Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"ไก่-มีสุข" เบื่อล้มแต่ง "อังกูร" ผู้ประกาศสาวผู้หญิงถึงผู้หญิงโพล่งไม่อยากใช้ชีวิตคู่แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

''ไก่-มีสุข'' หลุดปาก ล้มโครงการวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ''อังกูล'' แล้ว หลังจากที่เคยประกาศจะแต่งต้นปีนี้ พิธีกรสาวเผยสาเหตุยังหาฤกษ์ดีไม่ได้ แถมดวงยังชงอีก เลยต้องเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด เปิดใจขอดูกันไปแบบเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก พูดแปร่งๆ ไม่รีบแต่งงานแล้ว

เคยประกาศไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่แล้วว่า ต้นปีนี้จะวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ''กูล'' อังกูล บุญดี แต่ล่าสุดพิธีกรสาวจากรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ''ไก่'' มีสุข แจ้งมีสุข ก็ได้เปิดใจกับสยามดาราว่า ตอนนี้ต้องพับโครงการวิวาห์เก็บไว้ก่อน เนื่องจากปีนี้ดวงยังชงและไม่มีฤกษ์ดี ส่วนจะปีหน้าหรือปีไหนยังไม่สามารถระบุได้ บอกแต่เพียงว่าตอนนี้ขอทำงานและเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มีเวลาศึกษากันและกันได้มากขึ้นอีก

''เรื่องงานแต่งงาน ล้มโครงการไปแล้วค่ะ เอ้า พูดอย่างนี้ก็งงกันเลย คงจะคิดว่า  เอ๊ะ ยังไง ตกข่าวเมื่อไหร่ คือจริงๆ พูดอย่างนี้ก็ไม่ได้เนอะ เพราะว่าแต่เดิมมันไม่ได้เป็นโครงการอะไร เพราะไม่เคยบอกว่าจะแต่งแล้วนะวันนี้ พรุ่งนี้หรือวันที่เท่าไร ล่าสุดที่เราได้คุยกันคือว่าคุณแม่ได้ไปดูวันที่ ว่าวันนี้พอจะมีอะไรดีๆ ไหม แต่ปรากฏว่าเมื่อเดือนมกราคม ไม่มีอะไรที่มันโอเคสำหรับไก่เลย ยังชงอยู่ นี่ก็เลยชงกันระนาวเลยค่ะ พอไม่ใช่ปีนี้ ไก่เองก็สไตล์เดิม พอเลิกคิดก็ทำงานและไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานต่อ ถามจริงๆ ก็คิดแต่เรื่องงานจริงๆ จะปีนี้ ปีหน้าก็ยังว่าไปเรื่อยๆ นะ ตอนนี้ไก่ว่าเป็นเวลาที่ดีที่จะได้ศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ''

ต่อข้อถามว่า แฟนหนุ่มว่าอย่างไรที่ต้องเลื่อนงานวิวาห์ไปแบบไม่มีกำหนดแบบนี้ พิธีกรสาวกล่าวว่า

''คือเราคุยกันรู้เรื่อง พ่อแม่บอกว่าไม่มีวันที่พอดีก็เข้าใจ ก็รอไปเรื่อยๆ ก่อน เหนื่อยก็พัก (หัวเราะ) ส่วนใหญ่คนจะชอบมองว่าไก่ให้ฝ่ายชายรอตลอด จริงๆ ชีวิตเราต้องกำหนดเองสิ เรื่องแบบนี้ใครจะมากำหนดชีวิตเราได้ มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน บางภาวะเราก็จะรู้ว่าสโลว์ๆ หน่อย ภาวะหนึ่งจะรู้สึกว่าเต็มสูบเลย ช่วงนี้ก็เป็นช่วงทำงานค่อยๆ ดูไปดีกว่าค่ะ คือเราไม่รีบแต่งแล้ว อายุพอถึงจุดๆ หนึ่งพอเลยไป เราก็อายุ 35 แล้วไงมันจะไม่มาหวือหวาหรือต้องกำหนดแล้วก็เรื่อยๆ ยืนยันคำเดิม เรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก'' พิธีกรสาวกล่าว


ที่มาจากหนังสือพิมพ์
http://www.siamdara.com


PS.  การมีชีวิตอยู่บนโลกต้องไม่โกหกความรู้สึกของตนเอง แม้ไม่เหลือใครก็จะไม่ร่ำร้อง... รักพวกแกเสมอนะ ป.6/1 เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป... เปลี่ยนเมล์ใหม่แล้วน้า~ R.m_zero@hotmail.com มีไรๆแอดมาได้ ^^

แสดงความคิดเห็น

>