เพิ่งถ่ายภาพเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร Blender ซึ่งยกให้เธอเป็น "ผู้หญิงแห่งปี" ในฐานะเจ้าของซิงเกิลฮิต Fergalicious และ Big Girls Don't Cry


          ที่ทำให้เธอชนะรางวัลนักร้องหญิงยอดเยี่ยม ทั้ง American Music และ MTV Music awards ทั้งยังได้เข้าชิงแกรมมีด้วย

          นักร้องสาวเซ็กซี่วัย 32 กล่าวว่า เพลงของเธอมาจากส่วนหนึ่งของตัวเธอ แต่ขยายเติมเสริมแต่ง "ฉันเป็นคนชอบเซ็กซ์เมื่ออยู่ในที่ส่วนตัว ฉันค่อนข้างโลดโผน ฉันชอบเซ็กซ์ชอบยั่วยวน แต่ไม่สำส่อน"

          เฟอร์กี้บอกว่า เธอกับแฟน จอช ดูฮาเมล ที่อยู่ด้วยกันมา 3 ปี ชอบพักผ่อนด้วยการดูหนังตลกแล้วก็กินของขบเคี้ยวเหมือนเด็ก เมื่อถามว่าจะแต่งงานกันเมื่อไหร่ เธอบอกว่าอยู่อย่างนี้ก็เหมือนแต่งกันแล้ว "ฉันรักเขาจนแทบบ้า เขาเข้าใจวิธีเอาใจผู้หญิงและให้เกียรติผู้หญิง"

          นักร้องสาวยังยอมรับอย่างเปิดเผยกับภาพบนเวทีเมื่อปี 2005 ที่เธอทั้งร้องทั้งเต้นโดยเป้ากางเกงเปียกเป็นดวงภาพนี้ถูกเอาไปล้อในอินเทอร์เน็ตเป็นที่เฮฮากันทั่ว ตอนนั้นเธออ้างว่าเป็นรอยเปื้อนโดยไม่รู้ที่มา แต่ตอนนี้เธอยอมรับว่าฉี่แตกค่ะ

          "ฉันมาสาย ฉันไม่ทันเข้าห้องน้ำก่อนขึ้นเวที มันเป็นประสบการณ์ที่แย่มาก แต่ช่างเถอะมันเกิดขึ้นแล้ว"

          เธอยอมรับว่าเคยติดยา อย่างที่ทุกคนรู้ "คนมีชื่อเสียงทุกคนดูเหมือนต้องมีความลับสักเรื่องสองเรื่องหลุดออกสู่สาธารณะ เหมือนทุกคนรู้ว่าแอชลี ซิมพ์สัน ไปทำจมูกมา สำหรับฉันทุกคนรู้เรื่องฉี่แตกบนเวทีและเคยติดยางอมแงม เราคงถือสาไม่ได้ ได้แต่หัวเราะ"

          ที่ต้องยกให้เฟอร์กี้คือความมุ่งมั่น จากสาวหน้าตางั้นๆ ในวง Black Eyed Peas เธอพัฒนาตัวเองมาเป็นนักร้องที่คนชื่นชอบ เฟอร์กี้กล่าวถึงรางวัลแกรมมีว่า "ฉันคงไม่ใช่นักร้องที่มีพรสวรรค์มากที่สุด ฉันคงไม่ใช่นักร้องที่เสียงดีที่สุด ฉันคงไม่ใช่นักร้องที่เต้นเก่งที่สุด แต่ฉันทำงานหนักจนสามารถเอาชนะการดูแคลน ฉะนั้นการชนะรางวัลอะไรสักรางวัลมีความหมายกับฉัน"

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น