Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"นิกกี้" แฉ..เรื่องบนเตียง! โต้เดือด..ไม่อ้าจะเข้าได้ไง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

''ไฮโซครี'' ฉุนตอกหน้า ''นิกกี้'' ทันควัน หลังดารานู้ดหนุ่มชื่อดังออกมาแฉเรื่องบนเตียง ''ถ้าขาไม่อ้าจะเข้าได้ไง'' แถมจวกหวังเกาะ ''แท่งอ้อย'' ตนเองดัง ด้านไฮโซสาวยันไม่เคยคิดเกาะ ''แท่งอ้อย'' ของใครดัง...ลั่นตั้งแต่คบกับผู้ชายเ_ยๆ มาชีวิตจัญไรลงมากกว่าเดิม เปรียบเจ็บที่ผ่านมาเหมือนเคยเดินเข้าไปเหยียบ ''ขี้'' แต่ตอนนี้ ''ล้างตีน'' เรียบร้อยแล้ว

กลายเป็นสงครามน้ำลายที่โต้กันไม่จบสักที สำหรับกรณีศึกรักสามเส้าของพระเอกหนุ่ม ''นิกกี้'' สุระ ธีระกล, ''นวลพรรณ โอสถานนท์'' และ ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาสาดสงครามน้ำลายใส่กันตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอไปแล้วหนึ่งรอบ โดย ''ไฮโซครี'' ได้ออกมาเปิดใจว่าโดน ''หนุ่มนิกกี้'' หลอกว่าเลิกกับแฟนเก่าเรียบร้อยแล้ว

งานนี้เลยทำเอาแบดบอยหนุ่ม ''นิกกี้'' ถึงกับของขึ้นถึงเรื่องที่ ''ไฮโซครี'' บอกว่าโดน ''นิกกี้'' หลอก...จึงได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อฉบับหนึ่ง โดยเนื้อความได้มีการตอกกลับถึง ''ไฮโซครี'' อย่างเจ็บปวด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบนเตียง, เรื่องความรัก ซึ่งแบดบอยหนุ่มได้ด่าเจ็บถึงประโยคที่ว่า ''ถ้าขาไม่อ้าจะเข้าได้ไง''

''จะมองว่าทุเรศ ไม่มองว่าทุเรศแล้วจะให้พูดว่าไง โง่มาเองนิ ทำไมอ่ะ ตอนที่มีอะไรกันไม่เห็นบอกว่าหลอกเลย ขาไม่อ้าจะเข้าได้ยังไง โธ่...ร้องไห้หรือร้องอะไรกันแน่ ผมไม่ชอบกินของซ้ำๆ ผมกินของใหม่ๆ ตลอด...แต่แจ๋วนี่ผมโกรธมากๆ พอข่าวเงียบก็ต้องตีข่าวขึ้นเอาผมมาทำเป็นเรื่องอีก บอกว่า ผมหลอกเขา อะไรของมันวะ เฮ้ย...หาวิธีดังทางอื่นไม่ได้แล้วเหรอ ต้องเกาะแท่งอ้อยผู้ชายดังเหรอ แล้วมาเกาะดารานู้ดอย่างผมนี่นะ ชอบก็ชอบสิ คนเรา โดนเอาก็โดนเอา ก็บอกสิ จบ อย่าบอกว่าโดนหลอก ถ้าคุณโดนหลอก 9-10 นี่นะ เรียกว่าโง่ เป็นพ่อแม่อายตาย...''

1''นิกกี้เป็นผู้ชายที่ไม่หลอกใครครับ นิกกี้เป็นผู้ชายที่ขอตรงๆ ครับ เป็นต้นเหตุ...ต้นเหตุที่ทำให้เขาสะดุดแท่งอ้อย ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผมนอนอยู่เฉยๆ แล้วเขาขย่มครับ และขอโทษนะครับ เวลามาบ้านผมนะครับ ไม่ใช่บ้านเขา มาบ้านผมขึ้นเตียงผม....ผมเป็นต้นเหตุเหรอครับ ผมเคยสอนแจ๋วกี่ทีแล้ว แจ๋วอย่าพูดอะไรโง่ๆ เป็นผู้หญิงยังไงก็แพ้ ผมผู้ชายยังไงผมก็หล่อกว่า ผมได้นี่แต่นี่โดนนี่ บทเรียนนี้สอนให้รู้ว่า แจ๋วเดินสะดุดแท่งอ้อยแล้วระวังหน่อย รู้เปล่า อย่าไปว่าคนอื่นเขาหลอก ไม่งั้นชีวิตมันจะอัปรีย์'' นิกกี้กล่าว

