Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6 วิธีที่ฝ่ายชาย(ปากแข็ง)บอกรักคุณโดยไม่ต้องพูด (วิธีแบบไหน ลองมาดูสิ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ข้อมูลจาก Fprward Mail
โดยคุณ Funky


          จะเป็นเพราะว่าผู้ชายอายเกินไป ที่จะบอกรักออกมาเป็นคำพูด หรือว่าใจเสาะ อันนี้ก็ไม่แน่ใจ แต่สำหรับผู้ชายปากแข็งอย่างนี้ เราจะรู้ได้ยังไงหล่ะ ว่าเขารักเราหรือเปล่า วิธีจับสังเกตุง่ายๆ 6 วิธี มีดังต่อไปนี้ค่ะ

1. คุณจับได้ว่าเขาจ้องมองตาคุณอยู่ 

          ปกติผู้ชายมักจะจ้องมองสิ่งที่เขาปรารถนาอยู่เสมอ นี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำไมเราจึงเห็นผู้ชายแอบมองหน้าอกของผู้หญิง หรือวิจารณ์หน้าอกของผู้หญิงอยู่บ่อยๆ วิธีการมองที่บอกว่า "ผมรักคุณ" นั้นมีอยู่สองแบบ แบบแรกคือการแอบมองคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว (เพราะฉะนั้นแอบจับเขาให้ได้หล่ะ) แบบที่สองคือ จ้องมองคุณอย่างแน่วแน่ในระหว่างที่พูดคุยกัน

2. เขาตุนของโปรดของคุณไว้ในตู้เย็นหรือในครัวที่บ้านเขา 


          นั่นแสดงให้เห็นว่าเขานึกถึงแต่ความสุขของคุณอยู่เสมอ ก็ความสุขอย่างนึงของผู้หญิงก็คือการกินยังไงหล่ะ ฉะนั้นลองสังเกตเวลาที่เค้าไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เกต แล้วลองดูรายการที่เค้าเลือกหยิบ ถ้ามันมีแต่มัชเมโล คิตตี้แคท หรือโยเกริ์ตรสชาติโปรดของคุณ มากกว่าของส่วนตัวของเขาหล่ะก็นั่นแหละสิ่งบอกความในใจหล่ะค่ะ 

          และยิ่งไปกว่านั้นนะคะ การตุนของหมายถึงการประกาศให้คนรอบข้าง หรือสาธารณชนรู้ถึงความสำคัญของคุณ ปกติแล้วผู้ชายที่ยังไม่ยอมลงหลักปักฐานกับใคร จะไม่ค่อยซื้อของพวกเนี้ยไปเก็บไว้ที่บ้านหรอกค่ะ ทำไมเหรอคะ ก็กลัวสาวอื่นจะมาเห็นยังไงหล่ะ

3. เขาเริ่มพูดถึงอนาคต 

          ถ้าวันดีคืนดีเขาพูดกับคุณถึงเรื่องอีก 3 ปีข้างหน้า ชีวิตเค้าจะเป็นอย่างไร หรือเค้าอยากมีบ้านแบบไหน มันเป็นการบอกความนัยว่าเขาอยากร่วมชีวิตกับคุณ อยากให้คุณวาดฝันที่จะได้ไปอยู่กับเขาหรือมีอนาคตที่เหมือนกับเขา และยิ่งถ้าเขาถามความเห็นของคุณด้วยหล่ะก็ นั่นหมายถึงสัมพันธภาพของคุณไปได้อีกยาวแน่ๆ

4. เขาใส่เสื้อผ้าที่คุณซื้อให้ตลอดเวลา 

          ทุกครั้งที่ผู้ชายใส่เสื้อผ้าที่เห็นได้ชัดว่าเค้าไม่ได้เป็นคนเลือกเอง นั่นหมายถึงเขากำลังแสดงให้เห็นว่าเขาปล่อยให้คุณเป็นผู้ควบคุม และเปลี่ยนแปลงโฉมให้เขา มันถือว่าเป็นการแสดงออกที่กล้าหาญอย่างมากเชียวนะคะ กับการที่จะถูกเพื่อนๆ โสดของเขาล้อเลียนเกี่ยวกับเรื่องการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป

5. เขาชอบยืนเบียดไหล่กับคุณ 

          ผู้ชายถ้าไม่อยากให้สัมพันธภาพยืนยาวกับผู้หญิงมากนัก เค้ามักจะไม่ค่อยเดินคลอเคลีย แต่กลับเดินนำหน้า หรือเดินตามหลังคุณห่างๆ แต่ถ้าเค้าตกหลุมรักคุณจริงๆ แล้วหล่ะก็ การเดินเคียงบ่า เคียงไหล่กับคุณ แสดงให้เห็นถึงความผูดมัดของเขาด้วยการรักษาระดับสายตา ให้อยู่แต่ในที่ๆ คุณจะเห็นได้ชัด รวมไปถึงยืนตัวติดกันด้วย

6. ยอมให้คุณรับโทรศัพท์ของเขา 

          อันนี้ถือเป็นปราการด่านสำคัญ ที่ทำให้คุณเจาะเข้าไปถึงเรื่องส่วนตัวสุดๆ ของเหล่าชายค่ะ ถ้าเขายอมให้คุณรับโทรศัพท์ของเขา นั่นแสดงว่าเขาไว้ใจคุณ พร้อมที่จะเปิดเผยทุกสิ่งทุกอย่างกับคุณ ยอมให้คุณรุกล้ำเข้าไปสู่อาณาจักรส่วนตัว เพราะโทรศัพท์ถือว่าเป็นสิ่งสุดท้ายที่เหลืออยู่ในยามที่ผู้ชายมีแฟน การที่เค้ายอมยกสิทธิส่วนตัวอย่างเดียวที่เหลืออยู่นั้นให้คุณ แสดงว่าเค้ารักคุณแล้วจริงๆ 

(เอามาจากเว็บ Kapook จ้า ^^)


PS.  Gaara..Deidara..Sasori มาเป็นแฟนเค้านะ =3=

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

SevenS 15 ธ.ค. 57 เวลา 06:25 น. 3

ขอ 6 ผมว่า ไม่จริงนะ
คนที่ผมจีบอยู่ยังให้คนอื่นนอกจากผมดูโทรศัพท์ได้เรย

0
สวรรค์ 19 มี.ค. 58 เวลา 16:01 น. 4
เศร้าจัง
ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าแฟนธัญ อายุห่างกัน 12ปี คบกันแบบเพื่อนรุ่นพี่ 2ปีกว่า ความใกล้ชิดทำให้ เรารู้สึกว่าชอบเค้าก็ุามเค้าตรงๆว่าคิดยังไงกับเรา เค้าก็เงียบ และถามเค้าว่ามีแฟนอยู่แล้วเหรอคบใครอยู่รึเปล่าเต้าบอกว่ามี คบมา5ปี 1คนและ 3ปี อีคน และคนสุดท้าย2ปีครึ่ง ก็คือธัญค่ะ เราฟังจก็ร้องไห้เสียใจ เค้าก็เดินเค้ามากอดแล้วบอกว่าอย่าเสียใจไปเลยอย่าคิดมาก 555เจ็บมากค่ะ. แต่ใจธัญก็ยังชอบเค้าอยู่เลยคบต่อไป หลังจากนั้น เราไปไหนกันตลอด ดูหนัง ทานข้าว พอไม่สะบายก็มีเค้า ค่ะ เลยไม่เข้าใจหมายความว่ายัง มีอยุ่วันหนึ่งธัญไปทานข้าวกับูกค้าแล้วบอกเค้าว่า ร้านนี้เคยมาทานกับลูกค้าอร่อยดี เค้าตอบว่าดีวันหลังจะได้ไม่มากิน ธัญ งง เลยค่ะเป็นอะไร และ พอเราแซวว่า ใครline. มาเหรอ เค้าบอกจะดูมั้ยเนี้ยๆงานทั้งนั้นลองโทรไปถามมั้ยได้นะ. งง อีกธัญ(คิดในใจคงโกรธเราแน่ถึงประชดเรา). เสื้อที่ซื้อให้ไม่ยอมเอาไปซักที่บ้าน เอามาใส่ใหม่อีก (คิดในใจควกลัวคนที่บ้านเห็นแน่เลย). ทุกวันนี้ก็ไม่บอกว่าชอบหรือรักเลย ค่ะ เหอ งง จัง
0