Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

20th Century Boys ได้นักแสดงนำและมีแผนมาถ่ายทำในไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 

หลังจากที่ข่าวประกาศสร้างหนังเมื่อปี 2549 ความคืบหน้าของแก๊งนี้มีป่วน 20th Century Boys มาแล้วครับ และมาอย่างเยอะแยะด้วย

ก่อนอื่นเลย ANN รายงานครับว่าหนังเรื่องนี้ได้นักแสดงตัวหลักของเรื่องแล้ว ซึ่งก็คือโทชิอากิ คาราซาวา (Toshiaki Karasawa) ตัวร้ายในหนัง Casshern จะมารับบทเป็นเคนจิ พระเอกของเรื่องผู้ที่ต้องมองย้อนไปในวัยเด็กเพื่อค้นหาความลับขององค์กรลับที่รู้จักกันในชื่อ "เพื่อน" ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของผู้คนจำนวนมาก และเหตุการณ์วุ่นวายต่างๆ ทั่วโลก คาราซาวาให้สัมภาษณ์ถึงการรับบทว่าเขายังคงจำได้จนถึงวันนี้ว่าหนังสือการ์ตูนชุดนี้มีอิทธิพลต่อเขายังไงตอนที่อ่านมันครั้งแรก และเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มารับบทครับ

ในรายงานยังบอกอีกว่า เอทซึชิ โตโยกาว่า (Etsushi Toyokawa) จาก Love Letter จะรับบทเป็นโอโช และ ทาคาโกะ โทคิวะ (Takkako Tokiwa) รับบทเป็นยูกิจิ ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนในวัยเด็กของเคนจิครับ

ผู้สร้างมีแผนทำ 20th Century Boys ออกมาเป็นไตรภาคครับ โดยจะออกฉายภาคแรกในญี่ปุ่น 30 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยที่หนังก็เพิ่งได้เปิดกล้องไปเมื่อปลายอาทิตย์ที่ผ่านมาครับ หนังจะใช้ทุนสร้าง 60 ล้านสหรัฐ และถ่ายทำถึง 7 ประเทศ เช่นอังกฤษ สหรัฐ จีน และมีประเทศไทยรวมอยู่ด้วยครับ

หนังยังได้นาโอกิ อูราซาวา ผู้ให้กำเนิดของหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ มาช่วยทำบทหนังด้วย และจะยังได้ลิขสิทธิ์เพลง "20th Century Boy" ของวงร็อค T.Rex จากอังกฤษ มาใช้เป็นเพลงธีมของหนังด้วยครับ

ส่วนในเรื่องการประชาสัมพันธ์หนังนั้น เว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์ The Sankei Sports ได้เผยโฉมใบปิดแรกของหนังแบบเล็กๆ ให้ชมกันแล้ว และที่เว็บไซต์ของหนังก็ปล่อยทีเซอร์เว็บไซต์ตัวใหม่ออกมาครับ คลิกไปดูได้ที่ 20thboys.com

เขียนโดย: JEDIYUTH



`คลิกเข้าสู่ เว็ปไซต์   20th Century Boys:รันจุกุออนไลท์  เเบนเนอร์เว็ป 2o เซนจุรี่บอย คลิกเลย
`คลิกเข้าสู่ เว็ปบอร์ด  20th Century Boys Thailand:รันจุกุ แบนเนอร์บอร์ด 2o เซนจุรี่บอย คลิกเลย


PS.  "เจ้าชายดงแฮ ฉันรักคุณแต่ทำไมนะ ภายในใจของฉันลึกๆกลับหลงรักเจ้าชายซิวอนเสียเต็มหัวใจ" จาก นิยายดัง ที่มีแฟนพันธ์แท้ เกือบ 70 คน เรื่อง " แผนการร้าย...จับเจ้าชายตระกูล ลี" สนใจ เข้ามาอ่านได้ที่IDฉัน

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น