ทั้งนี้เจ้าพ่อนู้ดยังได้ให้สัมภาษณ์ ในเว็บไซต์ ''ผู้จัดการออนไลน์'' ต่อไปอีกด้วยว่าตนเองไม่เคยบังคับฝืนใจใคร ไม่เคยหลอกใครทั้งนั้น

''ผมนี่เจ้าพ่อวีซีดีนะ ผมเลวขนาดนี้นะ ขนาดผู้ชายด้วยกันยังเห็นผมเป็นไอดอลเลย ผู้หญิงก็รู้ว่าผมเ....ย  แต่ก็ยังอยากกินผมทั้งนั้นเลย เซ็กซ์ดีไม่ดีไม่รู้ล่ะ ...ผมนี่สุดยอด ทำไมเซ็กซ์ผมดีรู้ไหม เพราะเซ็กซ์ผมคือเซ็กซ์ที่บริสุทธิ์ ผมจริงใจกับคน ผมไม่เคยหลอกใคร ผมไม่เคยฝืนใจใคร และเซ็กซ์ที่ดีคืออะไรรู้ไหมครับ เซ็กซ์ที่ดีคือผู้ชายอยู่เฉยๆ ผู้หญิงเข้ามา เซ็กซ์ที่ดีคือเซ็กซ์ที่มาจากความชิงชัง เซ็กซ์ที่ดีคือเซ็กซ์ที่บอกว่า ผมเป็นคนไม่ดีนะ อย่ามายุ่งกับผมนะ อย่ามาทำผมเลย อย่าถอดเสื้อผ้าผม แต่ขอโทษความหล่อไม่ได้มาง่ายๆ เมื่อก่อนผมอ้วน ผมเล่นฟิตเนส ผมต้องไปจัดฟันทำทุกอย่าง ผมลงทุนกับมันนะ แล้วผมไม่มีสิทธิ์เลือกเหรอ พวกที่อ้วนๆ ด่าคนโน้นคนนี้ออกไปลดไขมันเหอะ

ผมไม่ใช่คนหล่อที่สุด ผมไม่ใช่คนที่เซ็กซ์ที่สุด แต่มีเสน่ห์ เพราะผมเป็นคนที่ปากผมตรงกับใจ และผมศักดิ์สิทธิ์ด้วย เพราะผมเชื่อในตัวเอง ผมไม่เคยอับอายตัวเอง ผมภูมิใจในตัวเอง ใส่กางเกงในตัวเองถ่ายรูป ไม่เคยโดนด่า ผมก็ดัง ผมไม่ใช่ดาราชั้น 1 ผมคือดาราหนังโป๊ ผมคือดารานู้ด ผมคือตัวที่น่าเกลียดน่าชังในประเทศไทย ผมคือนิกกี้ ผมคือเพลย์บอย แต่ผมคือไอดอลที่ทุกคนอยากเป็นแต่เป็นไม่ได้   14  ปีที่อยู่ในวงการบันเทิงผมไม่ได้ดังสุดฟ้า แต่ผมก็ยังอยู่ตรงนี้ และอยู่อย่างมีความสุขด้วย ผมสามารถเดินสูบบุหรี่ที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องสร้างภาพ

ต่อข้อซักถามว่าสเปกสาวๆ ของ ''นิกกี้'' ต้องเป็นอย่างไรนั้น ดาราหนุ่มก็ตอบอย่างไม่แยแสว่าผู้ชายทุกคนต้องชอบผู้หญิงสวยอยู่แล้ว โดยเฉพาะดาราหนังโป๊อย่าง ''น้องแนท'' คือความใฝ่ฝันของตนเอง

