Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนังเรื่องส้มตำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ส้มตำ” ภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอเมดี้รสแซบพร้อมเสิร์ฟแล้ว

“นาธาน โจนส์” ปรุงรสเด็ดระดับอินเตอร์ประกบ “เกรซ-แคท” เล็กพริกขี้หนู ผกก. รับประกัน “ความสนุก” 29 พ.ค. นี้แน่นอน

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอกันมานานพอสมควร ในที่สุดภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่น-คอเมดี้แซบสนุกสุดประทับใจเรื่อง “ส้มตำ” ของผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง “นนทกร ทวีสุข” ก็ได้ฤกษ์พร้อมเสิร์ฟทุกหัวระแหงแล้ว...29 พ.ค. นี้

“ส้มตำ” เล่าเรื่องราวของ “บาร์นนี่” (นาธาน โจนส์) ฝรั่งตัวใหญ่ใจเล็กที่จับพลัดจับผลูมารู้จักกับ 2 พี่น้องเล็กพริกขี้หนูอย่าง “กะเต็น” (เกรซ-นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ) กับ “ดอกหญ้า” (แคท เกิดมาลุย-ศษิสา จินดามณี) และต้องร่วมผจญภัยเล็ก ๆ ต่อสู้กับเหล่าร้ายอย่างถึงพริกถึงขิง พร้อมทั้งเรียนรู้มิตรภาพที่ก่อเกิดระหว่างทางนั้นด้วย

ผู้กำกับ “กุ้ง-นนทกร ทวีสุข” (ผู้ช่วยเขียนบท-กำกับภาพยนตร์ องค์บาก, เกิดมาลุย) พ่อครัวใหญ่ในการปรุงรส “ส้มตำ” ครกนี้เปิดเผยว่า 

“ตอนนี้หนังเรื่อง ‘ส้มตำ’ ก็มีคิวฉายแล้วนะครับในวันที่ 29 พ.ค. นี้ ตอนนี้หนังก็เหลือแค่ขั้นตอนการทำเสียงแล้วก็ซีจีอีกนิดหน่อยเท่านั้นครับ ผมว่าเสร็จทันฉายแน่ ๆ ครับ
หนังเรื่องนี้นอกจากจะมีแอ็คชั่นที่โดดเด่นแล้ว ก็ยังมีมุมขำ ๆ และก็ดราม่าซึ้ง ๆ ด้วยครับ มันก็เหมือนรสชาติส้มตำจริง ๆ นั่นแหละครับ ที่มีทั้งเผ็ด เปรี้ยว หวาน หลากรสจริง ๆ ครับ ผมเชื่อว่าผู้ชมที่ดูออกมาแล้วก็จะรู้สึกสนุก ตลก ตื่นเต้นเร้าใจ ซาบซึ้ง และประทับใจในบทบาทของตัวละครนำทั้ง 3 คน ที่แม้จะต่างวัย ต่างไซส์ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยที่จะสร้างมิตรภาพระหว่างกันให้เกิดขึ้นได้


อีกอย่างผมพยายามจะสื่อสารมุมมองของคนต่างชาติที่รู้สึกกับเมืองไทยโดยเฉพาะพัทยา ซึ่งมักจะมองในแง่ลบ แต่ว่ามันมีครอบครัว ๆ หนึ่งซึ่งทำทุกอย่างบนความดีบนความถูกต้องเพื่อจะเอาชีวิตรอด แล้วก็มีน้ำใจช่วยเหลือชาวต่างชาติคนหนึ่ง แล้วก็ทั้ง 2 ฝ่ายก็เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนกระทั่งรู้ว่า สุดท้ายก็ต้องลุกขึ้นสู้ด้วยตัวเองเพื่อสิ่งที่ถูกต้องครับ”

“ส้มตำ” เมนูระดับอินเตอร์ครกนี้ พร้อมเสิร์ฟความสนุกสุดประทับใจ ดูได้ทุกเพศวัยทั่วประเทศไทย...29 พ.ค. นี้แน่นอน









แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 10 เมษายน 2551 / 18:22

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

movie 10 เม.ย. 51 เวลา 18:24 น. 1

 “ส้มตำ” าพยนตร์แอ็คชั่น-คอเมดี้รสแซบพร้อมเสิร์ฟแล้ว“นาธาน โจนส์” ปรุงรสเด็ดระดับอินเตอร์ประกบ “เกรซ-แคท” เล็กพริกขี้หนู ผกก. รับประกัน “ความสนุก” 29 พ.ค. นี้แน่นอนหลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอกันมานานพอสมควร ในที่สุดภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่น-คอเมดี้แซบสนุกสุดประทับใจเรื่อง “ส้มตำ” ของผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง “นนทกร ทวีสุข” ก็ได้ฤกษ์พร้อมเสิร์ฟทุกหัวระแหงแล้ว...29 พ.ค. นี้“ส้มตำ” เล่าเรื่องราวของ “บาร์นนี่” (นาธาน โจนส์) ฝรั่งตัวใหญ่ใจเล็กที่จับพลัดจับผลูมารู้จักกับ 2 พี่น้องเล็กพริกขี้หนูอย่าง “กะเต็น” (เกรซ-นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ) กับ “ดอกหญ้า” (แคท เกิดมาลุย-ศษิสา จินดามณี) และต้องร่วมผจญภัยเล็ก ๆ ต่อสู้กับเหล่าร้ายอย่างถึงพริกถึงขิง พร้อมทั้งเรียนรู้มิตรภาพที่ก่อเกิดระหว่างทางนั้นด้วยผู้กำกับ “กุ้ง-นนทกร ทวีสุข” (ผู้ช่วยเขียนบท-กำกับภาพยนตร์ องค์บาก, เกิดมาลุย) พ่อครัวใหญ่ในการปรุงรส “ส้มตำ” ครกนี้เปิดเผยว่า  “ตอนนี้หนังเรื่อง ‘ส้มตำ’ ก็มีคิวฉายแล้วนะครับในวันที่ 29 พ.ค. นี้ ตอนนี้หนังก็เหลือแค่ขั้นตอนการทำเสียงแล้วก็ซีจีอีกนิดหน่อยเท่านั้นครับ ผมว่าเสร็จทันฉายแน่ ๆ ครับ หนังเรื่องนี้นอกจากจะมีแอ็คชั่นที่โดดเด่นแล้ว ก็ยังมีมุมขำ ๆ และก็ดราม่าซึ้ง ๆ ด้วยครับ มันก็เหมือนรสชาติส้มตำจริง ๆ นั่นแหละครับ ที่มีทั้งเผ็ด เปรี้ยว หวาน หลากรสจริง ๆ ครับ ผมเชื่อว่าผู้ชมที่ดูออกมาแล้วก็จะรู้สึกสนุก ตลก ตื่นเต้นเร้าใจ ซาบซึ้ง และประทับใจในบทบาทของตัวละครนำทั้ง 3 คน ที่แม้จะต่างวัย ต่างไซส์ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยที่จะสร้างมิตรภาพระหว่างกันให้เกิดขึ้นได้อีกอย่างผมพยายามจะสื่อสารมุมมองของคนต่างชาติที่รู้สึกกับเมืองไทยโดยเฉพาะพัทยา ซึ่งมักจะมองในแง่ลบ แต่ว่ามันมีครอบครัว ๆ หนึ่งซึ่งทำทุกอย่างบนความดีบนความถูกต้องเพื่อจะเอาชีวิตรอด แล้วก็มีน้ำใจช่วยเหลือชาวต่างชาติคนหนึ่ง แล้วก็ทั้ง 2 ฝ่ายก็เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนกระทั่งรู้ว่า สุดท้ายก็ต้องลุกขึ้นสู้ด้วยตัวเองเพื่อสิ่งที่ถูกต้องครับ”“ส้มตำ” เมนูระดับอินเตอร์ครกนี้ พร้อมเสิร์ฟความสนุกสุดประทับใจ ดูได้ทุกเพศวัยทั่วประเทศไทย...29 พ.ค. นี้แน่นอน

0
ไม่ชอบอ่ะ 10 เม.ย. 51 เวลา 20:29 น. 2

เคยเห็นโปสเตอร์หนังแระขอบอกว่าไม่ชอบน้องเกรซเลยเล่นแข็งอ่ะ  เอาแค่ว่าใช้เงินฟาดหัวให้ได้เล่นหนังว่างั้นเหอะโปสเตอร์หนังโคดติ๊งต๊องเลย ไม่น่าดู

0
มูมู่ 20 เม.ย. 51 เวลา 21:13 น. 3

ชอบชื่อเรื่อง มีความเป็นไทยดี หวังว่าส้มตำคงจะเป็นหนังไทยที่มีคุณภาพเรื่องหนึ่ง&nbsp ก้อขอเป็นกำลังใจให้ผู้กำกับหน้าใหม่สร้างหนังไทยดีๆให้ดูกันอีกเยอะๆนะ สู้ สู้1

0