''ถ้ามาหน้าเละอ้วนดำผมไม่เอาหรอก ทุกคนก็เหมือนกันแหละ สเปกผมนะแบบนางเอกหนังโป๊นมใหญ่ๆ นั่นแหละสเปกผม ถ้าผู้ชายคนไหนบอกไม่ชอบแบบนี้ไปตายเลยไป ดาราหนังโป๊ คือ ความใฝ่ฝันของผู้ชาย ไม่งั้นจะมาเล่นหนังโป๊ให้คนดูเหรอ อย่างน้องแนทนี่แน่นอน น้องแนทนี่มาเหอะ ผมชอบสุดเลย แต่ว่าถึงเวลาแล้วคนที่จะเป็นแฟนกับเราจริงๆ ก็คือ คนที่เข้ากับเราได้ แต่ก็แปลกนะถ้าพูดถึงดาราหนังโป๊ผมหาได้ทุกคืนนะ แต่คนที่ผมรักคนที่เป็นแฟนดูหน้าแต่ละคนสิ คนดีทุกคน นิกกี้เป็นคนที่ใครๆ ก็ว่าเลว แต่ผู้หญิงของผมคือผู้หญิงที่ดีที่สุด ชั้นหนึ่งที่สุด เป็นผู้หญิงที่ดีทุกคน ถ้าผมเลวได้ขนาดนี้และมีผู้หญิงเข้ามาดีกันทุกคน ทุกคนคงอยากเป็นคนเลว'' นิกกี้กล่าว

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นจาก ''ไฮโซครี'' ซึ่งครั้งแรกที่ได้ยินข่าวทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้ง เพราะไม่คิดว่าดาราหนุ่มจะพูดถึงตนเองได้แรงขนาดนี้...ก่อนที่จะชี้แจงให้ผู้สื่อข่าว''สยามดารา'' ฟังถึง ''นิกกี้'' อย่างเจ็บแสบว่า

''เรื่องที่เค้าบอกว่าเกาะผู้หญิงกิน ถ้ากับหนูเค้าไม่แน่นอน หนูไม่เคยด่าเค้าคำนี้เหมือนกันนะ แต่ถามว่าการกระทำของเค้าที่หนูพูดจะว่าหลอกมันก็หลอก แต่เค้าคิดว่าเค้าไม่หลอก เพราะเค้าทะเลาะกันทีไรเค้าก็เลิกจริง ทำไมไม่ชัดเจนกับหนูล่ะ จะมาหาเศษหาเลยกับหนูทำไม หนูจะได้รู้ ถ้ายูจะมาหาเศษหาเลยกับชั้น ถ้าบอกว่าเป็นแฟนก็ต้องมีหนูคนเดียว จะคบเราต้องคนเดียว ไม่ใช่คู่นอน ไม่ใช่บัดดี้ ยูจะบอกว่าไม่ได้หลอก...แต่มันก้ำกึ่ง ถามว่าหนูตกใจไหมที่เค้าออกมาพูดถึงขนาดนี้ ไม่ค่ะ...เค้าเป็นคนพูดแรงอย่างนี้อยู่แล้ว ต่อหน้าหนูเค้าแรงกว่านี้อีก แรงจนแม่หนูตกใจ เค้าเป็นคนพูดคำสวยๆ ไม่เป็น เค้าเป็นคนพูดดิบๆ ห่ามๆ นี่คือนิก หนูเข้าใจ หนูขอพูดอย่างหนึ่งว่า บางทีพี่สื่อแกะเทปผิดนิดหนึ่ง ความหมายมันก็เปลี่ยนไป เค้าอาจจะมองว่าหนูพูดด่าเค้า ใช่...หนูด่าเค้า ก็เค้าเป็นอย่างนี้น่าด่าไหมล่ะ''

ส่วนประเด็นที่ ''นิกกี้'' ออกมาแฉว่า ''ครี'' เกาะแท่งอ้อยของตนเองดังนั้น...ไฮโซสาวถึงกับชี้แจงด้วยน้ำเสียงมีอารมณ์เดือดว่า

''หนูไม่มีเค้าหนูก็ดังได้ หนูไม่ได้อยากเกาะแท่งอ้อยของมันดังเลย ชีวิตจัญไรลงด้วยซ้ำ ใครกันแน่ที่ต้องการลบภาพทุเรศๆ ของตัวเองกันแน่ พี่คิดดูง่ายๆ แล้วกัน ผู้ชายที่ไหนว่ะจะเอาผู้หญิงอายุ 40 มากกว่าอายุ 25 ถ้าไม่ใช่เรื่องเงิน แต่หนูไม่รู้ตรงนี้เหมือนกันนะ เค้าอาจจะผูกพันกันก็ได้ การที่ยูออกมาพูดแบบนี้ คนที่ฟังเค้าไม่ได้มองว่าผู้หญิงที่ยูพูดถึงไม่ได้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ที่ยูพูดทุกคนหรอก แต่เค้าจะมองว่าผู้ชายมัน...ไง มันก็เหมือนท่อที่ให้ขี้ผ่านเวลาผ่านออกมาก็เหม็นแหละ

หนูรู้ว่าเค้าเป็นคนที่พูดห่ามๆ อย่างนี้อยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะโง่ออกมาประจานความต่ำของตัวเองไง คนที่มองเค้าก็รู้ดีว่ายูเป็นยังไง ยูบอกว่ายูเป็นขี้ก็ถูก ที่หนูเดินเข้าไปเหยียบเอง แต่ขอโทษนะ หนูล้างตีนแล้ว คงไม่เดินไปเหยียบอีก ดังอย่างนี้อย่าดังเลยดีกว่า หนูไม่เคยต้องการดังอย่างนี้เลยด้วย กลายเป็นตอนนี้หนูต้องระวังตัว ไม่ว่าจะคบใคร ผู้ชายทุกคนก็ไม่กล้าเดินกับหนู เพราะเค้ากลัวจะเป็นข่าวว่ารับช่วงต่อจากขี้ก้อนนั้นไง''

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าจะฟ้องไหมกับการที่ ''นิกกี้'' ออกมาพูดแฉเรื่องส่วนตัวของ ''ครี'' ซะขนาดนี้...ไฮโซสาวก็ได้เปิดเผยว่า ไม่คิดจะฟ้องเพราะไม่อยากไปแลกกับคนแบบนี้

''คงไม่มีใครเลวอย่างเค้าอีกแล้วแหละ ถามว่าฟ้องไหม...ไม่คิดจะฟ้องเลย เอาของไปแลกกับคนแบบนี้ไม่คุ้มเลย เค้าเป็นอย่างนี้ไง นี่ไงคือเค้าออกมาประจานตัวเอง ผู้ชายที่ไหนจะออกมาด่าผู้หญิงอย่างนี้ หนูไม่รู้นะ หนูเลยจุดเครียดตรงนั้นมานานล่ะ แต่หนูไม่คิดว่าเค้าจะพูดแรงถึงขนาดนี้ ทุกวันนี้หนูหาคู่ยากนะ ไม่มีใครกล้าเดินกับหนู ต่อให้เป็นเพื่อนจริงๆ ก็เถอะ (แล้วทำไม ''เดย์ ไทเทเนียม'' ถึงกล้าเดินล่ะ?) เรื่องพี่เดย์หนูรู้จักมานานมากแล้ว รู้จักประมาณ 4 ปีได้แล้ว ตอนนี้ก็เรื่อยๆ นะ คุยๆ เป็นพี่เป็นน้อง หนูไม่อยากอะไรเหมือนเดิมแล้ว ทุกอย่างมันรีบ ทุกอย่างใจร้อน พอเป็นเรื่องใหญ่แล้วเซ็ง ดูอะไรไปนานๆ ทุกคนเป็นเพื่อนแล้วกัน'' ครีกล่าวในที่สุด

*** การใช้คำพูดของบุคคลในข่าวนี้ บางประโยคเป็นคำพูดที่ไม่ดี หยาบคาย ไม่ควรนำไปเป็นแบบอย่างนะเจ้าคะ การนำเสนอข่าวนี้เพื่อให้ได้เห็นว่า..การคบใครสักคนเป็นแฟน แรกๆอาจจะรักกันดี แต่ไม่มีใครรู้ว่าวันข้างหน้าคน 2 คนจะยังคงดีต่อกันรึเปล่า การมอบกายมอบใจให้คนรักไปทั้งหมด โดยเฉพาะฝ่ายหญิงย่อมเสียหายกว่าฝ่ายชายอยู่แล้ว จะทำอะไร ตัดสินใจให้ดีๆ คิดถึงผลที่จะตามมาในภายหลังให้เยอะๆนะคะ

ที่มาจากหนังสือพิมพ์

http://www.siamdara.com


PS.  การมีชีวิตอยู่บนโลกต้องไม่โกหกความรู้สึกของตนเอง แม้ไม่เหลือใครก็จะไม่ร่ำร้อง... รักพวกแกเสมอนะ ป.6/1 เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป... เปลี่ยนเมล์ใหม่แล้วน้า~ R.m_zero@hotmail.com มีไรๆแอดมาได้ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

96 ความคิดเห็น

ububub 2 พ.ค. 51 เวลา 12:01 น. 1

โห&nbsp แต่ละคนพูดจาไม่มีสกุลเล้ย
แต่ก็อย่างว่า&nbsp ของยังงี้ผู้ชายมันไม่เสียอยู่แล้ว

0
-*- 2 พ.ค. 51 เวลา 12:04 น. 2

โห

นิกกี้

พูดสุดยอดอ่ะ

ไม่นึกเลยว่าคำแบบนี้จะหลุดออกมาจากคนในวงการ

0
BZ**BOW__!!!! 2 พ.ค. 51 เวลา 16:05 น. 8
โห

โคดแรงงง !!

แต่ก็เป็นข้อคิดจริงๆ 

ผู้ชาย ไม่เสียอะไรอยู่แล้ว มีแต่ผู้หญิง

แต่ ก็ แรง เกิน

PS.  •• BALOBOBOW,,* ::: http://bowlohaz.hi5.com ความสุข* มันอยู่ที่ใจ,,
0
ทำไปได้ 2 พ.ค. 51 เวลา 17:20 น. 9

แหวะ ระวังเอดส์จะถามหาน้องแนทเหรอ โถ่วว ใครจะอยากจะได้มาเป็นแม่ของลูกว่ะ ทำไมคนแบบนี้ถึงมาอยู่ในวงการได้นะ เฮ้อออภูมิใจละเกินที่ได้เป็นดาราหนังโป๊ ตลกจริงๆ แหม เซ็กซ์ที่บริสุทธิ์ จาอ้วกกกกกกกกกกกกกกก..!!

0
นิรนาม 5 พ.ค. 51 เวลา 15:13 น. 11

เลวโคตร

ภูมิใจมากไหมนั่น

ระวังเอดสืไว้ก็ดี

ผมนอนเฉยๆ เขาขย่ม

แหวะ ไม่ต้องประจานกันขนาดนี้ก้ได้

เลว

0
G0t Me³ 5 พ.ค. 51 เวลา 15:30 น. 13

เหอะๆๆ

กุรุ้ว่าเมิงลงทุน

แต่ยังงเยระวังของเมิงเน่านะไอนิกกี้

บอกผุหยิงขย่มก่ะเพราะเค้ารักเมิงไง

เค้าถึงทำลีลาให้ดี

ให้เมิงอยุ่กะเค้าเพราะเค้ารุ้ว่าเมิงชอบsex

แล้วเมิงด่าเงี้ย

อย่าลืมคนทุกคนต้องผสมพันเพื่อให้เกิด

เพราะฉะนั้นไม่ต้องบอกหรอกมั้งว่า

พ่อแของแต่ละคนก่ะเคยทำ

ที่ว่าๆๆไป

ก็คิดเอาสิ

555555555555555555

0
-*- 5 พ.ค. 51 เวลา 15:36 น. 15

โห....รุนเเรงจังเลยย มีไรกะ ญ เเล้วเอามาพูด น่าเกียจมากๆๆ ส่วน ญ ก็ตอกกลับได้ใจมากกก แต่ก็น่าสงสารเหยียบขี้ อิอิ

0
gvJ 5 พ.ค. 51 เวลา 15:47 น. 16

ไปฟัง clip ที่นิกกี้ให้สัมภาษณ์สิ ยิ่งกว่านี้ แรงมากกกกก

เกลียดไอพวกผู้ชายที่กินในที่ลับ ไขในที่แจ้ง เลวว่ะ

ถึงผู้หญิงไม่ดียังไง ก้อไม่ควรเอามาพูดแบบนี้

อย่าลืมไปดูนะ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9510000051118

0